Mát mắt với thiết kế căn hộ 100m2 theo phong cách Bắc Âu tại Tây Hồ

Furniland - 29/07/2020 - 0 bình luận
Mát mắt với thiết kế căn hộ 100m2 theo phong cách Bắc Âu tại Tây Hồ

Trên phông nền màu trắng chủ đạo của căn hộ 100m2, sắc nâu của ghế ăn, chiếc ghế Sofa băng, sắc xanh của những chậu cây và sắc vàng của hệ thống đèn chiếu sáng khiến không gian sống trở nên tươi vui, sinh động và sáng bừng sức sống.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 01

Khu vực sinh hoạt chung: Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn nằm liền kề nhau.

Căn hộ khá rộng rãi với diện tích 100m2 nằm ở Kosmo, Tây Hồ , được chia thành 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng học tập, làm việc. Đây được xem là căn hộ có diện tích khá lý tưởng đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bộ ghế Sofa da, ghế bàn ăn, rèm và tủ bếp đều được lựa chọn bật lên tone nâu-trắng thanh nhã đem lại cảm giác bình yên cho ngôi nhà.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 02

Những yếu tố được vận dụng vào căn hộ giúp đảm bảo sự cân bằng cả về mặt công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

Không sử dụng cửa kính bao toàn bộ phòng, KTS Kiên Đoàn đã tách đôi thành hai cửa kính sát sàn phòng khách và gian bếp khiến không gian trở nên ấm cúng và nhẹ nhàng hơn, không bị quá cứng và đồ sộ. Đây cũng là một ý tưởng hay khi tách không gian sinh hoạt chung và nhà bếp nhưng vẫn cho thấy sự liên kết qua đảo bếp tiện lợi để chuẩn bị đồ khi nấu ăn, vừa mang tính ứng dụng cao, vừa sạch sẽ, thoáng mát.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 03

Không gian khu vực bếp được thiết kế dạng chữ I đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Hệ tủ bếp dài rộng kết hợp tủ giày có chỗ ngồi khá thông minh, được chia thành nhiều ngăn nhỏ, bao gồm hệ tủ bếp trên và dưới. Khác với các hệ tủ bếp thường gặp, một phần tủ bếp trên được đóng chỉ bao gồm thanh ngăn, không chia ngăn. Khu vực này được thiết kế theo mong muốn của gia chủ được sử dụng để bày các lọ hoa.

Xem thêm: 10 thiết kế tủ bếp chữ I cho nhà hiện đáng để bạn tham khảo

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 04

Hệ tủ bếp được chia thành nhiều khoang nhỏ theo chức năng.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 04

Khu vực phòng ăn với bộ bàn ăn 1m6 kết hợp 3 ghế đơn và ghế băng có chân gỗ sơn màu tự nhiên.

Giữ nét tinh tế xuyên suốt cả phòng ngủ master cho đến phòng làm việc-học tập, không hề sử dụng những sản phẩm cầu kỳ nhưng lại mang đến cảm giác có sự cân nhắc kỹ càng trong quá trình chọn lựa nội thất, dễ thấy chủ nhà hướng đến phong cách Minimalism khi bố trí phòng ít đồ đạc nhưng cực kỳ chú ý đến hình dạng, màu sắc và vật liệu.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 06

Cây xanh điểm xuyết không gian chung nhưng lại khá nổi bật, tạo sức sống cho cả căn phòng. Mảng tường kệ tivi chính là điểm nhấn về màu sắc, không những hài hòa mà còn tạo cảm giác dễ chịu rất hút mắt khi nhìn vào.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 07

Không gian phòng ngủ của vợ chồng được thiết kế theo phong cách tối giản.

Vẫn là vật liệu gỗ đặc trưng, phòng ngủ chính ngoài chiếc giường lớn giữa phòng chỉ để một chiếc ghế tựa xám, gối lông mềm mịn sát cửa sổ. Bàn trang điểm cũng thiết kế bàn không chân, gắn tường, gương tròn tối giản.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 09

Trong phòng ngủ của vợ chồng có đặt thêm 1 chiếc ghế thư giãn với gam màu xám kèm gối tựa.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 10

Bàn trang điểm với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn được làm bằng gỗ sơn màu trắng.

Phòng đọc sách thiết kế tủ tường sát trần, không gian trống phía dưới dành cho bé gái học piano. Bàn học cạnh cửa sổ dễ liên tưởng đến buổi sáng đẹp trời thư thái đọc sách với một tách cà phê thơm lừng.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 08

Không gian phòng làm việc của cặp vợ chồng.

Phòng ngủ của con gái sử dụng thiết kế Smart-bed, giường ngủ kết hợp tủ đựng đồ có ngăn kéo chân giường vừa tiết kiệm không gian lại vô cùng tiện lợi. Mảng tường bàn học xanh lá mạ với chăn ga tươi mát dễ thương phù hợp với độ tuổi của bé gái. Bộ bàn học cũng gọn gàng và xinh xắn không kém.

Can ho 100m2 theo phong cah Bac Au 11

Khu vực phòng ngủ nhỏ của bé gái với giường ngủ có ngăn kéo phía dưới và 1 bàn học bên cạnh được đặt sát tường.

Chính những yếu tố nhẹ nhàng, tinh tế như sự kết hợp của vật liệu, màu sắc và cách tối giản nội thất trong căn hộ đã làm cho căn nhà như một tổng thể hài hòa ấm áp, tiện nghi; là một tổ ấm lý tưởng sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, vất vả.

Nguồn: Báo Afamily

Cùng chủ đề:

Học cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ hợp lý dành cho gia đình trẻ

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X