Chính sách đổi trả

Các quy định đổi và trả hàng

+ Trả lại hàng do lỗi kỹ thuật:

Ngay khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ, nếu phát hiện ra bất kì lỗi kỹ thuật nào quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng của Furniland. Sau thời gian này Furniland sẽ không đổi hàng và sẽ áp dụng quy định bảo hành với các sản phẩm này.

+ Trả lại hàng do không phù hợp nhu cầu:

Khi đã nhận hàng, nếu quý khách nhận thấy hàng không phù hợp với nhu cầu, quý khách có thể trả lại hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng. Trong trường hợp này quý khách sẽ nhận lại 80% giá trị của hàng trả lại. 

+  Đổi sang sản phẩm khác:

Sau khi đã mua, nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm hoặc thay đổi nhu cầu, quý khách có thể thông báo với Furniland trong vòng 24h sau khi giao hàng để được đổi sang sản phẩm khác. Furniland có thể đổi sang sản phẩm với mức giá tiền tương đương hoặc lớn hơn. Trong trường hợp này quý khách sẽ nhận lại 85% giá trị của hàng trả lại, 15% còn lại sẽ được Furniland sử dụng để chi trả cho các chi phí phát sinh liên quan tới vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, đóng gói….

+ Thay đổi đơn hàng khi chưa nhận hàng:

Sau khi đã xác nhận đơn hàng & thanh toán đặt cọc, nếu quý khách có nhu cầu thay đổi một phần đơn hàng (tăng giảm số lượng hoặc đổi sang sản phẩm khác), quý khách cần thông báo với Furniland trong vòng 24h kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng & thanh toán tiền đặt cọc (Giá trị đơn hàng sau khi thay đổi sẽ không thấp hơn số tiền đã đặt cọc).

1. Các điều kiện đổi trả hàng:

   -  Hàng hóa chưa qua sử dụng và không bị hư hỏng do lỗi khách hàng, còn bao bì.

   -  Hàng hóa đổi trả phải được bọc cẩn thận cùng với hóa đơn mua hàng gốc và phiếu giao hàng.

   -  Không đổi hàng bán có hưởng chiết khấu / khuyến mãi.

   -  Không đổi hàng đã quá hạn thông báo.

   -  Không đổi / trả các sản phẩm nội thất phòng ngủ.

    2. Quy trình đổi trả hàng: Khi có nhu cầu muốn đổi/trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Furniland và cung cấp các thông tin sau:

   - Họ tên, địa điểm giao nhận hàng, số điện thoại liên hệ.

   - Thời gian đã nhận hàng.

   - Loại hàng muốn đổi trả, lý do đổi trả hàng.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X