3 Mẹo Trang Trí Phòng Khách 20m2 Đẹp Mãn Nhãn

Khánh Ly - 21/12/2022 - 0 bình luận
3 Mẹo Trang Trí Phòng Khách 20m2 Đẹp Mãn Nhãn

Để tạo nên một không gian phòng khách đẹp việc trang trí nội thất phù hợp với không gian là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt là với phòng khách có diện tích sử dụng 20m2, việc thiết kế và bài trí nội thất cần có sự tính toán kĩ lưỡng hài hòa giữa tổng thế ngôi nhà mà vẫn đảm bảo không gian thoáng đãng.

Dưới đây sẽ là một số bí kíp trang trí phòng khách 20m2 đẹp mãn nhãn mà bạn có thể tham khảo ngay để tạo nên một không gian thật ấn tượng và nổi bật cho ngôi nhà của mình.

1. Chọn gam màu sáng làm chủ đạo

Nếu bạn chưa biết thì màu sắc chính là yếu tố đầu tiên tác động vào ánh mắt và tâm lý con người khi nhìn một sự vật. Chính vì vậy, màu sắc chủ đạo trong gian phòng khách sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ, hợp lý và khoa học của nó.

Trong thiết kế nội thất phòng khách nhà ống nói riêng, phòng khách có diện tích 20m2 hay bất kì ngôi nhà nhỏ nào nói chung thì việc lựa chọn gam màu sáng làm chủ đạo đóng góp một vai trò không nhỏ giúp xóa đi cảm giác bức bối, chật hẹp của không gian.

3 Mẹo Trang Trí Phòng Khách 20m2 Đẹp Mãn Nhãn

Ngoài ra, sofa phòng khách với những gam màu sáng cũng sẽ kết hợp rất hoàn hảo đối với không gian phòng khách nhỏ, giúp đem đến tài lộc cho chủ nhà.

2. Chọn lựa nội thất đồng bộ

Bạn cần phải nhớ rõ, rằng 20m2 không phải là một diện tích đủ lớn để có thể dung hòa nhiều loại nội thất đa phong cách. Thay vào đó, ta nên tập trung hướng theo một loại phong cách nhất định để không gian phòng khách có thể dễ dàng hòa hợp, gây ấn tượng với khách đến chơi nhà cũng như chính bản thân những thành viên trong gia đình. Từ đó mang lại sự thoải mái, ấm cúng cho không gian.

3 Mẹo Trang Trí Phòng Khách 20m2 Đẹp Mãn Nhãn

3. Lược bỏ những vật trang trí rườm rà không cần thiết

Đối với không gian phòng khách 20m2, việc bố trí quá nhiều vật trang trí sẽ gây nên hiệu ứng tiêu cực làm phá vỡ kết cấu trong không gian và khiến cho gian phòng trở nên rời rạc.

Trong trường hợp này, càng tinh giản đồ nội thất càng tạo ảo giác không gian như được mở rộng hơn đa chiều, bố trí nội thất hài hòa và gọn gàng cũng sẽ giúp mở rộng hơn cho không gian chung của căn hộ. Chính vì thế, bạn nên loại bỏ bớt những vật dụng trang trí cầu kỳ, không cần thiết để không gian căn hộ trở nên thông thoáng hơn.

3 Mẹo Trang Trí Phòng Khách 20m2 Đẹp Mãn Nhãn

Nếu bạn cũng đang sở hữu một không gian phòng khách có diện tích khoảng 20m2 thì những gợi ý trên đây hy vọng sẽ có ích nhiều cho quý vị trong việc trang hoàng không gian nội thất của gia đình mình nhé!

Xem thêm:

5 Bí Kíp Để Sở Hữu Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp Nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X