3 món nội thất phù hợp với phòng khách chung cư nhỏ gọn, tiện nghi

Dương Bùi - 28/03/2023 - 0 bình luận
3 món nội thất phù hợp với phòng khách chung cư nhỏ gọn, tiện nghi

Xu hướng thiết kế những căn phòng khách nối liền với bếp giúp các căn chung cư có diện tích nhỏ trông thoáng hơn, không tạo cảm giác chật chội, khó chịu. Nếu bạn đang lo ngại những căn chung cư diện tích hạn chế không đầy đủ tiện nghi thì có thể tham khảo 3 món nội thất phù hợp với phòng khách chung cư không ngăn bếp qua bài viết sau đây. Không gian sống của bạn dù nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và phong cách.

1. Sofa góc cho phòng khách nhỏ

Một bộ sofa phòng khách phù hợp chắc chắn vừa là điểm nhấn thiết kế vừa là không gian nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp khách cho cả gia đình. Nếu không gian phòng khách của bạn hạn chế bạn cần cân nhắc để lựa chọn bộ sofa phù hợp.

sofa góc cho phòng khách chung cư

Một chiếc ghế sofa đơn nhỏ gọn sẽ tiết kiệm không gian nhưng vẫn đủ để bạn và gia đình nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, khi nhà tiếp khách, có bạn bè người than ghé thăm thì ghế sofa đơn không phải là lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn không muốn chọn một chiếc ghế sofa đơn, ghế sofa góc cũng là một lựa chọn hợp lý. Sử dụng ghế sofa góc là cách tuyệt vời để tối ưu không gian một cách hiệu quả. Còn nếu bạn muốn có một chiếc sofa phòng khách để nghỉ ngơi hoặc đọc sách thì một chiếc sofa nằm tại một góc trong phòng hoặc dọc theo tường để tiết kiệm không gian là lựa chọn phù hợp.

Hãy cân nhắc kích thước, màu sắc và kiểu dáng khi chọn sofa cho phòng khách nhỏ của bạn để đảm bảo rằng nó phù hợp với phong cách nội thất chung và nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Xem thêm: Mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách chung cư đẹp

2. Bàn ăn thông minh tiết kiệm diện tích

Những mẫu bàn ăn thông minh có khả năng thu gọn hoặc mở rộng diện tích rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Khi gia đình sử dụng hàng ngày bạn có thể thu gọn diện tích bàn để tiết kiệm diện tích, khi có khách đến dùng bữa bạn có thể linh hoạt mở rộng và sử dụng thêm ghế. Bàn ăn thông minh là giải pháp hàng đầu cho các căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn.

sofa góc cho phòng khách chung cư

Mặc dù có cấu tạo kéo giãn, thu gọn nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và sự chắc chắn của sản phẩm. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể kết hợp bàn ăn với số lượng ghế theo ý muốn, đồng thời lựa chọn ghế đơn hoặc ghế băng linh hoạt.

Chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của bàn ăn cũng cần phù hợp với tổng thể nội thất chung của ngôi nhà. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ càng để lựa chọn bộ bàn ghế ăn sao cho hợp lý nhất.

3. Ghế thư giãn đọc sách 

Gợi ý cuối cùng mà bạn có thể trang bị cho căn nhà thêm hiện đại mà không lo tốn quá nhiều diện tích chính là ghế thư giãn. Bạn có thể đặt ghế thư giãn tại phòng khách hoặc phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng.

ghế thư giãn cho phòng khách chung cư

Chiếc ghế thư giãn với cấu tạo đặc biệt, chất da mềm mại cao cấp sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn. Bạn có thể sử dụng để đọc sách, ngồi xem tivi, chơi game hay nghe nhạc để xau tan đi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài.

Ghế thư giãn đọc sách không tốn quá nhiều diện tích, rất dễ dàng để di chuyển sẽ là gợi ý hàng đầu cho không gian của bạn.

Ngoài ra với những căn chung cư có diện tích nhỏ, việc thiết kế hệ thống tủ kệ phfu hợp cũng giúp tối ưu không gian một cách hiệu quả. Bạn nên lựa chọn những đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp để việc hoàn thiện căn nhà được ưng ý nhất.

Trên đây là những gợi ý khi lựa chọn nội thất cho phòng khách chung cư nhỏ vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm những thông tin cần biết để lựa chọn được những món nội thất phù hợp.

Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp hiện đại, sang trọng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X