101+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp, Rẻ, Hiện Đại

Thành Trung - 05/05/2024 - 0 bình luận
101+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp, Rẻ, Hiện Đại

Mẫu sofa phòng khách đẹp là sản phẩm có thiết kế phù hợp với tổng thể không gian. Với căn phòng có diện tích nhỏ thì các mẫu ghế sofa như: sofa băng, sofa đơn hay sofa mini là phù hợp. Những ai thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì có thể tham khảo bộ ghế sofa bọc vải hay sofa băng. Và những mẫu sofa bọc da, sofa góc hay sofa gỗ sẽ thể hiện sự sang trọng cho căn phòng.

1. Các mẫu sofa phòng khách đẹp hiện đại

1.1. Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ

Phòng khách là không gian để tiếp đón khách mời, là nơi để lại ấn tượng đầu tiên khi khách ghé thăm nhà. Không những thế đây cũng là nơi để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Do đó, với một phòng khách có diện tích khiêm tốn thì việc chọn mẫu ghế sofa sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng.

Mẫu ghế sofa nhỏ, ghế sofa mini, mẫu sofa đơn, ghế sofa băng là những gợi ý hàng đầu mà nội thất Furniland muốn gửi đến bạn.

Sofa băng: (sofa văng) là mẫu sofa kích thước nhỏ gọn (2 - 3 chỗ ngồi), thiết kế đơn giản nên rất phù hợp với phòng khách chung cư, phòng khách văn phòng nhỏ hẹp. Ghế được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc nên gia chỉ có thể dễ dàng lựa chọn.

Mẫu sofa băng 2 người ngồi cho phòng khách nhỏ

Mẫu sofa băng 2 người ngồi cho phòng khách nhỏ

Sofa đơn: Ghế sofa đơn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách diện tích nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn chỉ từ 0.7m - 1m (tùy loại), giá cả phải chăng nên được nhiều gia đình ưa chuộng. Sofa đơn cũng sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên ấm cúng và hiện đại hơn.

Mẫu sofa đơn cho phòng diện tích nhỏ

Mẫu sofa đơn cho phòng diện tích nhỏ

Ghế sofa mini: Có kích thước nhỏ gọn được thiết kế chỉ 2 chỗ ngồi dành riêng cho những không gian hẹp như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải bọc nên không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Mẫu ghế sofa mini màu xanh pastel

Mẫu ghế sofa mini màu xanh pastel

1.2. Bộ ghế sofa phòng khách cao cấp bọc vải

Mẫu sofa phòng khách bọc vải được xem là một trong những mẫu ghế sofa “quốc dân”. Theo đó, mỗi loại vải bọc khác nhau sẽ sở hữu những đặc điểm cũng như giá thành khác nhau. Do đó, việc lựa chọn loại vải bọc nào, với màu sắc nào sẽ phụ thuộc vào phong cách nội thất tổng thể cũng như tài chính của khách hàng.

Ghế sofa bọc vải nỉ: Ưu điểm nổi bật nhất của vải nỉ đó chính là màu sắc vô cùng đa dạng, thiết kế trẻ trung và hiện đại. Những bộ ghế sofa cho phòng khách làm bằng chất liệu kim loại hay làm bằng gỗ rồi bọc vải nỉ bên ngoài phù hợp với những gia đình mang phong cách trẻ và năng động.

Chất liệu vải nỉ ít bám bụi dễ vệ dinh

Chất liệu vải nỉ ít bám bụi dễ vệ dinh

Sofa bọc vải nhung: Vải nhung với đặc tính là mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Ghế sofa bọc vải nhung có bảng màu phong phú giúp gia chủ dễ dàng chọn được một màu ghế ưng ý. Kiểu dáng thiết kế của ghế cũng vô cùng đa dạng từ cổ điển đến tân cổ điển nên sẽ không lỗi mốt theo thời gian. Với những ưu điểm nổi bật trên nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Chất liệu vải nhung mềm mịn, độ đàn hồi tốt

Chất liệu vải nhung mềm mịn, độ đàn hồi tốt

Sofa vải bố: Vải bố hay còn gọi là vải canvas với đặc điểm dày dặn, có độ bền cao và lành tính với người dùng. Kèm theo đó là đặc tính bền, nhẹ, dễ dàng vệ sinh nên đây là mẫu sofa phòng khách ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn.

Chất liệu vải bố mềm mại, độ bền cao

Mẫu ghế sofa phòng khách bọc vải bố

1.3. Mẫu sofa phòng khách bọc da

Để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp thì ghế sofa phòng khách bọc da chính là sự lựa chọn lý tưởng. Ghế sofa bọc da có ưu điểm lớn nhất là độ bền cao, có khả năng chịu được trọng lượng lớn mà không dễ bị đứt hay rách.

Bề mặt da sáng bóng, sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau nên phù hợp với mọi phong cách nội thất cũng như mang lại cảm giác cao cấp cho không gian.

Mẫu ghế sofa bọc da thường được chia thành 2 loại là sofa da thật và sofa da công nghiệp.

Sofa da thật: Giá thành cao, hạn chế về màu sắc nhưng tuổi thọ dài lâu, chất da bền chắc, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Sofa da công nghiệp: Giá thành phù hợp hơn với nhiều gia đình, độ bền cao, mềm mại như da thật. Tuy nhiên chất liệu hơi cứng, độ thoáng khí kém và dễ bị nhăn. Một số chất liệu da công nghiệp phải kể đến như: simili (PVC), PU, microfiber,...

Mẫu sofa nhập khẩu cao cấp bọc da tone màu cam nổi bật

Mẫu sofa nhập khẩu cao cấp bọc da tone màu cam nổi bật

1.4. Mẫu ghế sofa băng thiết kế đơn giản

Ghế sofa băng với thiết kế đơn giản thích hợp với những không gian phòng khách nhà ống, nhà chung cư có diện tích nhỏ hay căn hộ mini. Ghế được thiết kế phù hợp với 2 - 3 người ngồi nên giúp tối ưu không gian cực kỳ tốt, mang lại cảm giác thông thoáng mà vẫn tiện nghi.

Nhiều gia chủ lựa chọn mẫu ghế sofa băng cho phòng khách của mình chính vì thiết kế đơn giản nhưng lại trông vô cùng xinh xắn. Ngoài ra, ghế có trọng lượng vô cùng nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển. Từ đó giúp cho việc trang trí nội thất phòng khách trở nên linh hoạt hơn.

Ghế sofa da thật nhập khẩu Ý thiết kế sang trọng

Ghế sofa da thật nhập khẩu Ý thiết kế sang trọng

1.5. Sofa góc dành cho phòng khách

Sofa góc có thiết kế như hình chữ L nằm ngang với phần góc vuông nằm bên trái hoặc bên phải. Đây là mẫu sofa phòng khách đa năng vì vừa có thể dùng để tiếp khách, vừa có thể dùng như một chiếc trường kỷ nhỏ để nằm nghỉ ngơi khi cần.

Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại, sang trọng nên sofa góc phù hợp với cả biệt thự, villa hay chỉ là một căn hộ. Bạn cũng có thể tùy chỉnh góc chữ L sang trái hoặc sang phải sao cho phù hợp nhất với không gian bày trí.

Tùy vào sở thích của gia chủ mà có thể thoải mái lựa chọn chất liệu như giả da, da thật, nỉ,... Do đó sofa góc luôn được đánh giá cao hơn những dòng sofa khác.

Sofa góc chữ L phù hợp cho căn hộ diện tích nhỏ

Sofa góc chữ L phù hợp cho căn hộ diện tích nhỏ

1.6. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại

Bộ sofa gỗ dành cho phòng khách thường được làm từ chất liệu gỗ xoan, gỗ hương, gỗ sồi hay gỗ óc chó. Vì là chất liệu bằng gỗ nên mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị cho không gian nội thất.

Đặc điểm chung của những loại gỗ này là độ cứng cao, có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chống trầy xước và kháng mối mọt tốt. Những mẫu ghế sofa gỗ đặc biệt thích hợp với không gian phòng khách của người Việt Nam chúng ta chính vì sự mát mẻ. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cho không gian phòng kể cả những ngày hè oi bức. Và chúng cũng có thể cân được cả những ngày mưa gió lạnh vì lớp đệm bọc phía trên sẽ mang lại cảm giác ấm áp, mềm mại.

Không chỉ có màu nâu đặc trưng của gỗ, mà các đơn vị sản xuất còn sơn phủ lên bề mặt vật liệu những màu sắc khác như đen, vàng,... để dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác.

Ghế sofa phòng khách bằng chất liệu gỗ cao cấpGhế sofa phòng khách bằng chất liệu gỗ cao cấp

1.7. Ghế sofa giường cho phòng khách

Sofa giường là mẫu ghế sofa thông minh khi có thể sử dụng được với 2 chức năng là ghế ngồi và giường ngủ. Ghế sofa giường phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, cần mở rộng không gian vì có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi.

Sofa giường được chia thành nhiều loại khác nhau như: sofa giường đa năng dạng kéo, sofa giường bật gấp, sofa giường dạng hơi, sofa giường góc.

Ghế có ngăn để đồ dùng cá nhân rộng, kéo ra thành giường dễ dàng

Ghế có ngăn để đồ dùng cá nhân rộng, kéo ra thành giường dễ dàng

Chọn được một mẫu sofa phòng khách đẹp hiện đại, phù hợp là cách để tạo ra được không gian sống lý tưởng cho cả gia đình. Không những thế còn tạo được ấn tượng tốt cho khách mời mỗi khi ghé chơi nhà. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được một mẫu ghế sofa phòng khách phù hợp cho mình. Liên hệ hoặc đến ngay showroom của Furniland để tham khảo và được tư vấn những mẫu sofa chất lượng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X