Ngắm qua căn hộ 70m2 của anh chàng độc thân yêu thích sự mới lạ

Furniland - 10/07/2020 - 0 bình luận
Ngắm qua căn hộ 70m2 của anh chàng độc thân yêu thích sự mới lạ

Lựa chọn tông màu xanh hợp bản mệnh kết hợp sắc đen cá tính, mạnh mẽ, căn hộ 70m2 với 2 phòng ngủ của chàng trai trẻ độc thân, yêu thích sự mới lạ, huyền bí trong thiết kế và trang trí không gian sống đã gây sốt các trang báo mạng trong thời gian gần đây.

Không gian phòng khách và phòng ăn được thiết kế theo phong cách mở, liên thông để tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn so với diện tích thực. Dù sống độc thân, nhưng anh chàng này vẫn trang bị đầy đủ bộ bàn ghế ăn tới 6 ghế ngồi để có thể tổ chức các buổi liên hoan, mời người thân trong gia đình, bạn bè.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 01

Không gian phòng khách nối liền phòng bếp.

Xem thêm: "Nhỏ nhưng có võ" - Những mẫu bàn ăn nhỏ dành riêng cho nhà chật

Khu vực phòng khách và phòng bếp được phân cách bởi 2 bức tranh tường và một số cuốn sách được đặt chồng chéo lên nhau ngay cạnh chiếc ghế Sofa. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu xanh nước biển tươi mới với sắc trắng chủ đạo của tường, chất liệu gỗ với gam màu tự nhiên của sàn, hệ tủ và bộ bàn ghế khiến bất kỳ ai bước vào đều cảm thấy nhẹ nhàng, bình yên.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 02

Khu vực phòng khách được trang bị khá đầy đủ nội thất với Ghế Sofa băng, Bàn trà, Kệ tivi và thảm.

Dù sống độc thân, nhưng chàng trai trẻ này luôn muốn mọi thứ đều thật tươm tất, đầy đủ. Vì vậy, khu vực phòng khách - nơi anh nằm thư giãn, giải trí sau một ngày làm việc và là nơi đón tiếp khách được bài trí rất cẩn thận. 

Xem thêm: Top 4 mẫu Sofa nhập khẩu Malaysia với giá chỉ dưới 30 triệu đồng

Kiến trúc sư đã lựa chọn 2 tông màu nội thất khác biệt, sử dụng một tấm thảm trải sàn bắt mắt sọc đen - xám - trắng để phân tách phòng khách và phòng ăn.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 03

Tầm nhìn từ ghế Sofa ra ngoài khu ban công đầy thơ mộng.

Ban công căn hộ 70m2 được bài trí thành góc thư giãn thú vị với sàn lát gạch bông đen - trắng, họa tiết cổ điển và tường cây xanh mướt được trồng trên giàn treo hoa ban công làm bằng gỗ thông đã được sấy khô cẩn thận.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 04

Để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ khu vực sinh hoạt chung, kiến trúc sư đã lựa chọn một khung cửa kính lớn, trong suốt và hệ rèm cửa màu xám dày dặn để đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho gia chủ.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 05
Không gian phòng bếp nhỏ với đầy đủ tiện nghi hiện đại và được bài trí vô cùng gọn ghẽ.

Khu vực phòng bếp được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện nghi được chia thành 2 khu vực, song song với hướng bước ra khu vực lô gia của căn hộ. Một bên được thiết kế là khu vực nấu nướng và vệ sinh thực phẩm. Sử dụng hệ tủ gỗ sơn màu tự nhiên, phía tủ trên được sơn màu xám đen và mặt bếp màu trắng. 

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 07

Thiết kế bếp tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng với tường chắn ốp gạch màu trắng hiện đại.

Đối diện với khu vực nấu nướng được sử dụng để đặt tủ lạnh, nơi chứa một số đồ dùng, chai lọ phục vụ cho công việc nấu nướng. Hệ kệ tủ lưu trữ được "đo ni đóng giày" gọn đẹp, vừa vặn vì diện tích dành cho khu vực này khá khiêm tốn.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 08

Khu vực kho lưu trữ của ngôi nhà.

Khu vực tiếp giáp với phòng bếp được thiết kế là nơi đọc sách, lướt web của gia chủ. Dù không phân chia thành từng phòng, nhưng với cách khéo léo trong việc lựa chọn, kết hợp nội thất, căn hộ được chia nhỏ thành những khu vực chức năng riêng biệt và một khu vực lại mang một sắc màu riêng.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 06

Tận dụng tối đa diện tích căn hộ với những chiếc tủ âm tường cá tính, màu sắc mạnh mẽ.

Chiếc ghế thư giãn với thiết kế hiện đại cùng 1 chiếc đèn đứng với phần chân độc lạ cùng với vài giỏ cây xanh đã khiến cho căn hộ trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Bạn có thể ngồi hàng giờ liền trên chiếc ghế này để ngâm cứu những cuốn sách yêu thích mà không thấy nhàm chán. 

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 09

Khu vực được thiết kế là "khu thư giãn" của anh chàng độc thân.

Căn hộ 70m2 gồm 2 phòng ngủ và đầy đủ các khu vực sinh hoạt chung nhưng vẫn rất thoáng đãng, lối lưu thông rộng rãi. Dưới đây là hình ảnh bên trong của khu vực phòng ngủ. Vẫn là 3 tông màu chủ đạo: xanh nước biển - xám đen - trắng, khu vực phòng ngủ đã được biến tấu trở nên vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là một chiếc tranh huyền bí đặt sau đầu giường.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 10

Phòng ngủ cực ấn tượng với tường kính trong suốt và bức tranh tường đầu giường.

Tủ quần áo được thiết kế với chiề cao lên tới sát trần cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, đồng thời tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho phòng ngủ.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 11

Lối đi vào phòng ngủ cũng được ốp giấy dán tường giả gạch, tạo nét độc đáo cho căn phòng.

Ngam qua can ho 70m2 cua anh chang doc than 12

Góc làm việc gọn gàng, phong cách được bố trí cạnh đầu giường. 

Thông tin công trình:

Dự án: Rivera Park
Địa điểm: 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Thiết kế: Lê Viết Dũng
Diện tích: 70m2, 2 phòng ngủ
Năm hoàn thành: 2018

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X