Ghế sofa văn phòng, sofa phòng giám đốc cao cấp tại Hà Nội

Khánh Ly - 20/03/2023 - 0 bình luận
Ghế sofa văn phòng, sofa phòng giám đốc cao cấp tại Hà Nội

Văn phòng làm việc, hay phòng giám đốc chính là bộ mặt đại diện của cơ quan, doanh nghiệp. Đây cũng là nơi thường xuyên tiếp đón những vị khách đặc biệt và quan trọng hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Chính vì vậy, điểm nhấn ghế sofa văn phòng luôn được chú trọng trong việc lựa chọn. Ghế sofa văn phòng làm việc của công ty không chỉ mang lại vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn góp phần tạo nên nét riêng biệt của công ty trong mắt khách hàng.

Hình ảnh công ty có đẹp và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng hay không, phần nhiều phụ thuộc vào bộ ghế sofa văn phòng cao cấp. Vậy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua nội dung dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

1. Tầm quan trọng của ghế sofa văn phòng

Ghế sofa văn phòng có tầm quan trọng rất lớn đối với môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Vì văn phòng được xem như “bộ mặt” của công ty, nên nó đòi hỏi tính sang trọng và thanh lịch để thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty đó. Không những vậy đây còn là nơi gặp gỡ, tiếp khách, trao đổi, ký kết hợp đồng, vì thế nó đòi hỏi phải có thẩm mỹ cao.

Ghế sofa văn phòng có lịch sự, sang trọng thì nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái, khách hàng cảm thấy tin tưởng và đánh giá cao sự chuyên nghiệp của công ty. Một bộ ghế sofa tiếp khách lịch lãm là yếu tố cần thiết của không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp, đồng thời thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

Hơn nữa, ghế sofa cho phòng làm việc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và thể hiện phong cách của công ty. Ghế sofa văn phòng đẹp và phù hợp với phong cách của công ty sẽ giúp tạo ra ấn tượng tốt đối với khách hàng, đồng thời nó còn cho phép nhân viên cảm thấy tự tin và đầy đủ sức mạnh trong công việc.

Một ghế sofa văn phòng chất lượng cũng có thể giúp tiết kiệm chi phí cho công ty. Một chiếc ghế sofa phòng giám đốc chất lượng tốt sẽ có tuổi thọ lâu hơn và không cần được thay thế thường xuyên. Do đó, công ty có thể tiết kiệm tiền bạc trong việc mua sắm và bảo trì ghế sofa.

Ghế sofa văn phòng cao cấp sang trọng

2. Bí kíp mua ghế sofa văn phòng chất lượng

Chọn kích thước ghế sofa văn phòng

Diện tích văn phòng là yếu tố đầu tiên quyết định bạn nên mua bộ ghế sofa như thế nào. Nếu văn phòng của bạn có diện tích vừa và nhỏ, bạn có thể chọn mua Sofa văn phòng có kiểu dáng gọn nhẹ, kích thước vừa để tạo sự cân đối và thông thoáng cho không gian. Ghế sofa băng khá phù hợp cho văn phòng nhỏ đấy!

Nhưng nếu bạn có một không gian văn phòng khá rộng rãi, hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu Sofa góc hay bộ Sofa có đầy đủ cả ghế đôn và kết hợp với những đồ nội thất trang trí khác. Như vậy, chúng sẽ giúp văn phòng làm việc của bạn bớt nhàm chán và trống rỗng, mang đến nguồn năng lượng tích cực hơn.

Chọn chất liệu ghế sofa văn phòng

Chất liệu cho ghế sofa cho văn phòng bạn có thể lựa chọn thoải mái bất cứ chất liệu nào mà mình yêu thích. Tuy nhiên, nên ưu tiên lựa chọn các mẫu ghế sofa da thật cao cấp để mang tới giá trị thẩm mỹ cao và cảm nhận thoải mái dành cho người dùng.

Ghế sofa da thật có độ mềm mại và độ thoáng cao. Do đó, khi sử dụng chúng không gây cảm giác bí bách ngay cả khi ngồi trên ghế một thời gian dài. Ghế sofa càng sử dụng lâu thì chất liệu da càng trở nên sáng bóng hơn.

Ghế sofa văn phòng cao cấp sang trọng

Chọn màu sắc Sofa văn phòng

Nguyên tắc khi lựa chọn màu sắc cho nội thất văn phòng là cần chú ý đến sự hài hòa và cân bằng. Ghế Sofa văn phòng cũng cần lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với tổng thể không gian và những món đồ nội thất khác. Đặc biệt hãy quan tâm đến yếu tố phong thủy để lựa chọn màu ghế sofa sao cho mang đến tài lộc và may mắn thành công trong công việc. Một lời khuyên là bạn hãy chọn lựa những mẫu ghế Sofa có gam màu trung tính dịu nhẹ, sẽ tạo cảm giác thư thái và tâm trạng tốt khi làm việc.

Hợp phong thủy với chủ nhân

Đối với các doanh nghiệp nói chung và các công ty làm trong lĩnh vực kinh doanh thì phong thủy luôn là yếu tố rất được coi trọng. Mọi người thường quan niệm rằng, phong thủy có ảnh hưởng lớn tới may mắn, tài lộc và sự phát triển của công tý đó. Vì vậy, một bộ ghế sofa hợp phong thủy sẽ là lựa chọn hoàn hảo để trang hoàng cho không gian văn phòng.

Theo phong thủy, một số điều cấm kị trong việc kê bàn ghế sofa phòng làm việc cần được lưu ý là không nên kê đối diện cửa ra vào, không đặt nước phía sau lưng ghế,…

3. Mẫu ghế sofa văn phòng đẹp, sang trọng

Dưới đây là những mẫu ghế Sofa văn phòng cao cấp được đông đảo khách hàng yêu thích tại Nội thất Furniland, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Sofa da Italia - Square

Square luôn là lựa chọn số 1 nếu bạn yêu thích và đang tìm kiếm một bộ Sofa da thật màu nâu bò từ Ý. Thiết kế cực sang trọng với chân đan thủ công, được chăm chút chi tiết từng đường may mũi chỉ đem đến trải nghiệm tuyệt vời và vinh danh đẳng cấp của chủ nhân sở hữu tuyệt phẩm này.

Ghế sofa văn phòng cao cấp sang trọng

Sofa da thật Ý - Tesla

Tesla được thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, kiểu dáng tuyệt đẹp tạo nên tổng thể hoàn mỹ, mang đến một diện mạo đẳng cấp cho không gian ngôi nhà. Tesla mang đến sự thoải mái khi được trang bị tựa đầu có thể điều chỉnh và đệm ghế cao cấp. Chân mạ crom được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn và bền bỉ.

Ghế sofa văn phòng cao cấp sang trọng

Sofa da nhập khẩu Italy – Giovanni 

Kiểu dáng hiện đại, gam màu thời thượng, không bao giờ lỗi mốt, cùng với chất liệu da bò bao phủ toàn bộ cả sofa, Giovanni là mẫu Sofa được yêu thích không chỉ ở phòng khách gia đình mà còn tại những phòng tiếp khách của công ty, doanh nghiệp. Mẫu sofa da nhập khẩu Italy nổi bật bởi sự cân đối từ đệm ngồi, tựa lưng tới tựa tay mỏng, đường cắt may tinh gọn và cá tính trên form dáng kinh điển.

https://product.hstatic.net/200000050142/product/sofa_da_cao_cap_giovanni_bang_-_sofa_nhap_khau_italia___1__c770e9e6e6ad4b0caabd53aad1c17c04_grande.jpg

Sofa da Ý – Verona

Ghế Sofa da Verona chính là điểm nhấn cho mọi không gian với thiết kế đẹp mê hoặc tới từng chi tiết cùng gam màu sang trọng, chuẩn phong cách Italia. Được tạo nên bởi những đường nét tinh tế và càng thêm ấn tượng khi kết hợp cùng chân kim loại, ghế Sofa Verona là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian văn phòng có diện tích rộng rãi với 2 phiên bản Verona góc và Verona băng cùng nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

https://product.hstatic.net/200000050142/product/sofa_da_cao_cap_verona_bang_-_sofa_nhap_khau_italia___1__826201ce99284f8ebf1c163d8e7e85ff_grande.jpg

Sofa da Italia – Kingdom

Những văn phòng công ty có diện tích hạn chế sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn nhờ sự có mặt của ghế Sofa da Kingdom. Kiểu dáng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích trong căn phòng, mẫu ghế Sofa da Italia này đảm bảo sự hài hòa cho không gian tiếp khách của công ty. Bạn cũng có thể kết hợp ghế Sofa băng Kingdom đi kèm bàn trà hoặc kệ góc nhỏ để tạo thành bộ hoàn chỉnh, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng hơn.

https://product.hstatic.net/200000050142/product/ng_3_kingdom_-_sofa_nhap_khau_italia_-_sofa_da_that_-_sofa_cao_cap__2__9076e1ac8e7744bd94178a391cdc7e81_grande.jpg

Ghế Sofa nhập khẩu Ý – Cannes

Mẫu Sofa Cannes mang phong cách Italia thời thượng, sang trọng và vô cùng tinh tế, bề mặt tiếp xúc là Da thật, đệm mút êm dịu vừa phải và khoang ngồi với kích thước hoàn hảo giúp bạn thoải mái nhất trong mỗi lần sử dụng.  Lòng ngồi sâu cùng tựa lưng dày được dung hòa bởi tựa tay thanh mảnh, nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn.

Ghế sofa văn phòng cao cấp sang trọng

Sofa da Malaysia – Elegance 52

Là một trong những mẫu sofa nhập khẩu Malaysia bán chạy nhất hiện nay tại Furniland, Elegance 52 với kích thước 2m87 là một lựa chọn ấn tượng cho văn phòng công ty của bạn. Kiểu dáng hiện đại với dáng vẻ Châu Âu thời thượng, bề mặt da mềm mại và êm ái với các chi tiết bo tròn các góc cạnh, Sofa góc Elegance 52 còn được trang bị tựa đầu với kiểu dáng kê đỡ phần cổ và hõm lưng nâng đỡ cơ thể tuyệt đối.

https://product.hstatic.net/200000050142/product/egance_52_-_sofa_da_-_sofa_nhap_khau_-_sofa_malaysia_-_sofa_gia_re__3__6deac8eab84e43d6a085f44ac13a67bb_grande.jpg

Sofa nhập khẩu Malaysia – Elegance 64

Sofa nhập khẩu Elegance 64 băng được khách hàng ưa chuộng và săn đón bởi thiết kế hiện đại cùng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bộ ghế Sofa băng Elegance 64 mang đậm hơi thở của thời đại, sang trọng, lịch thiệp, nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn đến hoàn mỹ của màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Kích thước 2m56 với gam màu trang nhã, bạn có thể kết hợp cùng ghế đôn hoặc ghế thư giãn để tạo nên bộ ghế tiếp khách ấn tượng.

https://product.hstatic.net/200000050142/product/egance_64_-_sofa_da_-_sofa_nhap_khau_-_sofa_malaysia_-_sofa_gia_re__1__5ae8e73b34ed4334817f4ed8b7072de2_grande.jpg

4. Địa chỉ mua ghế sofa văn phòng Hà Nội chất lượng

Không chỉ mang đến cho khách hàng toàn quốc những sản phẩm ghế Sofa phòng khách đẹp, Furniland còn là địa chỉ uy tín để khách hàng tin chọn khi tìm mua ghế sofa văn phòng, sofa phòng làm việc nhỏ, ghế sofa tiếp khách văn phòng,.... Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu ghế Sofa da nhập khẩu đón đầu xu hướng nội thất mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sản phẩm này.

Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu Sofa da thật lừng danh thế giới đến từ Italia, Nhật Bản, Malaysia,…chắc chắn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một bộ Sofa chất lượng nhất.

Furniland tự tin mang đến cho khách hàng:

- Bộ sưu tập nội thất đa dạng về chủng loại, mẫu mã phong phú: sofa, nội thất phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ em, phòng làm việc…

- Chất lượng tốt nhất từ các hãng nổi tiếng trên thế giới

- Nhiều sự lựa chọn về hình thức, tầm giá đáp ứng mọi mong muốn khách hàng.

- Trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tư vấn.

- Có nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt.

- Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Đến ngay showroom Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn để cùng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, và mua sắm mới những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón bạn.

>> Xem thêm:

99+ Mẫu ghế sofa cao cấp nhập khẩu sang trọng

BST sofa phòng khách hiện đại, độc đáo, ấn tượng

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X