Làm Thế Nào Để Chọn Ghế Sofa Phù Hợp Cho Nhà Ống?

Furniland - 15/08/2023 - 0 bình luận
Làm Thế Nào Để Chọn Ghế Sofa Phù Hợp Cho Nhà Ống?

Bạn đang mong muốn tìm một bộ ghế sofa phòng khách để hoàn thiện cho không gian nội thất nhà ống. Nhưng bạn chưa biết nên chọn loại ghế Sofa nào cho phù hợp. Hãy tham khảo nội dung Furniland chia sẻ dưới đây để biết loại ghế Sofa nào sẽ phù hợp cho phòng khách nhà ống của mình nhé!

Nhà ống là dạng nhà phố dài, có diện tích chiều rộng vừa phải, chiều sâu chiều dài lớn. Vì vậy khi chọn đồ dùng nội thất đặc biệt là nội thất phòng khách như ghế Sofa cho nhà ống đòi hỏi độ phù hợp cao và tạo độ thoải mái nhất, tiết kiệm diện tích nhất có thể.

1. Lưu ý khi chọn Sofa cho nhà ống

Trước khi quyết định mua ghế Sofa sao cho phù hợp với không gian nhà ống, bạn hãy lưu ý về:

- Kiểu dáng ghế sofa: Bạn có thể lựa chọn mua ghế sofa băng hay ghế sofa góc cho phòng khách nhà mình. Hãy chọn kiểu dáng ghế giúp tạo nên tổng thể không gian hài hòa và bắt mắt và thuận tiện nhất cho sinh hoạt của cả gia đình.

- Vị trí đặt ghế sofa: Nhà ống thường có chiều rộng hẹp nên ghế sofa phòng khách thường chọn đặt ở các vị trí như gần lối vào cửa chính, sát chân cầu thang, gần ban công,….

- Kích thước ghế sofa: Kích thước ghế sofa phòng khách là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn ghế sofa đẹp cho nhà ống. Bạn nên chú ý về diện tích không gian phòng khách để lựa chọn kích thước ghế sofa sao cho phù hợp nhất, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

2. Kiểu dáng ghế Sofa cho nhà ống

Ghế Sofa băng cho nhà ống

Ghế Sofa băng là một gợi ý tuyệt vời cho không gian phòng khách nhà ống. Với thiết kế băng dài kiểu chữ I khóa nhỏ gọn, ghế sofa băng giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

Các mẫu Sofa băng thường phù hợp cho căn nhà ống có mặt tiền dưới 4m. Phòng khách những ngôi nhà ống này hẹp bề ngang, thường sẽ dùng giải pháp kết hợp giữa một ghế sofa băng và 1 ghế đôn rời, khi cần thiết có thể kê thành góc.

Một số mẫu Sofa băng phù hợp cho nhà ống bạn có thể tham khảo:

Ghế Sofa băng Kingdom - Sofa da thật nhập khẩu Ilatlia

Ghế Sofa băng Napoli - Sofa da Ý thương hiệu Davinci

Ghế Sofa băng Elegance 64 - Sofa da nhập khẩu Malysia

Mẫu ghế Sofa băng Elegance 62 - Ghế Sofa Malaysia giá rẻ

Ghế Sofa da Elegance 54 - Sofa da thật cao cấp Malaysia

Ghế Sofa góc cho nhà ống

Sofa góc là kiểu Sofa có thiết kế dáng chữ L, tập trung theo chiều dài còn chiều rộng hạn chế.  Vì vậy, nó rất dễ sắp xếp kết hợp với nhiều loại bàn trà, giúp tiết kiệm không gian khá hiệu quả, không gian phòng khách nhà ống trông sẽ thông thoáng và gọn gàng hơn. 

Các sản phẩm ghế Sofa góc thường phù hợp với không gian phòng khách nhà ống hiện đại có mặt tiền từ 4m đến 6m. Bạn nên bố trí phần góc L sẽ hướng vào bên trong và khoảng cách từ vị trí ngồi đến kệ tivi tối thiểu 2,5m.

Một số mẫu Sofa băng phù hợp cho nhà ống bạn có thể tham khảo:

Ghế Sofa góc Verona - Sofa da thật nhập khẩu Italy 

Mẫu Sofa góc Giovanni - Sofa da cao cấp Italia

Sofa da nhập khẩu Malaysia - Elegance 64 góc

Ghế Sofa góc Elegance 52 - Sofa Malaysia nhập khẩu giá rẻ

3. Cách kê Sofa cho nhà ống

Có nhiều vị trí để đặt ghế sofa phòng khách cho nhà ống nhưng không phải tất cả đều có thể phù hợp. Hãy xem một số gợi ý dưới đây của Furniland để có cách kê sofa đẹp và hợp lý nhé.

Kê ghế sofa sát tường

Kê ghế sofa phòng khách sát tường là một trong những cách tiết kiệm diện tích hữu hiệu nhất cho không gian nhà ống. Đặt sofa ở vị trí này sẽ giúp căn phòng trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn rất nhiều.

Kê ghế sofa giữa phòng khách

Nếu bạn chọn mua một bộ ghế sofa có kích thước vừa phải thì bài trí nó ở giữa phòng khách cũng là một vị trí khá đẹp. Bộ Sofa sẽ là điểm nhấn nổi bật và thu hút của cả căn phòng. Đồng thời, bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc bàn trà nhỏ hoặc một số đồ décor hay những chậu cây cảnh nhỏ xinh để tăng thẩm mỹ cho không gian.

Kê ghế sofa hướng ra ban công

Không gian ban công tràn ngập ánh sáng cũng là một nơi khá thú vị để tiếp khách. Vì vậy bạn có thể chọn kê bộ ghế sofa ở vị trí hướng ra ban công cũng rất hợp lý cho không gian nội thất nhà ống. Như vậy, phòng khách gia đình vừa trông rộng rãi hơn lại vừa tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Kê ghế sofa liền kề với phòng ăn

Rất nhiều ngôi nhà ống hiện nay có thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp ăn vừa tạo nên không gian mở vừa tiết kiệm diện tích ngôi nhà. Vì vậy bạn có thể chọn kê ghế sofa phòng khách liền kề với phòng ăn nhà ống. Hãy lựa chọn những mẫu ghế có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với đồ nội thất phòng bếp ăn nhé!

Những cách bài trí ghế sofa cho không gian nhà ống hiện đại trên đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo để tạo nên nội thất ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Nếu cũng đang tìm mẫu ghế sofa cho nhà ống đẹp, hãy liên hệ với nội thất Furniland ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn chi tiết nhất cho bạn nhé!

➠➠ Xem thêm:

99+ Mẫu Sofa Ý,  Sofa Italia Cao Cấp Bán Chạy Nhất Năm

99+ Mẫu Sofa da nhập khẩu Nhật Bản ấn tượng năm 2023

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X