5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

Khánh Ly - 11/10/2022 - 0 bình luận
5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

Bộ ghế sofa phòng khách là món đồ nội thất luôn được gia chủ chú trọng khi đi mua sắm đồ nội thất cho ngôi nhà. Bởi món đồ nội thất này chiếm khá nhiều diện tích bài trí trong phòng khách và cũng là món đồ nội thất chính trong không gian này.

Nếu bạn đang tìm mua ghế sofa da cho phòng khách năm 2023 thì đừng quên tham khảo ngay những mẫu sofa băng da dưới đây của Nội Thất Furniland. Đây là những mẫu ghế sofa phòng khách mới nhất và ấn tượng nhất của chúng tôi trong năm nay. Hãy tham khảo ngay nhé!

1. Sofa băng có những ưu điểm vượt trội gì?

- Phù hợp với không gian phòng khách nhỏ, hẹp: Với thiết kế ưu việt đầy tiện lợi cùng kiểu dáng chữ I chạy dọc tường, sofa băng giúp không gian phòng khách rộng rãi hơn, tiết kiệm diện tích hơn.

- Dễ di chuyển: Với kích thước cân đối, trọng lượng nhẹ, kết cấu tối giản giúp sofa băng dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau. 

- Dễ kết hợp với đồ nội thất khác: Kiểu dáng đơn giản, giúp Sofa băng có khả năng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau để tạo nên không gian nội thất ấn tượng.

- Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Với kết cấu linh hoạt, Sofa băng có thể đặt tại phòng khách hay để trong phòng ngủ tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ.

- Có thể sử dụng độc lập hoặc mix với ghế đơn: bạn có thể sử dụng độc lập một chiếc sofa băng hoặc ghép chúng lại thành một bộ sofa full set. Bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp chúng với những chiếc ghế sofa đơn tùy ý.

2. Những mẫu ghế sofa băng da đáng mua nhất 2023

2.1 Sofa băng nhập khẩu Italia – Tesla

Tesla sở hữu đường nét thanh thoát kết hợp cùng mút đệm êm ái, chất da bò thật “xịn xò” mát dịu cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ngồi lên chiếc ghế Sofa này. Thiết kế băng ngồi 4 chỗ với kích thước 2720 x 1070, kết hợp cùng ghế thư giãn hoặc ghế đôn phù hợp với phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

2.2 Ghế sofa băng da cao cấp – Square

Ra đời từ sự kết hợp giữa da bò thật và khung chân bằng Stainless Steel với điểm nhấn là những mắt xích đan thủ công bằng da, Sofa Square thương hiệu Nicoletti Home mang lại một diện mạo sang trọng, khác biệt vô cùng đẳng cấp cho không gian phòng khách thời thượng của gia chủ.

5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

2.3 Sofa da nhập khẩu Ý – Giovanni

Với gam màu tươi sáng, thiết kế tựa tay vát độc đáo, cùng lòng đệm ngồi êm, sâu như muốn ôm trọn lấy toàn bộ cơ thể của bạn trong mỗi lần sử dụng, Giovanni đem đến một làn gió mới, hiện đại, tiện nghi mà vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng cho không gian sống.

5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

2.4 Sofa băng nhập khẩu Nhật Bản – VE2106

Gây ấn tượng bởi chất da bò tự nhiên cùng gam màu ấn tượng nổi bật, Sofa Nhật Bản VE2106 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cuộc chuyện trò ấm cúng, thân mật. Một thiết kế với kết cấu hoàn hảo, sử dụng những vật liệu "đắt giá" bậc nhất, chất da bò cao cấp phủ toàn bộ bề mặt, mang đến trải nghiệm hoàn hảo trên cả mong đợi.

5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

2.5 Ghế Sofa băng nhập khẩu Malaysia – Elegance 64

Sofa da nhập khẩu Elegance 64 được làm từ da bò thật cao cấp với độ dày tiêu chuẩn tạo nên bề mặt da mịn mướt, ít bám bụi bẩn rất dễ dàng cho việc vệ sinh. Chỉ cần lướt tay nhẹ nhàng bạn có thể cảm nhận được sự mềm mịn đến kinh ngạc khó thấy ở những chiếc sofa thông thường.

5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

2.6 Sofa băng da Malaysia – Elegance 62

Sofa băng da Malaysia Elegance 62 với kích thước 2m72 x 1m04, có 3 khoang ngồi cùng 1 chiếc ghế đôn dài đáp ứng sức chứa tối đa lên tới 7 người.  Hơn nữa, Elegance 62 được trang bị tựa đầu cơ động, có thể nâng hạ tùy chỉnh theo các nấc, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

5+ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đáng Mua Nhất 2023

Có thể bạn cũng quan tâm:

5+ Mẫu Sofa Da Thật Siêu Chất Cho Biệt Thự Hiện Đại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X