Căn hộ 60m2 hiện đại, sang trọng nhờ cách bài trí khoa học tại Hà Nội

Furniland - 07/07/2020 - 0 bình luận
Căn hộ 60m2 hiện đại, sang trọng nhờ cách bài trí khoa học tại Hà Nội

Khéo léo trong cách bài trí, sắp xếp nội thất, căn hộ 60m2 đã thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Hãy cùng FURNILAND dạo quanh một vòng căn hộ chung cư này ngay bây giờ để cùng tìm hiểu và tham khảo cách họ trang trí ngôi nhà của mình như nào nhé!

Gia chủ đã rất tinh tế và thông minh trong việc kết hợp, lựa chọn màu sắc xuyên suốt cho khu vực phòng khách và phòng bếp của ngôi nhà. 

Can ho 60m2 hien dai, sang trong nho cach bai tri khoa hoc 01

Không gian phòng khách của căn hộ chung cư 2 phòng ngủ.

Vì có thiết kế diện tích vừa phải nên anh chị chủ nhà đã quyết định thiết kế theo dạng phòng khách và phòng bếp thông nhau. Điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo không gian nhà được thông thoáng hơn. Rèm cửa cũng được chọn màu sắc nền nã để đảm bảo sự hòa hợp màu sắc tổng thể.

Xem thêm: Xu hướng thiết kế phòng khách và phòng ăn thông nhau cho căn hộ nhỏ
 

Can ho 60m2 hien dai, sang trong nho cach bai tri khoa hoc 02

Để không che khuất ánh sáng, gia chủ đã khéo léo lựa chọn các đồ nội thất với độ cao vừa phải.

Không gian phòng khách sang trọng với tâm điểm là chiếc ghế Sofa băng 3 chỗ màu nâu da bò kết hợp với 1 chiếc bàn trà mặt kính, chân kim loại rất mảnh và một chiếc kệ tivi kết hợp giá sách treo đa năng, vừa được sử dụng để đồ dùng trong nhà, vừa làm trang trí. Ngoài ra, để đảm bảo tính cân đối, anh chị chủ nhà còn lựa chọn thêm 1 chiếc đèn treo thả.

Ngoài ra, phần tường cũng được ốp tường nhựa giả vân đá ở phía đặt tivi và giấy dán tường bên phía tường tiếp giáp với Sofa.

Can ho 60m2 hien dai, sang trong nho cach bai tri khoa hoc 03

Không gian phòng khách liên thông khu vực ăn uống được nhiều gia đình lựa chọn.

Khu vực phòng ăn được cặp vợ chồng bày trí rất tỉ mỉ với một bộ bàn ăn 6 ghế ngồi với màu sắc tương đồng với màu chiếc ghế Sofa. Vì là người thích sưu tầm và nghiên cứu về rượu nên anh chủ nhà cũng thiết kế một khu riêng để làm tủ rượu âm tường. Tủ được chia nhỏ thành nhiều ngăn chứa khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng.

Đây cũng là khu vực cặp vợ chồng lựa chọn để đặt ban thờ gia tiên. Phía dưới ban thờ được phủ bề mặt bằng gương kết hợp tường ốp tường giả gỗ sang trọng.

Can ho 60m2 hien dai, sang trong nho cach bai tri khoa hoc 04

Khu vực phòng bếp hút mắt với hệ tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp chống thấm.

Vì là người yêu thích phong cách tối giản và thích phòng bếp luôn sạch sẽ, thông thoáng nên chị chủ nhà đã quyết định lựa chọn gam màu trắng. Khu vực phòng bếp được thiết kế theo hình chữ U và bề mặt được lát mặt đá giúp căn bếp trở nên sang trọng, hút mắt hơn.

Can ho 60m2 hien dai, sang trong nho cach bai tri khoa hoc 05

Bên cạnh tủ bếp là khu vực tủ đựng đồ lưu trữ và giày, dép.

Toàn bộ đồ đạc cần cất trữ đều được để tại khu vực này, chẳng hạn như vali, túi xách đi du lịch, áo mưa và các đồ dùng gia đình khác. Phần hệ tủ sát với cửa chính được làm cao sát với trần nhà và được chia thành 3 tầng riêng biệt. Khu vực đảo bếp cũng được tận dụng để làm tủ chứa đồ. Ngoài ra, gia chủ còn thiết kế thêm 1 hệ tủ nữa sát khu vực gần cánh cửa thông với lô gia.

Can ho 60m2 hien dai, sang trong nho cach bai tri khoa hoc 06

Toàn bộ khung cảnh khu vực phòng bếp và phòng chứa đồ nhìn từ trên cao.

Chị chủ nhà còn khéo léo chọn thêm một chiếc đôn nhỏ để cho các thành viên trong gia đình hay các vị khách khi tới ngồi xỏ giày, dép. Phần tủ bếp cũng được phân chia thành nhiều tầng để phân chia đồ đạc khoa học hơn.

Can ho 60m2 hien dai, sang trong nho cach bai tri khoa hoc 07

Bể mặt tủ bếp được ốp bằng đá cẩm thạch màu trắng vân mây, phản chiếu ánh sáng tạo cảm giác sang trọng cho không gian phòng bếp.

 

Nguồn ảnh: Dothi.net

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X