5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

Khánh Ly - 26/11/2022 - 0 bình luận
5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

Dòng sản phẩm sofa nhập khẩu chất lượng cao hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi nhu cầu sở hữu không gian nội thất phòng khách đẹp, sang trọng và đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao. Tuy nhiên nếu không kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa sản phẩm thì có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng, hoặc sản phẩm không phù hợp với nhu cầu và không gian nội thất của mình.

Trước khi đi mua ghế sofa nhập khẩu cao cấp cho phòng khách, quý vị nên tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà Nội Thất Furniland chia sẻ dưới đây ngay nhé!

1. Kiểm tra về nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu

Khi có ý định mua ghế sofa nhập khẩu chắc chắn bạn nên lưu ý về nguồn gốc xuất xứ thương hiệu trước tiên. Sofa nhập khẩu là dòng sản phẩm nổi tiếng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Vì vậy mà trên thị trường hiện nay, chúng được làm giả làm nhái rất nhiều. Nếu bạn không chú ý kiểm tra kỹ lưỡng thì có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao.

Để chọn lựa được ghế sofa nhập khẩu chính hãng, bạn hãy lưu ý về nhãn mác thương hiệu. Các sản phẩm này luôn được gắn mác thương hiệu nhà sản xuất để bạn dễ dàng kiểm tra.

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

2. Kiểm tra kỹ về chất lượng ghế sofa nhập khẩu

Khi mua ghế sofa nhập khẩu, bạn không chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu, màu sắc mà chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua. Hãy kiểm tra bề mặt da sofa, nếu là ghế sofa da thật thì cảm giác sẽ vô cùng mềm mịn và sẽ hơi nhăn do độ đàn hồi vốn có của da thật. 

Ngoài ra, phần khung và đệm mút cũng là chi tiết bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng. Hãy ngồi thử, trải nghiệm và chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa sofa nhập khẩu chính hãng và sofa sản xuất trong nước.

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

3. Chú ý tới kích thước và tải trọng tối đa của thang máy

Để thuận lợi cho quá trình vận chuyển và lắp đặt bộ sofa phòng khách. Thì trước khi lựa chọn kích thước sản phẩm bạn không chỉ chú ý tới diện tích vị trí đặt ghế sofa mà cũng cần phải chú ý tới kích thước của thang máy. Bởi những bộ sofa nhập khẩu thường khá nặng và to. Tùy vào chất liệu của khung ghế thì độ nặng sẽ khác nhau.

Nếu kích thước quá lớn và tải trọng quá tải cho thang máy thì rất khó khăn trong việc vận chuyển bộ ghế sofa tới căn phòng của bạn. Do đó hãy cân nhắc và quan sát kỹ trước khi mua sofa để tránh mất thời gian và tiền bạc. Bên cạnh đó cũng phải chú ý tới chiều rộng của hành lang, cửa chính để có thể lắp đặt thuận lợi món đồ này trong ngôi nhà của mình.

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

4. Chú ý chọn màu sắc cho sofa

Việc lựa chọn màu sắc ghế sofa sao cho phù hợp với không gian nội thất và phong cách thiết kế là điều vô cùng quan trọng. Việc phối màu phải trông hợp mắt và hài hòa với không gian và các món đồ nội thất như:  sơn tường, bàn trà, thảm trải sàn, rèm cửa,…

Khi bạn chọn mua ghế sofa da thật nhập khẩu hãy chú ý từng góc cạnh của nó xem màu sắc có được nhuộm đều màu không. Nếu có bất cứ dấu vết khác biệt nào thì sản phẩm đó cũng không phải hàng chính hãng chất lượng cao được.

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

5. Nếu có ý định mua online thì hãy hỏi chi tiết thông tin trước khi đặt

Hiện nay thì hình thức mua hàng online rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Do đó, nếu bạn chọn hình thức này thì nên gọi cho bộ phận hỗ trợ để hỏi chi tiết về những thông tin của sản phẩm như: kích thước, chất liệu, màu sắc, cam kết của nhà sản xuất…

Nhưng tốt hơn hết đối với những sản phẩm nội thất cao cấp có giá trị cao như sofa nhập khẩu thì bạn nên đến trực tiếp showroom. Vừa để tham khảo vừa được trải nghiệm trực tiếp trước khi đặt hàng. Nếu ưng ý bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng đó. Hoặc nếu còn cân nhắc thì sau đó bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm đặt hàng online mà không còn lo sợ bất kỳ điều gì. 

Chúc quý khách hàng luôn là những người mua sắm thông minh nhé!

Xem thêm:

Ghế Sofa Phòng Khách 20m2 Nên Chọn Loại Nào?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X