7+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Khánh Ly - 13/10/2022 - 0 bình luận
7+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Ghế sofa da thật nhập khẩu là dòng sản phẩm nội thất đang cực kỳ thịnh hành trên thị trường hiện nay, đồng nghĩa với việc có rất nhiều sản phẩm với chất lượng, mẫu mã, giá cả khác nhau khiến khách hàng cảm thấy phân vân khi chọn mua.

Để mang đến cho quý vị thật nhiều lựa chọn để phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà của mình. Nội thất Furniland xin chia sẻ top những mẫu sofa da thật nhập khẩu phong cách châu Âu cực kỳ sang trọng. Đây là những sản phẩm luôn nằm trong top Best Seller tại Furniland và được khách hàng săn đón nhiều nhất. Cùng tham khảo nhé!

1. Ưu điểm của dòng Sofa da thật

Ghế Sofa da thật được làm từ da động vật, trước khi đưa vào sản xuất sẽ được xử lý bằng hóa chất (gọi là thuộc da) giúp bề mặt da luôn sáng bóng, mềm mại và giữ được độ bền cao. Vì thế sản phẩm sofa da làm từ da thật có rất nhiều ưu điểm như:

+ Nâng tầm giá trị sử dụng, khẳng định sự đẳng cấp và thời thượng.
+ Sofa da thật càng dùng, càng bền đẹp.
+ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chống thấm nước cực tốt.
+ Sofa da thật sử dụng bề mặt da không bị co giãn, độ đàn hồi và độ "thở" cực tốt.
+ Vì là da thật nên sử dụng mát về mùa hè, ấm áp khi mùa đông đến.

2. Mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu đẹp nhất 2023

Furniland cung cấp ghế sofa da thật nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ Italia, Nhật Bản, Malaysia,… với chất lượng đảm bảo, được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu, cùng nhiều mẫu sofa đẹp theo từng phong cách.

Nếu yêu thích dòng ghế sofa cao cấp nhập khẩu chất liệu da thật thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Nội thất Furniland nhé:

2.1 Sofa da nhập khẩu Square

Square là sản phẩm đạt giải “The Best Modern Sofa” tại Triển lãm Milan Design week, với thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng điểm nhấn là phần tay vịn thủ công đầy khác biệt.

2.2 Sofa da cao cấp Tesla

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Tesla được trau chuốt tới từng chi tiết và sử dụng những vật liệu tốt nhất, thiết kế tựa đầu cơ động và tựa lưng dày tạo nên một sản phẩm vừa thẩm mỹ, vừa tiện nghi.

2.3 Sofa da thật Virgo

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Virgo sở hữu kiểu dáng khoẻ khoắn và vững chắc kèm theo đó là chất liệu vỏ bọc 100% da bò thật êm ái mềm mại và mịn mát mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

2.4 Sofa góc cao cấp Verona – Sofa nhập khẩu Ý

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Verona là chiếc Sofa được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng và kết cấu hoàn hảo. Điểm nhấn của sản phẩm ở phần tựa tay cong vòm mềm mại cho vẻ đẹp duyên dáng hút mắt. Có kích thước gần 3m, Sofa góc Verona phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn, phòng khách rộng trên 20m2.

2.5 Sofa góc Giovani – Sofa da thật Italia

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Sử dụng da bò thật từ GM company - hãng sản xuất da thật số 1 Italy, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, Giovani thể hiện vẻ đẹp vừa tinh tế vừa khác lạ. Đường nét mềm mại ở phần tựa tay vát đặc trưng cùng phần đệm ngồi từ lông vũ cao cấp giúp Sofa góc Giovani chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

2.6 Sofa da nhập khẩu Italia - Napoli

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Sofa Napoli sở hữu thiết kế ưu việt từ có phần tựa lưng, đệm ghế, tay vịn, chân ghế, tựa đầu...Tất cả đều rất ăn nhập với nhau, tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ gần như không có " điểm chết " từng góc cạnh.

Hãy đến với Furniland để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những chiếc Sofa da thật nhập khẩu cao cấp phong cách châu Âu cực sang trọng cho không gian nội thất đẳng cấp của bạn nhé!

➠➠ Xem thêm:

Sofa Da Bò Có Tốt Không? Khám Phá Sofa Da Bò Mới Nhất 2022-2023 

Khám Phá Những Xu Hướng Mới Nhất Về Ghế Sofa Cho Năm 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X