5+ Mẫu Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Nhật Bản Cho Chung Cư Hot Nhất Năm 2022

Phong MKT - 13/09/2022 - 0 bình luận
5+ Mẫu Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Nhật Bản Cho Chung Cư Hot Nhất Năm 2022

Bàn ăn gỗ óc chó có ưu điểm gì?

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ Bắc Mỹ nên có chất lượng rất cao cấp. Khác với các loại gỗ tự nhiên khác như: lim, sến, táu, đinh, hương…. Gỗ óc chó có tính dẻo nên có khả năng uốn cong rất tốt. Tạo nên các sản phẩm nội thất đẹp mắt và mềm mại.

Loại gỗ “thượng hạng” này còn có khả năng chống cong vênh và chống co ngót một cách tối đa. Bởi vậy, tuổi thọ của chúng khi sử dụng là vô cùng cao. Bạn có thể dùng loại gỗ này trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về chất lượng của chúng.

5+ Mẫu Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Nhật Bản Cho Chung Cư Hot Nhất Năm 2022

Bàn ăn gỗ óc chó sang trọng là xu hướng được ưa chuộng của các gia đình hiện đại. FURNILAND luôn có sẵn nhiều phiên bản bàn ăn với thiết kế ấn tượng, kích thước từ 1m2 đến 1m9 cùng nhiều kiểu dáng ghế phù hợp cho mọi không gian. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo không gian và sở thích của mình.


1. Bộ bàn ăn óc chó Nikko

Thiết kế quá tuyệt vời, Nikko là mẫu bàn ăn được ưa chuộng và lựa chọn tốt nhất nhiều năm liền.

Bàn ăn gỗ óc chó Nikko 1m6

Giá trị của nó không chỉ ở chất liệu “gỗ óc chó cao cấp” – nhập khẩu, tẩm sấy trực tiếp từ Bắc Mỹ với khả năng chống mối mọt, cong vênh gần như tuyệt đối – mà còn bởi những chi tiết “đắt giá” - đường cong hoàn hảo ở từng góc cạnh của bàn – ghế, cảm giác “nhẹ như lông hồng”, lớp đệm lót dưới chân chống ồn,…

Bàn ăn gỗ óc chó Nikko 1m8

Tất cả tạo nên một “bàn ăn Nikko” ĐỘC NHẤT và chỉ có riêng tại Hệ thống FURNILAND. Đặc biệt, mẫu bàn ăn này hiện có 3 phiên bản: bàn ăn 1m4, bàn ăn 1m6 và bàn ăn 1m8 đặt được tối đa 8 ghế.
➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Nikko 1m6
➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Nikko 1m8
➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Nikko 1m4

2. Bộ bàn ăn óc chó Akita

Bàn ăn AKITA được thiết kế độc đáo theo phong cách Nhật Bản. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, đường vân đẹp và chất lượng tốt nhất hiện nay. Chất gỗ chắc chắn, bền, khả năng chịu lực tốt giúp sản phẩm ít bị cong vênh và tuổi thọ sử dụng lâu.

Bàn ăn gỗ óc chó Akita - Ghế

Bàn được bo cong 4 góc và các cạnh đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn, cùng đường vân gỗ sắc nét, đồng đều hút mắt người nhìn. Những chiếc ghế thiết kế tinh tế, uốn lượn theo hình vòng cung tinh xảo. 

Bàn ăn gỗ óc chó Akita - Ghế+Băng

Có tới 3 lựa chọn ghế: ghế đơn có tay, ghế đơn không tay và ghế băng để kết hợp.
➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Akita 1m9
➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Akita 1m5 (ghế đơn + ghế băng)
➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Akita 1m5 (ghế đơn)

3. Bộ bàn ăn óc chó Narita

Bàn ăn NARITA gây ấn tượng bởi thiết kế chân bàn được bo nhỏ dần về phía đế với cấu trúc lạ mắt, sáng tạo vát hình thang ở cạnh bàn mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng. 

➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Narita 1m4

Bàn ăn gỗ óc chó Nariata

Lựa chọn ghế NARA - chiếc ghế đặc biệt với thiết kế đệm 2 lớp: lớp thứ nhất là giả da, lớp thứ 2 là nệm vải. 

Với chiếc ghế ăn này, bạn có thể sử dụng thay đổi theo mùa, rất thích hợp với khí hậu miền Bắc. Mùa đông sử dụng 2 lớp tạo cảm giác ấm cúng. Mùa hè tháo lớp đệm nỉ và chỉ sử dụng lớp đệm da bên trong.

4. Bộ bàn ăn óc chó Ando

Kiểu dáng uốn lượn tự do, kết hợp sử dụng gỗ óc chó và đệm giả da tạo nên sự duyên dáng và hiện đại, cuốn hút cho bộ bàn ăn ANDO.

Bàn ăn gỗ óc chó Ando

Đây là lựa chọn phù hợp nhất cho những căn hộ chung cư diện tích nhỏ, với không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau.

➠➠ Xem thêm: Bàn ăn Gỗ óc chó Ando 1m2

5. Bộ bàn ăn óc chó Kondo

Bàn ăn KONDO mang kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng - kết hợp với ghế ăn Akita, Kondo mềm mại tạo nên sự tinh tế và độc đáo. 

Bàn ăn gỗ óc chó Kondo

Mẫu thiết kế với kích thước 1m2 phù hợp cho các gia đình 4 thành viên

Hy vọng những mẫu bàn ăn óc chó trên đây đã mang đến những gợi ý hữu ích cho quý khách hàng khi lựa chọn nội thất cho căn hộ hiện đại của gia đình mình. 

Các sản phẩm hiện đang có sẵn tại Showroom Nội thất Furniland, kính mời quý khách đến trải nghiệm trực tiếp và chọn mua. Chúng tôi luôn có mức giá hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình!

➠➠ Xem thêm:

5+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Hot Nhất Năm 2022 

5+ Lý Do Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Trở Nên Hút Khách Trong Năm 2023

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X