8 Mẫu phòng tắm sang trọng đẹp không kém resort 5 sao

Furniland - 08/04/2020 - 0 bình luận
8 Mẫu phòng tắm sang trọng đẹp không kém resort 5 sao

Đối với phòng tắm sắc trắng chủ đạo, gia chủ có thể kết hợp thêm tủ kệ lưu trữ làm bằng chất liệu gỗ màu sáng để tạo cảm giác ấm áp, thân thiện hơn. Trong khi đó, một vài điểm nhấn màu đen từ khung cửa sổ, chậu trồng cây, phụ kiện trang trí sẽ khiến căn phòng có thêm chiều sâu.

Mau phong tam 01

Trắng và gỗ là cặp đôi màu sắc hoàn hảo trong thiết kế nội thất. Sự hiện diện của kệ gỗ và hốc lưu trữ ốp gỗ tạo cảm giác ấm áp hơn cho không gian phòng tắm.

Mau phong tam 02

Khung gương, ghế ngồi, tủ lưu trữ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc giúp phòng tắm hiện đại trở nên gần gũi, thân thiện hơn.

Mau phong tam 03

Không chỉ giúp cân bằng bảo màu cho căn phòng, chất liệu gỗ màu sáng còn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hút mắt.

Mau phong tam 04

Đối với phòng tắm sắc trắng chủ đạo, sự góp mặt của tông màu đen ở khung cửa kính, chậu trồng cây vừa tạo điểm nhấn bắt mắt, vừa giúp gia tăng chiều sâu cho căn phòng.

Mau phong tam 07

Kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên, sắc trắng chủ đạo của phòng tắm mang đến cho người dùng không gian thư giãn thư thái, tinh tế tựa như spa tại gia.

Mau phong tam 08

Một trong những mẫu thiết kế phòng tắm rộng rãi, tiện nghi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà bao người ao ước sở hữu. Đối diện với bồn rửa là bàn trang điểm với ghế ngồi êm ái.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X