Lựa chọn đảo bếp đa năng cho căn bếp tiện nghi

Furniland - 06/04/2020 - 0 bình luận
Lựa chọn đảo bếp đa năng cho căn bếp tiện nghi

Đảo bếp là xu hướng thiết kế nội thất đã và đang được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm, tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. 

Không chỉ là nơi chuẩn bị thực phẩm, bày biện đồ ăn, đảo bếp còn được tích hợp thêm chức năng bàn ăn sáng, bar giải trí, nơi đặt bếp nấu, vòi rửa, kệ lưu trữ cực kỳ tiện dụng.

Dao bep 01

Trong không gian nấu nướng hiện đại, đảo bếp thường được đặt ở vị trí trung tâm, vừa là nơi chuẩn bị thực phẩm, vừa là bàn ăn sáng và quầy bar mini.

Dao bep 02

Đảo bếp hiện đại được tạo hình tựa như một con thuyền nhỏ màu xám đen, hài hòa với không gian tổng thể. Trên đảo là bồn rửa tiện dụng và quầy bar mini.

Dao bep 03

Sở hữu gian bếp hiện đại, tiện nghi và đậm chất nghệ thuật này, người nội trợ sẽ có thêm nguồn cảm hứng nấu nướng mỗi ngày.

Dao bep 04

Mẫu thiết kế đảo bếp thông minh với sắc trắng sang trọng, sạch sẽ. Đảo bếp này còn được tích hợp thêm bấu nấu tiện dụng.


Dao bep 05

Kiến trúc sư bố trí đảo bếp hình tròn, vừa khít với khoảng giếng trời phía trên, vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thủy nhà ở.

Dao bep 06

Bộ ba đèn thả trần lạ mắt tạo điểm nhấn sinh động cho đảo bếp đậm chất cổ điển. Sử dụng sắc xám đen chủ đạo nhưng căn phòng không bị tối nhờ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính trong suốt mở ra sân sau nhà.

Dao bep 07

Mẫu thiết kế đảo bếp đa năng tích hợp bếp nấu, bồn rửa và tủ kệ lưu trữ gọn đẹp. Sự hiện diện của chất liệu gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho phòng bếp sắc trắng chủ đạo.

Dao bep 08

Không gian nấu nướng thanh lịch với sắc xám, xanh cho hệ tủ và đảo bếp. Cạnh đó là khung cửa kính lớn mở ra góc thư giãn nơi ban công thoáng sáng.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X