3 Điều Cần Ghi Nhớ Khi Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

Khánh Ly - 28/09/2022 - 0 bình luận
3 Điều Cần Ghi Nhớ Khi Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

Ghế sofa da hiện là một trong những món đồ nội thất mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn được sở hữu cho không gian ngôi nhà mình. Ngoài các sản phẩm sản xuất trong nước thì ghế sofa da nhập khẩu vẫn luôn là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường với những ưu điểm vượt trội hơn cả.

Nói đến sofa da nhập khẩu là những bộ ghế sofa cao cấp về chất lượng cũng như chúng mang đến không gian ấn tượng bởi kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Tuy nhiên, để chọn được một bộ ghế sofa nhập khẩu thực sự tốt và xứng đáng với số tiền chi trả thì không phải ai cũng biết. Cùng ghi nhớ 3 KHÔNG khi mua ghế sofa da nhập khẩu và tránh tuyệt đối những sai lầm này nhé!

Xem thêm:

Vì Sao Sofa Da Thật Có Giá Thành Đắt Nhất?

KHÔNG mua ghế sofa da nhập khẩu khi chưa nắm rõ thông tin

Không phải chỉ khi mua ghế sofa da nhập khẩu mà bất cứ dòng ghế sofa nào bạn cũng cần tìm hiểu rõ và nắm bắt được thông tin cụ thể và chính xác về sản phẩm đó. Việc này đảm bảo bạn sẽ mua được bộ sofa chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của gia đình.

3 Điều Cần Ghi Nhớ Khi Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

Để mua ghế sofa da nhập khẩu tốt nhất, những thông tin mà bạn cần nắm được đó là nguồn gốc, chất liệu, kích thước, mẫu mã của bộ sofa để có thể kiểm chứng được chất lượng của chúng. Trong đó thông tin quan trọng nhất bạn cần tìm hiểu kỹ càng đó là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Các mẫu sofa được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,….Các nước có kinh nghiệm lâu đời và nổi danh toàn thế giới như Italia sẽ cho các mẫu ghế sofa da có chất lượng tốt nhất cùng giá thành cao nhất. Bạn cần nắm rõ thông tin để không mua phải sofa gán mác nhập khẩu với giá thành cắt cổ.

3 Điều Cần Ghi Nhớ Khi Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

KHÔNG kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua

Nhiều người mắc phải một sai lầm khi chọn mua ghế sofa nhập khẩu đó là không kiểm tra kỹ từng chi tiết của sản phẩm. Việc này sẽ giúp bạn đánh giá được sản phẩm một cách tốt nhất, liệu chúng có phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không.

3 Điều Cần Ghi Nhớ Khi Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

Đầu tiên, hãy quan sát và kiểm tra kỹ bề mặt da của ghế sofa, xem chúng có vết xước rách hay vấn đề gì bất thường hay không, bề mặt da có căng bóng, sờ tay vào có cảm giác mềm mịn mướt mát hay không. Cùng với đó, đặc trưng của sofa da nhập khẩu là cảm giác cực êm ái khi sử dụng nên bạn cần phải ngồi thử để kiểm tra đệm mút, lò xo cũng như phần khung ghế được tốt nhất.

3 Điều Cần Ghi Nhớ Khi Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

KHÔNG mua ghế sofa nhập khẩu ở những địa chỉ không uy tín

Một lỗi mà khách hàng có thể gặp phải đó là Không chọn những địa chỉ uy tín để mua ghế sofa nhập khẩu. Điều dễ hiểu là, việc nhập khẩu ghế sofa từ các nước khác sẽ cần phải có nguồn vốn lớn, uy tín nhiều năm mới có thể đảm bảo có được bộ sofa chính hãng và có chất lượng tốt nhất. Vì thế những địa chỉ không uy tín, không có thương hiệu là nơi tuyệt đối bạn cần tránh khi chọn mua sofa da nhập khẩu.

3 Điều Cần Ghi Nhớ Khi Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

Hơn nữa,  nếu chọn các địa chỉ không uy tín các bạn sẽ có nguy cơ phải bỏ ra mức giá cao hơn khi những địa chỉ này đội giá của sản phẩm lên cao hơn so với giá trị thực tế của chúng. Đôi khi, bạn còn mua phải hàng kém chất lượng mà vẫn phải chi trả mức giá cao.

Ghế sofa da nhập khẩu là mặt hàng cao cấp, vì vậy hãy thật thận trọng trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Hãy trang bị cho mình đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để có được bộ sofa chất lượng nhất.

Hãy tìm đến các đơn vị phân phối chính hàng sẽ giúp bạn có được bộ sofa chất lượng với đúng giá nhất. Nội Thất Furniland hiện là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sofa nhập khẩu Italia, Nhật Bản, Malaysia,….Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Furniland để mua sắm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X