Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Khánh Ly - 06/10/2022 - 0 bình luận
Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Tại thị trường nội thất Việt Nam hiện nay, bàn ăn gỗ óc chó được xem là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua cho phòng ăn của gia đình mình. Những bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp luôn mang đến cho mỗi ngôi nhà không gian ăn uống tuyệt vời và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt là những sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên. Chúng luôn là tâm điểm của các không gian phòng bếp – ăn sang trọng, cao cấp.

Nhưng, bạn đã biết cách làm thế nào để kéo dài tuổi thọ cho bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó chưa? Làm thế nào để luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng, độc đáo như mới của những sản phẩm này?

Tại sao nên mua bộ bàn ăn gỗ óc chó cho phòng ăn gia đình?

Bàn ghế ăn gỗ óc chó nhập khẩu tại Nội thất Furniland sở hữu những ưu điểm vượt trội mà khó loại chất liệu bàn ghế ăn nào có được.

- Nguồn nguyên liệu 100% gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ cao cấp nhập khẩu. Trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắ khe và công đoạn xử lý gỗ và tẩm sấy chống mối mọt. Sử dụng sơn và hóa chất không độc hại mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

- Bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên có thẩm mỹ vô cùng sang trọng, ấn tượng với sự độc đáo của đường vân gỗ sắc nét cùng tone màu nổi bật.

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

- Sở hữu kiểu dáng, kích thước và mẫu mã đa dạng, có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều gia đình. Bộ bàn ăn gỗ óc chó 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế, 10 ghế thoải mái cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

- Sản phẩm có độ bền cao, vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách, tuổi thọ của bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó có thể lên tới 20 năm. Thậm chí càng sử dụng lâu thì màu gỗ và vân gỗ càng đẹp hơn.

Cách kéo dài tuổi thọ cho bộ bàn ăn gỗ óc chó

Việc chăm sóc và bảo quản bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp đúng cách là điều mà gia chủ nên quan tâm để duy trì độ bền, tính thẩm mỹ và giá trị ban đầu của sản phẩm.

Vệ sinh bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó hằng ngày

Lớp bụi bẩn khi tích tụ lâu ngày sẽ là môi trường lý tưởng cho các loại nấm mốc phát triển. Vì vậy để bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó có tuổi thọ cao nhất, bạn cần thường xuyên vệ sinh và lau chùi chúng hằng ngày, sau mỗi bữa ăn. Việc này giúp loại bỏ những vết bẩn bám trên bề mặt sản phẩm, không để chúng bám lại lâu ngày. Nếu bạn quá bận rộn, có thể vệ sinh 2-3 ngày 1 lần, tuy nhiên cần chú ý lau thật sạch bề mặt và các góc cạnh của chúng.

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Tránh tiếp xúc với nhiều nước

Nội thất bằng gỗ nếu thường xuyên bị nước đổ lên sẽ dần ngấm sâu vào trong. Từ đó nó sẽ cực kì nhanh bị mục nát và dễ bị hỏng. Bộ bàn ăn gỗ óc chó cao cấp cũng vậy. Nếu muốn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, bạn hãy hạn chế tối đa việc đổ nước lên bàn ghế nhé. Nếu có lỡ làm đổ nước lên chúng, hãy dùng một chiếc khăn mềm và lau sạch khô luôn để bảo vệ sản phẩm.

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Đặt bộ bàn ăn ở vị trí thoáng đãng

Khi bài trí bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó, gia chủ nên đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt. Tuy là chất liệu có độ bền khá cao nhưng nếu ở trong môi trường độ ẩm cao quá lâu, bàn ăn gỗ óc chó cũng sẽ bị xuống cấp, mất đi tính thẩm mỹ và giá trị ban đầu. Để tốt nhất, bạn cũng có thể sử dụng máy hút ẩm trong nhà để tránh nguy cơ ẩm mốc.

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Tránh đặt bàn ăn ở nơi ánh nắng chiếu trực tiếp

Nhiệt độ là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến độ bền sản phẩm gỗ óc chó. Vì vậy, khi chọn vị trí đặt bộ bàn ghế gỗ óc chó trong phòng bếp ăn, gia chủ cần tránh đặt chúng ở nơi có thể tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc những nơi có nền nhiệt cao, tránh gây ra những sự cố không đáng có ảnh hưởng đến vẻ đẹp và chất lượng của sản phẩm.

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Thường xuyên theo dõi nội thất Furniland để cập nhật những thông tin và chia sẻ hữu ích của chúng tôi nhé. Nếu cần tư vấn về nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn,… hãy liên hệ với Furniland ngay nhé!

Xem thêm:

Những Sai Lầm Cơ Bản Khi Sử Dụng Bàn Ăn Thông Minh

Bật Mí 5 Tiêu Chí Lựa Chọn Nội Thất Cao Cấp Cho Căn Hộ Hiện Đại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X