3 Mẹo Đơn Giản Tạo Nên Phòng Ăn Đẹp Độc Đáo

Khánh Ly - 11/11/2022 - 0 bình luận
3 Mẹo Đơn Giản Tạo Nên Phòng Ăn Đẹp Độc Đáo

3 Mẹo Đơn Giản Tạo Nên Phòng Ăn Đẹp Độc Đáo

Theo bạn, không gian nào trong ngôi nhà cần được chăm chút nhiều nhất. Câu trả lời có thể là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… nhưng chắc chắn không thể thiếu phòng ăn. Bởi đây là nơi cả gia đình quây quần, chăm sóc sức khỏe sau một ngày lao động vất vả. 

Phòng ăn của gia đình sẽ thật đẹp nếu bạn sáng tạo theo phong cách riêng của mình. Nhưng nếu bạn chưa nghĩ ra được nên làm như thế nào thì có thể dựa vào những gợi ý dưới đây của Nội thất Furniland.

Chọn Bàn Ăn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ăn, cả về kiểu dáng và chất liệu. Trước khi chọn một chiếc bàn, bạn cần xác định xem muốn phòng ăn như nào, kiểu cách hay bình thường. Với những ai thích sự đơn giản, không quá nổi bật thì bạn có thể chọn mặt bàn ăn bằng kính, còn nếu bạn muốn phòng ăn của mình sang trọng thì nên chọn bàn gỗ. Còn với kiểu dáng bàn thì nên dựa vào diện tích căn phòng để chọn hoặc chọn theo sở thích của bạn. Nếu gia đình bạn nhiều người thì nên chọn một chiếc bàn hình chữ nhật. Nếu ít người, hoặc đơn giản bạn muốn tận hưởng sự ấm cúng bên gia đình khi ăn thì nên chọn bàn tròn.

3 Mẹo Đơn Giản Tạo Nên Phòng Ăn Đẹp Độc Đáo

Chọn Ghế Cho Phòng Ăn

Phòng ăn sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi những chiếc ghế độc đáo. Đừng để quy chuẩn nào làm hạn chế sự sáng tạo của bạn. Hãy thử với những chiếc ghế ăn có màu sắc khác nhau, hoặc hình dáng khác nhau, hoặc cũng có thể là kích thước khác nhau để mang đến cái nhìn hoàn toàn mới. Thậm chí bạn có thể dùng những chiếc ghế theo phong cách vintage để phòng ăn mang nét độc đáo riêng.

3 Mẹo Đơn Giản Tạo Nên Phòng Ăn Đẹp Độc Đáo

Họa Tiết Cho Phòng Ăn

Việc lựa chọn họa tiết là sẽ giúp làm nổi bật nên phong cách riêng của bạn. Khi mua đồ trang trí hãy chú ý đến phong cách, chất liệu và màu sắc nội thất của căn phòng. Ví dụ bạn có một chiếc bàn ăn trắng thì màu sắc đồ trang trí phù hợp sẽ là những màu nổi bật như xanh, hay đỏ. Việc trang trí như vậy sẽ tạo nên một bàn ăn hài hòa, sáng tạo.

3 Mẹo Đơn Giản Tạo Nên Phòng Ăn Đẹp Độc Đáo

Như bạn thấy đấy để trang trí cho phòng bếp ăn của mình thật đẹp và độc đáo có rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh những gợi ý trên, bạn có thể sáng tạo thêm rất nhiều cách khác như dùng giấy dán tường, vẽ tranh tường, sử dụng gương trang trí, đèn trang trí… Hãy thể hiện cá tính riêng, mắt thẩm mỹ và trí tưởng tượng của mình để thiết kế một không gian sống hiện đại và sang trọng.

Ghé Nội thất Furniland ngay hôm nay để trải nghiệm và mua sắm nội thất gia đình, sofa phòng khách, bàn ghế ăn với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem thêm:

Xem Ngay Những Lý Do Nên Sở Hữu Ghế Sofa Da Thật

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X