Ý tưởng thiết kế lấy tone trắng làm màu chủ đạo

Furniland - 25/03/2020 - 0 bình luận
Ý tưởng thiết kế lấy tone trắng làm màu chủ đạo

Sử dụng thiết kế lấy tone màu trắng chủ đạo là cách đơn giản và hiệu quả nhất khi bài trí phòng khách nhỏ. Gam màu này phù hợp với nhiều phong cách thiết nội thất khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, đồng thời dễ dàng làm mới theo các mùa trong năm. 

Bài viết giới thiệu tới bạn đọc 3 lý do minh chứng cho điều này

Tone trắng giúp hút sáng và phản chiếu ánh sáng tốt hơn

Màu trắng chủ đạo được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo đối với phòng khách nhỏ. Không chỉ giúp hút sáng tự nhiên và phản chiếu ánh sáng nhân tạo tốt hơn, gam màu trắng còn tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng khách. 

Chính bởi vậy, bạn nên sử dụng phông nền màu trắng cho toàn bộ không gian phòng. Để tạo điểm nhấn, hãy sử dụng thêm tông màu đen, chất liệu gỗ cho sàn nhà hoặc đồ nội thất chính, trang trí cây xanh...

Không bao giờ lỗi mốt

Thay vì thay đổi màu sắc phòng khách theo mùa, bạn có thể "gắn bó" lâu hơn một chút với tông màu này. 

Chỉ với ghế sofa chữ L màu xanh nước biển nhẹ nhàng đủ để khiến phòng khách nhỏ màu trắng trở nên thanh lịch hơn. 

Nếu không thích ghế ngồi màu xanh, bạn hãy chọn phụ kiện trang trí tông xanh như tranh treo tường, rèm cửa, thảm trải... Bạn cũng có thể kết hợp thêm sắc vàng chanh, cam nổi bật để làm mới không gian tiếp khách.

Dễ dàng kết hợp với bất kỳ đồ đạc nào

Một vài phong cách thiết kế phòng khách đẹp hoàn hảo như tranh vẽ khi bạn sử dụng màu trắng làm phông nền chủ đạo. Đứng đầu danh sách này là phong cách nội thất Scandinavian được ứng dụng phổ biến cho các căn hộ hoặc nhà phố nhỏ hẹp trên khắp thế giới. 

Phòng khách nhỏ màu trắng kết hợp ăn ý với những điểm nhấn bằng gỗ và vật liệu da mà không cần bất kỳ tông màu nào khác. Bạn cũng có thể lựa chọn phong cách bãi biển khi bài trí phòng khách nhỏ màu trắng bởi cặp đôi màu sắc trắng - xanh dương không hề lỗi mốt theo thời gian.

 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X