5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Cho Chung Cư Giá Khoảng 20 Triệu

Khánh Ly - 07/10/2022 - 0 bình luận
5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Cho Chung Cư Giá Khoảng 20 Triệu

Bàn ghế ăn cho chung cư hiện nay có nhiều kiểu dáng, chất liệu với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng luôn có tâm lý chọn mua hàng chất lượng với giá phải chăng. Vậy, các mẫu bàn ghế ăn cho chung cư giá khoảng 20 triệu thật sự là chọn lựa không thể nào bỏ qua cho căn hộ của bạn.

Nếu bạn đang tìm cho phòng ăn gia đình mình một bộ bàn ghế ăn sao cho thật sự phù hợp mà lại có mức giá trong tầm ngân sách 20 triệu, thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

1. Bàn ghế ăn khoảng 20 triệu có chất lượng thế nào?

Bộ bàn ghế ăn cho chung cư có mức giá khoảng 20 triệu được xem là dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế, ngân sách đầu tư của nhiều gia đình hiện nay. Chúng được xếp vào phân khúc sản phẩm có giá vừa phải mà vẫn có được chất lượng tốt, đúng tâm lí chung và mong muốn của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng với số tiền đầu tư khoảng 20 triệu, vẫn có thể sở hữu cho phòng ăn gia đình mình một bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại, tiện nghi và chất lượng nhé!

Bàn ghế ăn cho nhà chung cư mức giá tầm 20 triệu đồng có thể là bàn ăn mặt đá như loại đá marble, ceramic, đá nhân tạo cao cấp. Đó cũng có thể là mặt bàn kính cường lực dày dặn, chịu nhiệt, chịu va đập, khó vỡ. Và cũng có thể là chất liệu bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp có kích thước nhỏ phù hợp cho chung cư 2 phòng ngủ hoặc phòng bếp ăn diện tích hạn chế, bàn ghế ăn cho 3-4 người ngồi.

2. Làm thế nào để mua được bàn ghế ăn tầm 20 triệu?

Nếu bạn đang dự tính đầu tư ngân sách khoảng 20 triệu cho bộ bàn ghế ăn gia đình cũng không có gì khó khăn để lựa chọn. Tuy nhiên hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp nội thất, bàn ghế ăn uy tín trên thị trường

- Chú ý đến phong cách, kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Những bộ bàn ghế ăn có giá khoảng 20 triệu thường có thiết kế hiện đại, tối giản, không cầu kỳ nhiều chi tiết.

- Lựa chọn chất liệu phù hợp, vừa tầm tiền. Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó nhỏ gọn, bàn ăn thông minh mặt đá, bàn ăn thông minh mặt kính,...sẽ là lựa chọn bạn nên tham khảo.

3. Mẫu bàn ghế ăn cho chung cư khoảng 20 triệu nên mua ngay

Với mức chi phí không quá cao nhưng vẫn muốn sở hữu được bộ bàn ghế ăn chất lượng tốt. Bạn đừng bỏ qua những bộ bàn ghế phòng ăn đẹp, sang trọng và có giá tầm 20 triệu dưới đây nhé!

3.1 Bàn ăn gỗ óc chó Nhật Bản – ANDO

Bàn ăn ANDO tô điểm sự hoàn hảo cho bữa cơm gia đình bằng vẻ ngoài thanh lịch, chắc chắn, mạnh mẽ, cùng kích thước nhỏ gọn 1m2 * 80cm, có thể kết hợp cùng 4 ghế ăn.

3.2 Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp – KONDO

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Cho Chung Cư Giá Khoảng 20 Triệu

Với thiết kế nhỏ gọn, có 4 góc bo cong, chân bàn thiết kế theo dạng hình trụ thuôn nhỏ về phía chân tiếp xúc cùng kích thước bàn 1m2 kết hợp 4 ghế ăn được làm hoàn toàn bằng gỗ óc chó tự nhiên, KONDO góp phần tô điểm cho căn bếp thêm phần ấm cúng và sang trọng.

3.3 Bàn ăn thông minh mặt kính cường lực – LAM

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Cho Chung Cư Giá Khoảng 20 Triệu

Bàn ăn thông minh kéo dài Lam nổi bật với phong cách tinh giản kết hợp cùng gam màu đặc trưng của phong cách nội thất châu Âu. Kiểu dáng hình chữ nhật cùng tiện ích mở rộng, gấp gọn mang đến một không gian dùng bữa thoải mái cho gia đình.

3.4 Bàn ăn thông minh kéo dài – MANGO

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Cho Chung Cư Giá Khoảng 20 Triệu

Thiết kế hiện đại, đầy phá cách, MANGO mang đến vẻ đẹp thời thượng, không bao giờ lỗi mốt cho phòng ăn gia đình.

3.5 Bộ bàn ăn kéo giãn – BLANCO

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Cho Chung Cư Giá Khoảng 20 Triệu

Phần mặt bàn sử dụng chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh vừa tạo nên nét đẹp thẩm mỹ hiện đại, thời thượng vừa giúp việc vệ sinh thuận tiện hơn.

Tại Nội thất Furniland, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom của chúng tôi, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Hãy đến và chọn mua ngay nhé!

➠➠ Xem thêm:

Bộ Bàn Ghế Ăn Đẹp, Thiết Kế Hiện Đại Mới 2023 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X