10+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Cho Chung Cư Hot Nhất Năm 2022

Phong MKT - 11/09/2022 - 0 bình luận
10+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Cho Chung Cư Hot Nhất Năm 2022

Bàn ăn thông minh là gì? Tại sao nó được các gia đình chung cư ưa chuộng?

Bàn ăn thông minh là bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng dù là bàn ăn, bàn trà hay bàn làm việc đều mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích tối đa.

Những mẫu bàn ăn thông minh thu hút người dùng vì:

- Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng: xếp gọn tường, gấp gọn, mở rộng khi đông người.

- Tiết kiệm diện tích, rất thích hợp cho nhà ở hoặc căn hộ có diện tích nhỏ, khu trọ sinh viên …

- Tạo không gian mới độc đáo cho căn phòng.

- Dễ dàng di chuyển,

10+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Cho Chung Cư Hot Nhất Năm 2022

Dưới đây, mời quý khách hàng và bạn đọc hãy cùng Nội thất Furniland điểm qua 10 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Cho Chung Cư Hot Nhất Năm 2022 cực kỳ nổi bật, sang trọng và tiện ích. 

Tất cả các sản phẩm của nội thất Furniland đều được thiết kế theo phong cách châu Âu, nguyên vật liệu nhập khẩu EU, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hy vọng đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho không gian ngôi nhà hoàn hảo của mọi gia đình.

Bàn ăn thông minh mặt đá

Bàn ăn thông minh Balanco

Blanco là mẫu bàn ăn thông minh sử dụng chất liệu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Germany với vân đá sắc nét. 

Khung thân bàn làm từ thép đúc sơn tĩnh điện màu đen thể hiện sự chắc chắn, vững chãi. Gam màu đen chủ đạo mang tới vẻ đẹp đầy bí ẩn và cũng rất cá tính, giúp tôn lên thẩm mỹ ấn tượng của không gian sống.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bộ bàn ăn thông minh Harry

Kiểu dáng hiện đại, đường nét vuông vắn, góc cạnh sắc nét, bàn ăn thông minh Harry mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế và thu hút cho không gian phòng ăn. 

Với kích thước thay đổi từ 1m2 lên 1m7 khi kéo dài, bàn ăn mặt đá Harry phù hợp với không gian vừa và nhỏ, cho những bữa cơm gia đình và tụ họp cùng người thân, bạn bè từ 6-8 người.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh Bonn

Mặt bàn sử dụng chất liệu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh TC Germany. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, tinh tế, nhỏ gọn. 

Kích thước chiều dài 1m3 có thể tăng lên tới 1m8 khi mở rộng, bàn ăn thông minh Bonn có thể sử dụng tối đa cho 6-8 ghế ngồi. Sở hữu 2 gam màu sắc tương phản mang tới vẻ đẹp thu hút và rất dễ phối hợp với những món đồ nội thất khác.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Mẫu bàn ăn mở rộng Lucca

Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vức, sắc nét, bàn ăn thông minh Lucca giúp tạo cảm giác không gian rộng và thoáng hơn. 

Mặt bàn làm từ chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh Germany, chân thép được sơn tĩnh điện. Những chất liệu này làm giảm nguy cơ trầy xước, sứt mẻ, ăn mòn, phai màu, và tác nhân hóa học lên bộ bàn ăn.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bộ bàn ăn thông minh kéo dài Muller

Không chỉ có diện mạo bắt mắt, thu hút, bàn ăn thông minh kéo dài Muller được thiết kế thông minh, đa năng với hệ cơ khí ray trượt giúp dễ dàng mở rộng và gấp gọn khi cần thiết. 

Sự kết hợp giữa chất liệu mặt đá và khung thép sơn tĩnh điện giúp bộ bàn ăn mặt đá Muller có được thẩm mỹ hiện đại, độ bền cao và khả năng chống những va chạm mạnh.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn kéo dài Tower

Bàn ăn kéo dài Tower sử dụng chất liệu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh với vân đá sắc nét, khung thân bàn kết hợp giữa chất liệu gỗ óc chó cao cấp và kim loại sơn tĩnh điện. 

Màu sắc thanh lịch sang trọng, kết hợp giữa gam màu xám đen và màu gỗ óc chó tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấn tượng.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh Eva

Bàn ăn thông minh Eva sử dụng chất liệu mắt đá nhân tạo gốc thạch anh Italy cực sáng bóng. Khung thân bàn làm từ hợp kim sơn tĩnh điện màu đen. 

Thiết kế độc đáo với phần chân bàn xếp chéo nhau, giao thoa tại chính giữa tạo thế chắc chắn sản phẩm. Đồng thời mang đến diện mạo mới mẻ và phá cách cho bộ bàn ăn kéo giãn này.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bộ bàn ghế thông minh Icaro

Mặt bàn làm từ chất liệu đá tự nhiên, kết hợp khung kim loại sơn tĩnh điện, chân bàn phủ gỗ óc chó màu nguyên bản. Sự kết hợp hài hòa tạo nên mẫu bàn ăn thông minh Icaro vô cùng nổi bật. 

Màu sắc chủ đạo là gam màu đen, thể hiện cho sức mạnh, sự huyền bí và tinh tế, đồng thời là biểu tượng của quyền lực, nét sang trọng và cá tính.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh mặt kính

Bàn ghế ăn thông minh Rome

Mặt bàn làm từ kính cường lực phủ sơn gốm siêu chống xước công nghệ Germany, chân thép đúc sơn tĩnh điện. Bàn ăn thông Minh Rome có kiểu dáng hiện đại, mặt bàn được bo tròn các góc, phần chân bàn tạo hình nghệ thuật độc đáo tạo nên nét đặc trưng riêng cho sản phẩm. 

Kích thước tương đối lớn 1m8 và đạt 2m4 khi kéo dài, mẫu bàn ăn này phù hợp cho những không gian phòng ăn rộng rãi.

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh Mango

Kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn, bàn ăn kéo giãn Mango là điểm nhấn nổi bật thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà. 

Bề mặt bàn được cấu tạo từ lớp kính cường lực cao cấp, giúp chống chịu được những va chạm mạnh và nhiệt độ cao, giúp dễ dàng vệ sinh. Khung chân thép được sơn tĩnh điện chắc chắn, chống trầy xước. 

mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Hy vọng những mẫu bàn ăn thông minh trên đây đã mang đến những gợi ý hữu ích cho quý khách hàng khi lựa chọn nội thất cho căn hộ hiện đại của gia đình mình. Các sản phẩm hiện đang có sẵn tại Showroom Nội thất Furniland, kính mời quý khách đến trải nghiệm trực tiếp và chọn mua. Chúng tôi luôn có mức giá hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình!

➠➠ Xem thêm:

5+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Hot Nhất Năm 2022 

Những Mẫu Sofa Nhật Bản Không Thể Bỏ Qua Vào Năm 2023

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X