Tìm Mua Sofa Da Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Hà Nội

Furniland - 10/06/2021 - 0 bình luận
Tìm Mua Sofa Da Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Hà Nội

Tìm mua ghế sofa da ở Hà Nội rất đơn giản nhưng mua được một bộ Sofa da nhập khẩu chính hãng chất lượng hàng đầu thì không phải dễ dàng. Giữa hàng loạt địa chỉ bán sofa đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, người tiêu dùng sẽ khó để chọn lựa được một nơi cung cấp đáng tin cậy.

Vậy làm thế nào tìm mua sofa da thật nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội? Làm sao để tìm địa chỉ bán sofa uy tín, chất lượng để có thể “chọn mặt gửi vàng”? Hãy tham khảo nội dung dưới đây của Nội thất Furniland để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Nhu cầu tìm mua sofa trên thị trường

Việc tìm sofa trên thị trường phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong gia đình, văn phòng, khách sạn và các khu vui chơi giải trí.

Một số lý do phổ biến để mua sofa bao gồm:

- Sự thoải mái: Sofa là một sản phẩm nội thất đa năng, có thể được sử dụng để nghỉ ngơi, đọc sách, xem TV, hoặc ngồi chơi game. Nó cung cấp sự thoải mái và giúp cho bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc.

- Tính thẩm mỹ: Sofa là một phần quan trọng trong trang trí nội thất, đóng vai trò quan trọng trong tạo nên không gian sống đẹp và đầy phong cách. Các loại sofa hiện đại đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhu cầu và phong cách của mỗi gia đình.

- Sự tiện lợi: Sofa còn được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và phòng chơi game. Chúng có thể được chọn để phù hợp với không gian của bạn và tạo ra sự thuận tiện trong việc sử dụng.

- Giá trị sử dụng lâu dài: Sofa là một sản phẩm nội thất đắt tiền, nhưng nó cung cấp giá trị sử dụng lâu dài và có thể sử dụng trong nhiều năm tới. Chúng được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống bụi.

Tìm Mua Sofa Da Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Hà Nội

2. Lưu ý khi tìm mua ghế Sofa da nhập khẩu

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ

Rất nhiều người tìm mua ghế sofa chủ quan tìm kiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ nên dễ mua phải hàng kém chất lượng gắn mác là sofa nhập khẩu. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra giấy tờ chứng nhận xuất xứ nguồn gốc – CO hay giấy chứng nhận chất lượng – CQ.của cửa hàng đó.

Trải nghiệm chất lượng sản phẩm

Kiểm tra và trải nghiệm chất lượng sofa ngay tại cửa hàng là điều vô cùng cần thiết, để tránh trường hợp mua về và không ưng ý do không đạt chất lượng.

Tìm Mua Sofa Da Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Hà Nội

Một tips để khách hàng kiểm tra chất lượng khi tìm mua ghế sofa da nhập khẩu là dùng tay cảm nhận chất lượng da. Chất da thật có chất lượng cao thường rất mềm mượt, có vân da rõ nét. Khi ngồi thử da thật sẽ tạo cảm giác thoáng, không bị bí bách như da giả.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Nhân viên kinh doanh cửa hàng sofa được trang bị đầy đủ kiến thức cùng với cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được mẫu Sofa phù hợp nhất cho không gian nội thất của mình.

Lưu ý về chính sách hậu mãi

Ghế Sofa nhập khẩu là sản phẩm nội thất có giá trị cao, vậy nên khách hàng cần kiểm tra kĩ chính sách hậu mãi để sau mua để đảm bảo quyền lợi. Hãy tìm mua sofa ở những địa chỉ cửa hàng nội thất có chế độ bảo hành chi tiết và dài hạn.

3. Nội thất Furniland - Địa chỉ uy tín hàng đầu khi tìm mua sofa

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua sofa nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Sở hữu các sản phẩm ghế sofa da, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh kéo giãn, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn,.... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng. Các sản phẩm Ghế Sofa da nhập khẩu từ Italia, Malaysia, Nhật Bản... có chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng mang sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho không gian nội thất của bạn.

Tìm Mua Sofa Da Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Hà Nội

Lợi thế giúp Furniland luôn nhận được sự tin chọn của khách hàng khi tìm mua sofa đó là việc sở hữu showroom trưng bày nội thất thực tế giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm chân thực và trực quan nhất.

Ngoài ra, Furniland là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Sofa nổi danh như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance,... với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Nội thất Furniland có rất nhiều mẫu sofa với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc,… Có thể phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau, dù là chung cư, nhà phố, biệt thự,…Vì thế nếu bạn muốn tìm mua ghế sofa đẹp ở Hà Nội có thể đến với Showroom của Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn - Hoàn Kiếm - Hà Nội nhé!

Furniland có đội ngũ nhân viên được đào tạo các kiến thức nội thất một cách chuyên nghiệp, am hiểu về phong cách nội thất hiện đại, cách phối hợp màu sắc, kiến thức phong thủy để có thể đưa ra những tư vấn hữu ích cho khách hàng.

Tại Furniland, chúng tôi có có chính sách bảo hành dài hạn và chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, mọi vấn đề luôn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm Mua Sofa Da Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Hà Nội

4. Mẫu ghế Sofa da nhập khẩu ấn tượng tại Furniland

Dòng ghế sofa nhập khẩu chính hãng từ Italia, Nhật Bản, Malaysia hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng, tìm kiếm. Vậy, Furniland xin chia sẻ và giới thiệu tới quý khách hàng một số sản phẩm thuộc top Best Seller của chúng tôi nếu bạn cũng đang tìm mẫu sofa phù hợp cho không gian nhà mình. Cùng tham khảo nhé!

Mẫu ghế sofa da nhập khẩu Italy

Sofa da Ý luôn là những sản phẩm thống lĩnh thị trường Sofa. Ghế Sofa Italia toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khó một mẫu Sofa nào có thể sánh ngang. Chất liệu để làm ra các sản phẩm sofa Italia đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống thượng lưu.

Nếu quý khách đang cần tìm ghế sofa cao cấp với chất lượng tuyệt hảo, đừng bỏ qua các mẫu ghế sofa Italia.

Mẫu Sofa băng Square - thương hiệu Nicoletti - Italy

Mẫu Sofa băng Giovanni - thương hiệu Davinci - Italy

Mẫu ghế sofa da nhập khẩu Nhật Bản

Sự tỉ mỉ, tính kỷ luật và tinh thần cải tiến của người Nhật đã tạo nên những chiếc ghế Sofa da nhập khẩu Nhật Bản có chất lượng tốt, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Furniland cung cấp những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu BABAKAGU – Nhật Bản, với đường nét đương đại, chất liệu mềm mại, sang bóng đặc trưng của da bò cao cấp cùng chất lượng vượt trội luôn giữ trọn giá trị theo năm tháng.

Tìm mua ghế sofa phòng khách, chọn ghế sofa Nhật Bản là một lựa chọn khá hoàn hảo.

Mẫu Sofa VE2106 gam màu da bò - thương hiệu Babakagu - Nhật Bản

Mẫu ghế Sofa da nhập khẩu Malaysia

Sofa nhập khẩu Malaysia là một trong những dòng sofa được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì giá cả phải chăng và mẫu mã phong phú. Các mẫu ghế sofa Malaysia nổi bật bởi sự cân đối, đường cắt may tinh tế trên những phom dáng kinh điển, chất da mềm mại, cùng lòng ghế rộng rãi và có nhiều màu sắc để chọn lựa.

Mẫu Sofa băng Elegance 52 - Sofa nhập khẩu Malaysia

Mẫu Sofa băng Elegance 64 - Sofa da made in Malaysia

Hy vọng quý bạn đọc và khách hàng đã tìm được địa chỉ mua ghế Sofa da nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội qua bài viết của Furniland. Hãy để chúng tôi là người đồng hành kiến tạo nên không gian sống ấn tượng nhất cho gia đình bạn!

--------------------------

➠➠ Xem thêm:

100+ Mẫu Sofa da nhập khẩu Italia cao cấp 

99+ Mẫu sofa phòng khách nhập khẩu ấn tượng

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X