99+ Mẫu Ghế Sofa Mini Phòng Ngủ Đẹp, Bán Chạy Nhất 2024

Thành Trung - 03/05/2024 - 0 bình luận
99+ Mẫu Ghế Sofa Mini Phòng Ngủ Đẹp, Bán Chạy Nhất 2024

Ghế sofa mini phòng ngủ sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng với những mẫu thiết kế phong cách và độc đáo. Ghế sofa mini 1m2 nhập khẩu, sofa băng mini, ghế sofa đơn tatami hiện đại hay sofa giá rẻ màu da bò hoặc sofa mini vải…được nhiều bạn nữ lựa chọn cho phòng ngủ. Tạo nên màu sắc mới, thể hiện cá tính cũng như sự trẻ trung của mình. Những khách hàng “có tuổi” hơn thường sẽ lựa chọn ghế sofa thư giãn chỉnh điện hoặc sofa da thật nhập khẩu, sofa da thật từ Malaysia hay sofa mini nhập khẩu. Những mẫu sofa này mang tới sự hiện đại, sang trọng, tạo nên sự hài hòa thẩm mỹ và lôi cuốn thị giác. Đồng thời đem lại sự thoải mái cho gia chủ với khả năng thư giãn ngay trong phòng ngủ.

1. Top 101+ ghế sofa mini phòng ngủ đẹp, giá rẻ

1.1 Ghế sofa mini 1m2 nhập khẩu

Sofa nhập khẩu 1m2 nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, rất lý tưởng cho những phòng ngủ nhỏ. Với tone màu cam nổi bật, mẫu ghế sofa nhỏ này sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên bừng sáng, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng và ấm áp hơn.

Những cô nàng thuộc cung Bảo Bình (ngày sinh khoảng 20/01-18/02) chắc chắn sẽ “phải lòng” mẫu sofa mini này ngay khi chạm ánh mắt đầu tiên. Bởi màu cam chính là màu mang lại sự may mắn, giúp họ thêm mạnh mẽ, tự tin và nhiệt huyết hơn trong mọi công việc.

Mẫu ghế sofa mini phòng ngủ màu cam nổi bật

Mẫu ghế sofa mini phòng ngủ màu cam nổi bật

Xem thêm: 99+ Ghế Sofa Da Thật, Ghế Sofa Phòng Khách Nhập Khẩu Cao Cấp

1.2 Bộ ghế sofa mini giá rẻ màu da bò cao cấp

Sofa mini giá rẻ màu da bò cao cấp sẽ đánh lừa thị giác một cách hoàn hảo. Thoạt nhìn, bạn có thể lầm tưởng đây là một mẫu sofa da bò thật. Nhưng thực chất đây là mẫu sofa vải có màu bò sắc nét giống hệt sofa da bò cao cấp. Chính điều này sẽ giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn.

Kết hợp ghế sofa phòng ngủ này với một chiếc bàn trà nhỏ xinh, bạn sẽ có ngay một không gian lý tưởng để ngồi đọc sách và nhâm nhi một tách cafe hay nằm nghỉ ngơi nghe nhạc, thư giãn, quên hết mọi áp lực trong công việc và cuộc sống.

Ghế sofa vải, thiết kế chân gỗ chắc chắn

Ghế sofa vải, thiết kế chân gỗ chắc chắn

1.3 Ghế sofa mini phòng ngủ - Sofa băng mini

Ghế sofa băng mini cho phòng ngủ thiết kế đơn giản, tinh tế và màu xám bạc nhã nhặn, giúp tạo sự trang nhã và hiện đại hơn cho căn phòng.

Đệm ngồi làm từ mút xốp cao cấp mang tới sự êm ái, bồng bềnh và có độ bền cao, hạn chế tình trạng xẹp lún trong suốt nhiều năm sử dụng. Vải bọc của ghế sofa mini phòng ngủ là vải dệt kim cao cấp bền màu, không bai xù, giữ được tính thẩm mỹ lâu dài.

Tuy nhiên, phần chân và khung sofa được làm bằng gỗ nên có thể dễ bị mối mọt và hư hỏng, nhất là ở môi trường ẩm.

Tone màu xám bạc mang lại cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng hiệu quả

Tone màu xám bạc mang lại cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng hiệu quả

1.4 Sofa da mini phòng ngủ giá rẻ

Ghế sofa mini phòng ngủ phong cách tân cổ điển này sẽ là lựa chọn hoàn mỹ cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng và quý phái. Chất liệu da thật có bề mặt nhẵn mịn, bóng bẩy và bắt sáng một cách tự nhiên.

Cùng với đó là thiết kế tân cổ điển nổi bật với các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, phần lưng ghế tựa hình cánh quạt hay những đường uốn cong nhẹ nhàng đều toát lên sự cao cấp và quyền quý.

Gam màu trắng xám của sofa dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng.

Ghế sofa nhỏ dành cho phòng ngủ diện tích hẹp

Ghế sofa nhỏ dành cho phòng ngủ diện tích hẹp

1.5 Sofa thư giãn chỉnh điện kích thước nhỏ

Sofa thư giãn chỉnh điện kích thước nhỏ là sản phẩm bán chạy nhất tại nhiều showroom nội thất hiện nay. Sản phẩm ghế sofa mini phòng ngủ này mang tới tính năng hiện đại, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều nhóm khách hàng. Từ những người độ tuổi trung niên và người lớn tuổi đến những người trẻ thích được thư giãn tại gia sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Ghế thư giãn có phần tựa lưng cao ngang đầu thiết kế công thái học giữ cho cột sống thẳng tự nhiên, tránh tình trạng đau mỏi lưng khi ngồi và khi ngủ nghỉ.

Mặt khác, ghế còn bổ sung thêm phần gối đầu và phần nâng đỡ chân, giúp tạo sự thoải mái nhất khi ngồi. Đệm ngồi làm từ chất liệu mút cao cấp tạo cảm giác êm ái, mềm mại. Đặc biệt, chất liệu da bò ý thật 100% mềm mịn, có khả năng điều hòa thân nhiệt, thoáng khí, luôn mang tới sự mát mẻ khi ngồi.

Giá tham khảo: 39,000,000 vnd

Ghế thư giãn chỉnh điện cao cấp nhập khẩu chính hãng

Ghế thư giãn chỉnh điện cao cấp nhập khẩu chính hãng

1.6 Ghế sofa mini nhập khẩu cho phòng ngủ hiện đại

Những mẫu ghế sofa mini phòng ngủ có thiết kế đơn giản và tone màu tươi sáng chính là “chân ái” của những phòng ngủ phong cách hiện đại. Đường nét gọn gàng, vuông vắn, đệm ghế dày dặn và êm ái cùng với vải bọc nỉ dày dặn, bền bỉ giúp cho ghế sofa mini nhập khẩu này càng thêm hút mắt.

Đặc biệt, bộ ghế sofa sở hữu màu vàng tươi mang tới sự sáng sủa, tươi vui, cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho khắp căn phòng. Những gia chỉ cung Thiên Bình (ngày sinh từ 23/9 đến 23/10) sẽ trở nên tự tin, lạc quan và giải tỏa áp lực, duy trì sự cân bằng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Mẫu sofa phòng ngủ màu vàng được yêu thích

Mẫu sofa phòng ngủ màu vàng tươi sáng

1.7 Sofa da bò 100% nhập khẩu Ý

Phòng ngủ phong cách Châu Âu sẽ trở nên quý phái và lộng lẫy hơn với những mẫu ghế sofa da bò Ý. Chất liệu da thật 100% kết hợp với thiết kế cổ điển của bộ ghế sofa phòng ngủ này giúp thể hiện sự xa hoa và vương giả, khẳng định vị thế uy quyền của gia chủ.

Sofa Italia màu da bò được may thủ công với đường kim mũi chỉ chắc chắn, chỉn chu và gọn gẽ, nổi bật trên nền da thật bóng mượt, mềm mại, càng làm tăng thêm sự sang trọng và cao cấp vốn có.

Ghế sofa da thật nhập khẩu 100% từ nước Ý

Ghế sofa da thật nhập khẩu 100% từ nước Ý

1.8 Ghế sofa mini phòng ngủ da thật từ Malaysia

Ghế sofa da thật xuất sứ Malaysia có thiết kế tân cổ điển với những đường viền và tay vịn bo tròn. Nổi bật là đường thêu tinh xảo trên lưng tựa và đệm ngồi, tạo thành những hình đối xứng và đều nhau, thu hút ánh nhìn.

Đây cũng là điểm nhấn ấn tượng và đặc trưng của phong cách nội thất tân cổ điển. Khi kết hợp phong cách này với chất liệu da thật từ Malaysia cao cấp sẽ mang đến một không gian phòng ngủ vừa tinh tế, vừa sang trọng và quý phái. Sofa Malaysia tone màu hồng phù hợp cho những nữ gia chủ tính cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Ghế màu hồng thiết kế đệm lưng cách điệu hình các nút

Ghế màu hồng thiết kế đệm lưng cách điệu hình các nút tròn

1.9 Bộ sofa mini bedroom chất liệu vải

Ghế sofa bedroom có thiết kế độc đáo như một chiếc “ngai vàng” đã được tinh giản các chi tiết cầu kỳ, phức tạp để tạo sự tinh tế và giản dị hơn.

Ghế sofa mini phòng ngủ này không có phần lưng tựa cao như nhiều mẫu sofa khác. Hai bên tay vịn cũng có sự khác biệt, một bên cao và một bên thấp, mở rộng về hai phía.

Với kích thước 1m5 như một chiếc sofa giường nhỏ gọn, ghế sofa vải này sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và lý tưởng khi trở về phòng ngủ sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tuy nhiên, cần chú ý tới chất liệu vải để chắc chắn mua được vải cao cấp, đảm bảo độ bền tốt nhất.

Đệm dày, bề mặt mịn nên khi ngồi cảm thấy thoải mái

Đệm dày, bề mặt mịn nên khi ngồi cảm thấy thoải mái

1.10 Sofa đơn Tatami hiện đại

Sofa thư giãn Tatami hiện đại được lấy cảm hứng từ những mẫu ghế tatami phong cách Nhật Bản. Mẫu ghế sofa mini phòng ngủ này là lựa chọn của nhiều bạn nữ yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tiện nghi.

Ghế được thiết kế như một tấm đệm nhỏ đảm bảo êm ái và dễ chịu khi ngồi đọc sách, xem phim, uống trà, cafe. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của phần lưng ghế theo ý muốn, sao cho thoải mái nhất khi sử dụng.

Sofa thư giãn Tatami thiết kế theo phong cách Nhật Bản

Sofa thư giãn Tatami thiết kế theo phong cách Nhật Bản

2. Kinh nghiệm khi mua sofa cho phòng ngủ

Trong thế giới sofa, có rất nhiều mẫu ghế sofa mini phòng ngủ để bạn lựa chọn. Điều này có thể khiến bạn bị choáng ngợp và có thể chọn sai loại ghế sofa, làm ảnh hưởng tới diện mạo của phòng phủ. Đồng thời, có thể làm giảm tính tiện nghi, không đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Vì vậy, để lựa chọn được bộ ghế sofa rẻ, đẹp và phù hợp cho phòng ngủ, hãy thử một số mẹo mua sắm dưới đây.

2.1 Chọn ghế sofa có kích thước vừa vặn với căn phòng

Trước khi mua ghế sofa, cần tính toán và xác định chính xác diện tích phòng ngủ để tìm mẫu sofa có kích thước phù hợp.

Những phòng ngủ rộng có thể phù hợp để đặt một bộ sofa kích thước lớn, trong khi sofa kích thước nhỏ là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ hẹp. Mục đích là tối ưu không gian phòng ngủ, không để phòng quá trống trải, cũng không khiến phòng ngủ trở nên chật chội khi đặt ghế sofa.

2.2 Lựa chọn chất liệu ghế sofa mini phòng ngủ

Tính thẩm mỹ và sự hài hòa của căn phòng sẽ phụ thuộc vào chất liệu của ghế sofa mà bạn lựa chọn. Với sofa vải sẽ có màu sắc và họa tiết đa dạng, sinh động hơn so với sofa da. Nhưng lựa chọn loại chất liệu nào thì gia chủ cũng cần chú ý tới các khía cạnh sau:

Độ bền của chất liệu: Sofa da thật sẽ bền hơn, có tuổi thọ lâu hơn so với sofa da công nghiệp và sofa vải. Ghế da thật càng dùng lâu sẽ càng bóng mượt, tính thẩm mỹ vượt thời gian. Trong khi đó, sofa vải có tính linh hoạt về màu sắc, kiểu dáng nhưng thường không bền. Ngoài ra, cũng cần chú ý tới chất liệu khung sofa. Nhiều mẫu sofa giá rẻ sử dụng khung và chân bằng gỗ, có thể nhanh hư hỏng hơn so với sofa có khung và chân làm từ kim loại.

Sự thoải mái khi sử dụng: Một chiếc sofa mini phòng ngủ thường sẽ đảm nhận chức năng là nơi thư giãn, nghỉ ngơi hoặc giải trí. Vì vậy, sự thoải mái khi sử dụng là yếu tố quan trọng cần xem xét. Những mẫu sofa da thật nhập khẩu sẽ mang lại cảm giác mềm mại, êm ái khi ngồi. Hơn nữa, chất liệu da thật có khả năng thích ứng với nhiệt độ cơ thể và tính năng thoáng khí đặc biệt tốt, giúp tạo sự mát mẻ và dễ chịu khi sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Với sofa mini chất liệu vải, mỗi loại vải sẽ thường thích hợp sử dụng trong những thời điểm nhất định. Chẳng hạn như sofa vải nhung, vải len, nỉ…sẽ phù hợp hơn cho mùa lạnh.

Giá thành của chất liệu ghế sofa mini phòng ngủ: Sofa da bò nhập khẩu thường có giá cao hơn so với các loại sofa da thật giá rẻ hoặc sofa vải. Điều này là do độ bền cũng như tính thẩm mỹ lâu dài và sự thoải mái khi sử dụng của mẫu sofa da bò.

2.3 Chọn ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ có thiết kế phù hợp

Khi đã có ý tưởng lựa chọn ghế sofa da hay sofa vải và xác định được kích thước sofa cần mua, thì gia chủ có thể đi đến bước chọn kiểu dán của sofa. Việc lựa chọn sofa thiết kế như thế nào còn tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ cá nhân. Tuy nhiên, cần xác định được một số yếu tố như: Chọn ghế sofa có hay không có tay vịn, sofa hình tròn, sofa băng hay sofa đơn…

Màu sắc sofa cũng là yếu tố cần cân nhắc, sao cho phù hợp với phong cách và bố cục chung của không gian nội thất phòng ngủ. Ví dụ, ghế sofa màu da bò sẽ giúp làm nổi bật và ấm cúng hơn cho phòng ngủ có màu sắc trung tính. Hay sofa vải hoạ tiết sẽ làm sinh động hơn cho phòng ngủ có phong cách trẻ trung, hiện đại. Trong khi sofa đơn sắc trang nhã lại thích hợp với màu ngủ cho phòng ngủ có gam màu nhã nhặn.

Ghế sofa mini phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Không chỉ đơn giản là một món nội thất đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của người dùng. Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng ngủ còn có chức năng trang trí, hoàn thiện không gian nội thất cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Vì vậy, hãy áp dụng những kinh nghiệm và những gợi ý mẫu ghế sofa cho phòng ngủ ở trên để có những lựa chọn thích hợp, biến phòng ngủ của mình trở thành không gian thể hiện cá tính dấu ấn cá nhân độc nhất và riêng biệt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X