Hướng dẫn cách làm sạch bàn ăn bằng kính không cần tới hóa chất

Furniland - 02/04/2020 - 0 bình luận
Hướng dẫn cách làm sạch bàn ăn bằng kính không cần tới hóa chất

Có rất các sản phẩm tẩy rửa bàn ăn bằng kính cho bạn thoải mái lựa chọn từ mùi hương đến công dụng làm sạch. Tuy nhiên, do được sản xuất từ các loại hóa chất nên ít nhiều chúng cũng gây hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường.

 

Giấm ăn

Dung giam an de ve sinh ban an bang kinh

 

Một trong những “ thuốc tẩy rửa “ từ tự nhiên hiệu quả nhất chính là giấm ăn. Với công thức pha giấm và nước trắng theo tỷ lệ 1 : 1

Bạn hãy đổ hỗn hợp này ra một chiếc bát hoặc một bình có vòi xịt ( có thể tận dụng vỏ của bình nước rửa kính đã hết ) rồi xịt lên bề mặt bàn kính cần làm sạch và lau bằng khăn mềm hoặc miếng mút để tránh làm xước. Giấm ăn cũng tác dụng đánh bay những vết han gỉ trên bề mặt kính.

 

Chanh tươi

Dung chanh tuoi de ve sinh ban an bang kinh

 

Chanh tươi – loại quả gia vị cho những món ăn hấp dẫn của bạn cũng có tác dụng làm sạch vô cùng hiệu quả. Do chứa nhiều axit nên chanh giúp bề mặt bàn kính sáng bóng nhanh chóng. Bạn cắt đôi quả chanh, vắt nước vào một chiếc bát nhỏ rồi pha thêm nước. 

Nếu cho thêm một chút bột Baking soda thì càng tốt. Hay tận dụng luôn những miếng chanh đã vắt nước cốt sau bữa ăn cũng là một cách vừa tiết kiệm mà vẫn mang đến sự sáng láng bất ngờ.

 

Cồn 90 độ

Dung con 90 do de ve sinh ban an bang kinh

Tương tự những bước làm trên, bạn thay giấm ăn bằng dung dịch cồn 90%. Cồn 90% bạn có thể mua ở các hiệu thuốc hay hàng tạp hóa. Tuy nhiên, công thức pha trộn cồn và nước có khác hơn với tỷ lệ nước gấp 5 lần lượng cồn.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X