3 lý do bạn nên sở hữu bàn gỗ óc chó tại Nội thất Furniland

Bàn ăn thông minh Furniland - 28/12/2023 - 0 bình luận
3 lý do bạn nên sở hữu bàn gỗ óc chó tại Nội thất Furniland

Bàn ăn là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp đảm bảo sự tiện nghi và thẩm mỹ của không gian Tại Nội thất Furniland, bàn gỗ óc chó đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội. Cùng điểm qua 3 lý do để bạn nên sở hữu bàn ăn gỗ óc chó tại Nội thất Furniland qua bài viết sau.

Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên có nguồn gốc Bắc Mỹ

Bàn ăn gỗ óc chó Furniland được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, có độ bền và tuổi thọ cực cao. Gỗ óc chó có phần lõi màu vàng sậm, sọc vân đặc trưng, tạo vẻ sang trọng, lịch lãm cho không gian phòng ăn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế ăn được sản xuất từ Veneer gỗ óc chó. Gỗ óc chó tự nhiên có chất lượng vượt trội hơn so với veneer óc chó. Gỗ tự nhiên là nguyên liệu rắn chắc, bền bỉ theo thời gian. Trong khi đó, veneer chỉ là lớp gỗ mỏng dán ngoài bề mặt, tuổi thọ thấp hơn.

Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên có nguồn gốc Bắc Mỹ

Sản phẩm từ gỗ óc chó tự nhiên có độ cứng và độ bền cao hơn nhờ là gỗ nguyên khối. Chúng có thể chịu lực tốt mà không bị biến dạng hay nứt vỡ khi sử dụng trong thời gian dài. Màu sắc và vân gỗ của óc chó thiên nhiên rất rõ nét, sinh động. Chúng mang vẻ đẹp tự nhiên mà các sản phẩm veneer khó có thể so sánh được. Bề mặt gỗ có độ mịn và nhám tự nhiên thay vì bóng nhẵn như veneer gỗ óc chó.

Nhìn chung, gỗ óc chó thiên nhiên vượt trội hơn hẳn về chất lượng và tuổi thọ. Bộ bàn ghế ăn tại Furniland sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao cấp, đáng tin cậy. Nguồn gốc gỗ óc chó tự nhiên cao cấp chính là điểm cộng lớn cho các sản phẩm nội thất óc chó. Giúp tăng tuổi thọ và giá trị cho món đồ nội thất.

Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên có nguồn gốc Bắc Mỹ

Thiết kế hiện đại, đa dạng sự lựa chọn kích thước

Các mẫu bàn ăn óc chó của Furniland đều mang phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, kết hợp nét đẹp sang trọng của gỗ óc chó với những đường nét, chi tiết hiện đại để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.

Các mẫu bàn được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng. Có các lựa chọn kích thước nhỏ gọn cho phòng ăn hẹp, kích thước vừa cho gia đình 3-4 thành viên hoặc kích thước lớn dành cho không gian rộng rãi.

Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên có nguồn gốc Bắc Mỹ

Bạn có thể dễ dàng chọn mua bàn ăn óc chó Furniland với kích cỡ phù hợp diện tích phòng ăn của gia đình. Ngoài ra, tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình để lựa chọn kích thước bàn ăn cho phù hợp, vừa đủ và hợp lý.

Nhờ đa dạng kích cỡ, các mẫu bàn ăn óc chó Furniland có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của mọi không gian và gia đình. Đây chính là ưu điểm giúp sản phẩm phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Mức giá dễ tiếp cận, hậu mãi tốt

Giá thành của các mẫu bàn ăn óc chó tại Furniland được đánh giá là phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam và xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn mẫu phù hợp với mức ngân sách của mình.

Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên có nguồn gốc Bắc Mỹ

Ngoài ra, chính sách bảo hành và hậu mãi của Furniland cũng rất uy tín. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. Chính sách đổi trả linh hoạt trong thời gian nhất định cũng mang lại sự yên tâm cho người mua.

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, những mẫu bàn gỗ óc chó tại Furniland chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của gia đình bạn. Tham khảo ngay các sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó tại Furniland để trang hoàng cho căn bếp gia đình thêm tiện nghi, hiện đại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X