7+ Mẫu Sofa Góc Cho Phòng Khách Nhỏ, Căn Hộ Nhỏ Mới Nhất 2022

Phong MKT - 13/09/2022 - 0 bình luận
7+ Mẫu Sofa Góc Cho Phòng Khách Nhỏ, Căn Hộ Nhỏ Mới Nhất 2022

Những ưu điểm của ghế sofa góc với phòng khách nhỏ

Tiết kiệm không gian hiệu quả

Với kiểu thiết kế dáng chữ L nằm ngang có góc vuông giúp cho ghế sofa góc có thể tận dụng những góc chết trong phòng. Như vậy sẽ tối ưu không gian kê 1 cách tốt nhất - tránh lãng phí không gian, giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Vì vậy nó luôn là phương án rất phù hợp cho những không gian có diện tích hạn chế.

Tuy nhiên không phải ghế sofa góc chỉ phù hợp với phòng khách vừa và nhỏ. Nếu phòng khách lớn thì bạn có thể chọn ghế sofa góc cỡ lớn, để có thể phù hợp với diện tích căn phòng. Như vậy sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể căn phòng.

Che khuyết điểm một cách hoàn hảo

Khi sofa góc chữ L được tận dụng kê ở những góc chết trong phòng thì chắc chắn chúng sẽ giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Bởi những góc chết thì sẽ có ít nhiều những khuyết điểm và ghế sofa góc sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu chẳng may căn phòng của bạn có bị một điểm xấu xí nào đó.

Phân chia không gian linh hoạt

Đa số không gian nội thất hiện đại hiện nay thường được thiết kế với không gian liên thông giữa phòng khách và phòng ăn để tạo cảm giác rộng rãi và thống nhất. Lúc này, ghế sofa góc L sẽ có vai trò như một vách ngăn phân chia không gian rất tiện lợi, thẩm mỹ và không làm mất đi sự thông thoáng vốn có của ngôi nhà.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại

Ghế sofa phòng khách góc chữ L sở hữu kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế, thanh lịch. Nó biến không gian trở nên vô cùng sang trọng, ấn tượng, tiện nghi và gây ấn tượng mạnh đối với các vị khách của bạn. Bên cạnh đó, với kiểu dáng đầy ấn tượng thì ghế sofa da góc nhập khẩu đều có thể sử dụng cho phòng khách dù có diện tích rộng hay nhỏ hẹp.

Tạo không khí quây quần cho mọi người

Gia chủ và khách đến chơi nhà đều có thể ngồi ở phần dài hay phần ngắn của sofa góc L. Với vị trí ngồi thoải mái như vậy, mọi người dễ trò chuyện với nhau hơn, tạo nên một bầu không khí thân mật hơn rất nhiều.

7+ Mẫu Sofa Góc Cho Phòng Khách Nhỏ, Căn Hộ Nhỏ Mới Nhất 2022

1. Sofa nhập khẩu Ý Verona

Với thiết kế hoàn toàn mới, gam màu sang trọng đẳng cấp phong cách Italia, Verona mang đến cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp

2. Sofa da thật Italia Giovanni

GIOVANNI đem đến một làn gió mới, hiện đại, tiện nghi mà vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng cho không gian sống.

3. Sofa da thật Italia Romano

ROMANO - chiếc ghế là hiện thân của biểu tượng ngành Sofa Italia, mặc cho bao thập kỷ và xu hướng qua đi, nay được tái hiện với kỹ thuật tinh tế hơn mà vẫn giữ nguyên vẹn được giá trị xưa cũ.

4. Sofa góc da cao cấp VE2106

Ra mắt vào năm 2018, tính đến nay, VE2106 vẫn là mẫu Sofa Nhật Bản bán chạy nhất và được nhiều khách hàng yêu thích nhất. ĐƠN GIẢN, nhưng thật sự thanh lịch và sang trọng đó chắc chắn là những gì người đối diện cảm nhận được khi ngắm nhìn mẫu thiết kế này.

5. Sofa da nhập khẩu Malaysia Elegance 52

Thiết kế hiện đại, đẹp về hình thức, tối ưu trong công năng sử dụng mà giá lại "vô cùng tốt". Kích thước tương đối nhỏ gọn 2m87 * 1m68, Elegance 52 phù hợp với không gian phòng khách có diện tích vừa và nhỏ.

6. Sofa góc giá rẻ Elegance 64

Thiết kế hiện đại với tay tựa vuông chắc chắn, đệm mút cao cấp cùng khoang ngồi phù hợp với vóc dáng người Á Châu đem lại cảm giác thoải mãi, thư thái khi ngồi.

7. Sofa da Malaysia Elegance 54

Sofa da nhập khẩu Elegance 54 được làm từ da bò thật cao cấp với độ dày tiêu chuẩn tạo nên bề mặt da mịn mướt, ít bám bụi bẩn rất dễ dàng cho việc vệ sinh.

Địa chỉ mua ghế sofa góc da nhập khẩu tại Hà Nội

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua sofa da nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. 

Sở hữu sản phẩm Ghế Sofa da nhập khẩu từ Italia, Malaysia, Nhật Bản... có chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng mang sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho không gian nội thất của bạn.

Furniland là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Sofa nổi danh như Nicoletti HomeDavinciBabakaguElegance,... với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Nếu bạn cũng đang tìm mua ghế sofa góc cao cấp cho phòng khách gia đình mình, hãy ghé showroom Nội thất Furniland ngay hôm nay để nhận ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhé!

➠➠ Xem thêm:

Sofa Da Bò Có Tốt Không? Khám Phá Sofa Da Bò Mới Nhất 2022-2023 

Khám Phá Những Xu Hướng Mới Nhất Về Ghế Sofa Cho Năm 2023

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X