[VTV1] Furniland đồng hành cùng Vietbuild 3.2021

Furniland - 26/03/2021 - 0 bình luận
[VTV1] Furniland đồng hành cùng Vietbuild 3.2021

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, gian hàng Nội thất Furniland đã khiến các quan khách trầm trồ trước “chất” & “lượng” nổi bật, xứng danh tiên phong trong lĩnh vực nội thất. FURNILAND vinh dự khi phóng viên VTV - đài Truyền hình Việt Nam ngỏ lời được phỏng vấn, đưa tin về gian hàng và sản phẩm.

 

 

Trả lời phóng viên VTV, ông Phùng Hoa Cương - Tổng Giám Đốc FURNILAND chia sẻ: “Tiếp nối những thành công mùa trước, tại triển lãm VIETBUILD lần này, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến những trải nghiệm phong phú, đa cảm xúc cho các khách tham quan.

Tất cả các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đều là những sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp thế hệ mới, được chúng tôi tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cùng mẫu mã vượt trội nhằm phục vụ thị hiếu của khách hàng, theo tinh thần “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” của VIETBUILD hướng tới".

Ông Phùng Hoa Cương cũng cho biết thêm, triển lãm cũng là cầu nối giúp FURNILAND kết nối với các Đối tác ở khắp các tỉnh thành nhằm mở rộng thị trường cung cấp tại Việt Nam”.

Triển lãm sẽ được mở cửa từ 08h30 - 18h00 cho tới hết 28/03/2021. Kính mời Quý khách hàng và Đối tác tới tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

----------

Gian hàng FURNILAND tại Vietbuild

📍 Gian hàng FURNILAND: Từ gian 01 - 15, Nhà A1 (bên trái)

📝 Diễn ra từ ngày: 𝟐𝟒/𝟑 - 𝟐𝟖/𝟑/2021

🏬Tại: Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia

📍 Số 1 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội

🆓 VÀO CỬA THAM QUAN MIỄN PHÍ: 8:30 - 18:00

-----------------------------------

 #Vietbuild  #Furniland #Triển_lãm #Vietbuild_2021 #Triển_lãm_Vietbuild_Hà_Nội

 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X