Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

Khánh Ly - 22/03/2023 - 0 bình luận
Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

Mẫu ghế sofa hiện đại là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách chung cư đẹp. Mỗi một không gian nội thất khi được thiết kế và bài trí khác nhau, sử dụng những bộ ghế sofa khác nhau sẽ mang đến một diện mạo thẩm mỹ khác nhau và thể hiện được phong cách, cá tính riêng biệt của chủ sở hữu. Cùng tham khảo những mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp mà Nội thất Furniland giới thiệu ngay dưới đây nhé!

1. Tại sao chọn ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư lại quan trọng?

Việc lựa chọn ghế sofa hiện đại là rất quan trọng trong thiết kế phòng khách chung cư vì nó ảnh hưởng đến sự thoải mái, tiện nghi và thẩm mỹ của không gian sống. Với diện tích chung cư thường khá hạn chế, việc chọn ghế sofa phòng khách chung cư đẹp phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa diện tích và tạo nên sự rộng rãi, thoải mái cho không gian sống.

Ngoài ra, ghế sofa hiện đại còn mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và thể hiện phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu ghế sofa hiện đại phù hợp là rất cần thiết để tạo nên không gian sống đẹp và tiện nghi trong căn hộ chung cư.

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

2. Những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn ghế sofa hiện đại phòng khách chung cư

Kích thước

Trước khi mua ghế sofa phòng khách chung cư, bạn nên đo kích thước của phòng khách để chọn loại ghế phù hợp với không gian. Nếu phòng khách của bạn khá nhỏ, bạn có thể chọn ghế sofa góc nhỏ hoặc ghế đơn. 

Kiểu dáng

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa hiện đại để bạn lựa chọn, từ ghế sofa góc đến ghế sofa đơn, ghế sofa băng và ghế sofa chữ L. Hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách trang trí của phòng khách.

Màu sắc

Bạn nên chọn màu sắc của ghế sofa phù hợp với màu sắc của tường và các đồ nội thất khác trong phòng khách. Nếu phòng khách có màu sáng, bạn có thể chọn ghế sofa màu đậm để tạo điểm nhấn.

Chất liệu

Ghế sofa hiện đại cho chung cư có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, nỉ hoặc chất liệu tổng hợp. Hãy chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của bạn.

Độ bền

Ghế sofa là một đồ nội thất quan trọng, vì vậy bạn nên chọn loại ghế có độ bền cao để sử dụng lâu dài. Mẫu ghế sofa cho phòng khách chung cư nhỏ làm từ chất liệu cao cấp như sofa da thật sẽ có tuổi thọ cao hơn các chất liệu khác.

Giá cả

Giá cả của ghế sofa hiện đại có thể khá đắt, vì vậy bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả của nhiều loại ghế sofa trước khi quyết định mua. Nếu bạn có ngân sách hạn chế, có thể chọn loại ghế sofa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

4. Các mẫu ghế sofa hiện đại phù hợp cho phòng khách chung cư

Ghế sofa góc

Mẫu ghế sofa góc thường được thiết kế để tận dụng tối đa không gian phòng khách. Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, cùng Với khả năng sắp xếp linh hoạt, ghế sofa chữ L có thể phù hợp với các căn hộ chung cư có diện tích từ nhỏ đến lớn.

Ghế sofa đơn

Mẫu ghế sofa đơn thường được sử dụng để trang trí phòng khách hoặc để ngồi đọc sách. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, ghế sofa đơn có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Ghế sofa nỉ

Với chất liệu nỉ mềm mại và sang trọng, ghế sofa phòng khách nỉ thường được lựa chọn để trang trí phòng khách. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, ghế sofa phòng khách nỉ có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Ghế sofa da

Với chất liệu da bền chắc và sang trọng, ghế sofa phòng khách da thường được lựa chọn để trang trí phòng khách. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, ghế sofa da phòng khách có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

Ghế sofa phòng khách vải

Với chất liệu vải mềm mại và đa dạng, ghế sofa phòng khách vải thường được lựa chọn để trang trí phòng khách. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, ghế sofa phòng khách vải có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

5. Mẫu ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ khoảng 10-15m2

Phòng khách chung cư có diện tích khoảng 10-15m2 là một không gian khá hạn chế về diện tích, đòi hỏi phải có sự khéo léo trong việc lựa chọn, sắp xếp và bài trí nội thất. Để chọn ghế sofa cho chung cư hẹp, bạn nên chọn những mẫu ghế sofa đơn, ghế sofa băng 2, sofa băng 3 có kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế tối giản, màu sắc nhẹ nhàng.

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

6. Mẫu ghế sofa phòng khách chung cư khoảng 15-20m2

Phòng khách có diện tích khoảng 15-20m2 được xem là không gian khá lý tưởng để bài trí và thiết kế. Sẽ không quá khó để bạn có thể lựa chọn được một mẫu ghế sofa hiện đại đẹp vừa vặn và phù hợp với không gian này. Bạn có thể thoải mái chọn bất kỳ sản phẩm nào, chỉ cần nó đồng nhất về phong cách, màu sắc của cả căn phòng để không tạo nên sự lệch lạc nào cả.

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

7. Mẫu ghế sofa phòng khách chung cư khoảng 25-30m2

Phòng khách có diện tích 25-30m2 là không gian rộng rãi, trong căn phòng này sẽ không chỉ có bộ bàn ghế sofa, bàn trà mà còn thường được bài trí thêm tủ kệ hay nhiều món đồ nội thất khác. Chọn ghế sofa trong phòng khách này, bạn hãy đo đạc và tính toán kỹ kích thước của không gian, để tránh việc chọn phải sofa có kích thước quá nhỏ sẽ làm không gian trở nên trống trải và lạnh lẽo.

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

Nếu đang cần tìm sofa hiện đại đẹp cho phòng khách của mình hãy đến ngay với Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn. Showroom nội thất của chúng tôi sở hữu đa dạng các mẫu ghế sofa nhập khẩu với kiểu dáng, màu sắc, thiết kế phong phú phù hợp cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Cách Trang Trí Sofa Văn Phòng Hiện Đại Và Tinh Tế

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X