Ấn tượng với ngôi nhà màu vàng như nắng mùa hạ của cặp vợ chồng trẻ ở Hội An

Furniland - 25/06/2020 - 0 bình luận
Ấn tượng với ngôi nhà màu vàng như nắng mùa hạ của cặp vợ chồng trẻ ở Hội An

Phải lòng với vùng đất Hội An, cặp vợ chồng trẻ đã quyết định rời Hà Nội để xây dựng ngôi nhà ở nơi đây. Lựa chọn gam màu vàng để sơn tường, ngôi nhà hiện lên rực rỡ như ánh nắng mùa hạ, vừa có chút rộn ràng, hân hoan, lại vừa có chút hiện đại, cổ kính.

Tên công trình: Lami Villa

Địa điểm: Hội An

Diện tích: 220m2

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An

Nét truyền thống hòa quyện cùng hiện đại tạo nên sự thu hút riêng của ngôi nhà.

 Khi nhắc tới Hội An, chúng ta nghĩ ngay tới những con phố trầm mặc, cổ kính, đơn sơ, những ngôi nhà rợp mái ngói, được sơn tường vàng. Dựa vào những yếu tố này, cặp vợ chồng trẻ đã biến tấu lại ngôi nhà của mình một chút theo phong cách hiện đại, tươi mới hơn. 

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 1

Một khoảng sân trước bên góc phải nhà được tận dụng làm nơi thư giãn với hàng cây xanh trồng bên bờ tường gạch ngói đan xen, có thêm vài giỏ cây treo và một bộ bàn, ghế ngồi được làm bằng kim loại. Đây là nơi à nơi để thưởng trà, cà phê của các thành viên trong gia đình mỗi buổi chiều về.

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 7

Góc bên trái từ cửa vào là không gian bể bơi Không gian bể bơi với màu sơn xanh mát mắt là nơi các thành viên bơi lội, rèn luyện sức khỏe cùng nhau.

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 2

Các không gian chức năng của ngôi nhà được bày trí theo phong cách hiện đại, tiện nghi cho tất cả thành viên sống tại đây. Đầu tiên là khu vực bếp với thiết kế đơn giản, gọn gàng và tối ưu chức năng sử dụng. Không gian phòng bếp lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên với bộ tủ bếp gọn gàng, sạch sẽ và bộ bàn ăn dài có tới 10 chỗ ngồi.

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 4

Phòng ngủ được sơn màu pastel nhẹ nhàng làm chủ đạo như màu xanh ngọc bích, hồng nhạt, xanh nhạt giúp cân bằng lại màu sắc nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên.

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 5

Bên trong mỗi phòng ngủ đều có 1 phòng tắm kèm nhà vệ sinh như thế này. Phòng tắm và nhà vệ sinh được ngăn bằng tấm kính trong với mục đích hạn chế nước bắn ra khu vực bên ngoài khi tắm. Ngoài ra, nó còn được tô điểm bởi gạch ốp tường hoa gió đẹp mắt.

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 6

Thay vì lát đá hoa hoặc sàn gỗ, cặp vợ chồng trẻ đã lựa chọn lát sàn bằng gạch bông ở tất cả các phòng ngủ. Loại gạch này gợi lại chút gì đó màu sắc truyền thống, xưa cũ, tinh tế và nhẹ nhàng.

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 8

Là người yêu thích những không gian màu xanh cũng như muốn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại nguồn sinh khí dồi dào cũng như sự yên tĩnh, thư giãn khi ở nhà nên chị Hoàng Anh - chủ căn hộ chỉ xây dựng 70%, còn lại là sân vườn. 

Ngoi nhu mau vang nhu nang mua ha cua cap vo chong tre o Hoi An 9

Tất cả ban công đều có tầm nhìn thoáng rộng và đẹp mắt.

Không lộng lẫy, kiêu kỳ, Lami Villa được thiết kế hòa trộn giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, cùng sự xuất hiện của nhiều mảng xanh trong không gian sống. Ngôi nhà vừa mang nét ấm cúng, thân quen vừa có sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại.

Nguồn: Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp.

 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X