Vị trí đặt bộ Sofa phòng khách phù hợp với từng không gian

Bàn ăn thông minh Furniland - 05/08/2023 - 0 bình luận
Vị trí đặt bộ Sofa phòng khách phù hợp với từng không gian

Mỗi một ngôi nhà sẽ có những đặc điểm khác nhau về kết cấu, diện tích cũng như phong cách nên việc lựa chọn đồ nội thất sẽ khác nhau. Với món đồ nội thất quan trọng như ghế sofa phòng khách, mọi người đều sẽ cần thật thận để có được bộ sofa phù hợp nhất cho từng không gian.

Không những vậy, việc đặt ghế Sofa ở vị trí nào là thoải mái nhất, bố trí chúng ra sao cho phù hợp là điều cực kỳ quan trọng.  FURNILAND xin chia sẻ những cách lựa chọn vị trí đặt bộ Sofa phòng khách phù hợp cho từng không gian để bạn tham khảo sao cho vừa đạt thẩm mỹ và công năng.

Nhà diện tích nhỏ

Những căn phòng diện tích hạn chế vẫn có thể tìm thấy những bộ sofa phù hợp với yêu cầu kiểu dáng đơn giản, hạn chế chi tiết rườm rà và màu sắc ưu tiên là những tông màu nhã nhặn, họa tiết nhẹ nhàng, trang nhã. Kết hợp với đó là những chiếc bàn có kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng.

Ghế Sofa góc da thật với màu sắc tươi sáng là lựa chọn tối ưu cho phòng khách diện tích nhỏ.

Vị trí đẹp nhất cho sofa phòng khách bao giờ cũng là nơi gần cửa sổ bởi nó tạo cảm giác thân tình cởi mở trong những câu chuyện giao lưu của khách và các thành viên trong gia đình. 

Tư Vấn Đặt Ghế Sofa Cho Từng Không Gian Phòng Khách

Sofa với màu trung tính với thiết kế hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ như thế này.

Ngoài ra, ở đây hội tụ đầy đủ ánh sáng cần thiết, giúp không gian thêm thoáng đãng và sáng sủa hơn. Bố trí bàn khách gần cửa sổ còn tạo ra những góc view đẹp mắt nếu nhà bạn ở chung cư.

Tuy nhiên, cần chú ý ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài (nắng, mưa, bụi bẩn) tác động tới độ bền của sofa, nên thiết kế cửa sổ (hoặc vách kính) kín đáo, khi cần có thể mở ra hay đóng lại tùy ý. 

Tư Vấn Đặt Ghế Sofa Cho Từng Không Gian Phòng Khách

Sử dụng rèm cửa 2 lớp để đảm bảo tính riêng tư và điều chỉnh được ánh sáng theo nhu cầu.

Tận dụng rèm để điều tiết cường độ ánh sáng ban ngày trong phòng cho hợp lý và cũng là công cụ trang trí hiệu quả cho phòng khách. Ngoài vị trí gần cửa sổ còn có thể đặt sofa cạnh cửa ra vào, áp sát tường để tiết kiệm diện tích.

Nhà diện tích lớn

Với những căn phòng rộng người ta thường hay sử dụng ghế sofa cỡ lớn và màu sắc nổi bật để không bị chìm giữa không gian thênh thang của ngôi nhà. Kiểu dáng cũng có thể đa dạng trong cách lựa chọn mà không ảnh hưởng đến nỗi lo diện tích.

Sofa góc L với nhiều module, điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu phù hợp cho phòng khách lớn.

Tư Vấn Đặt Ghế Sofa Cho Từng Không Gian Phòng Khách

Nếu ở nhà nhỏ thì sofa dài, hình cung hoặc xoay tròn tuyệt nhiên không được nhắc đến thì nhà rộng gia chủ có thể tự do bài trí mà vẫn phù hợp với không gian kiến trúc.

Các chi tiết kèm theo như gối nhỏ trang trí chi tiết có thể rườm rà, màu sắc rực rỡ…nhưng vẫn phải tương đồng với phong cách chung của căn phòng.

Sự kết hợp hài hòa của ghế Sofa góc cùng ghế thư giãn chỉnh điện và bộ bàn trà đem lại vẻ sang trọng cho căn biệt thự hạng sang này.

Tư Vấn Đặt Ghế Sofa Cho Từng Không Gian Phòng Khách

Vị trí của ghế sofa da có thể tùy ý miễn là phù hợp với cách thiết kế của căn phòng và thuận tiện cho giao thông đi lại, phù hợp với ngân sách và phong cách thiết kế nội thất mà bạn lựa chọn.

Hãy đến với FURNILAND để lựa chọn cho mình những sản phẩm có giá cả và chất lượng tốt nhất, dịch vụ tin cậy nhất và thời gian cung cấp nhanh nhất.

Xem thêm:

BST Ghế Sofa Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất 2023

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X