6 Địa Chỉ Thanh Lý Sofa Cũ Giá Tốt, Miễn Phí Vận Chuyển

Thành Trung - 12/04/2024 - 0 bình luận
6 Địa Chỉ Thanh Lý Sofa Cũ Giá Tốt, Miễn Phí Vận Chuyển

Thanh lý sofa cũ là nhu cầu phổ biến của nhiều gia đình, các văn phòng hay cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Để tận dụng tối đa giá trị của bộ sofa cũ, yếu tố quan trọng là tìm được một địa chỉ thu mua sofa đã qua sử dụng với mức giá cao và có dịch vụ vận chuyển đi kèm. Tham khảo ngay top 6 địa chỉ thanh lý ghế sofa cũ uy tín, giá tốt dưới đây để lựa chọn một cửa hàng phù hợp nhất.

1. Top 6 địa chỉ thanh lý sofa cũ HN - HCM uy tín, giá tốt

1.1 Cửa hàng thanh lý ghế sofa vải TPHCM - sofa Phong Hải

Thanh lý Phong Hải thuộc sở hữu của công ty TNHH TM DV đầu tư và xây dựng Hải Đăng - đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín tại TP. HCM. Trong đó, Phong Hải được biết đến là kho đồ thanh lý số 1 Sài Gòn.

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua các sản phẩm nội thất đa dạng. Nổi bật trong số đó là thanh lý ghế sofa vải với quy trình và thủ tục nhanh gọn, chuyên nghiệp.

Khi thanh lý sofa cũ tại Phong Hải, khách hàng không chỉ được báo giá nhanh chóng, chính xác mà còn được thu mua với giá cao, cạnh tranh nhất nhì thị trường.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình mua bán, đảm bảo quyền lợi và sự thuận lợi nhất cho khách hàng khi thanh lý sofa cũ tại sofa Phong Hải.

Địa chỉ: Số 339 Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thanh lý sofa cũ giá tốt, miễn phí vận chuyển tại cửa hàng Phong Hải

Thanh lý sofa cũ giá tốt, miễn phí vận chuyển tại cửa hàng Phong Hải

1.2 Shop thanh lý ghế sofa cũ TPHCM Thanh Tuấn

Khách hàng thanh lý sofa cũ tại TPHCM chắc chắn đã rất quen thuộc với cửa hàng đồ cũ Thanh Tuấn. Đây là địa chỉ chuyên thu mua các loại sofa cũ phong phú về mẫu mã. Từ các sản phẩm sofa gỗ, sofa vải, sofa bọc nỉ, nhung đến sofa da thật cao cấp hay các loại sofa nhập khẩu đều được cửa hàng Thanh Tuấn thu nhận.

Ngoài thanh lý ghế sofa cũ, Thanh Tuấn còn là thu mua rất nhiều mặt hàng khác như đồ dùng phòng bếp, đồ dùng văn phòng, đồ điện tử cũ, đồ nội thất phòng ngủ, phòng khách đã qua sử dụng…

Địa chỉ: Số 958/6/5, Đường Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM

1.3 Địa chỉ mua bán bàn ghế sofa đã qua sử dụng Vinasave

Vinasave là một trong những địa chỉ thanh lý sofa cũ uy tín và nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh trong nhiều năm trở lại đây. Được thành lập từ năm 2016, đến nay Vinasave đã có gần 10 năm hoạt động và phát triển, công ty đã từng bước có được vị thế vững chắc trên thị trường mua bán, kinh doanh đồ cũ, thanh lý sofa cũ cùng nhiều mặt hàng đa dạng khác.

Vinasave được nhiều khách hàng đánh giá cao ở chất lượng dịch vụ tốt, giá thu mua cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt. Đáng chú ý hơn cả, VinaSave hợp tác chiến lược với Vietnam Moving, đáp ứng nhu cầu vận chuyển sofa thanh lý tận nơi và nhanh gọn nhất.

Địa chỉ: Số 611, Đường Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM

1.4 Thanh lý sofa cũ Hà Nội giá tốt tại Nội thất Duy Phát

Nội Thất Cũ Duy Phát là địa chỉ thanh lý sofa cũ Hà Nội được lòng khách hàng thủ đô nhờ giá cao và dịch vụ đa dạng.

Tại đây, khách hàng có thể thanh lý các loại ghế sofa văng, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa nhập khẩu Ý, sofa Malaysia…với mức giá tốt bậc nhất thị trường. Giúp khách hàng giải phóng không gian nội thất gia đình, vừa có thêm một khoản chi phí đáng kể để mua sắm một bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại hơn.

Bên cạnh dịch vụ thanh lý ghế sofa, Nội thất Duy Phát còn thanh lý bàn ghế văn phòng, bàn ghế ăn, bàn ghế cafe giá rẻ…Đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, thanh lý đồ nội thất cũ cho khách hàng Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: Số 331, Đường Chiến Thắng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Nội thất Duy Phát nhận mua các sản phẩm sofa cũ

Nội thất Duy Phát nhận mua các sản phẩm sofa đã qua sử dụng

1.5 Nội thất Ánh Phát thanh lý sofa cũ Hà Nội uy tín, giá rẻ

Thanh lý sofa cũ Hà Nội ở đâu uy tín? Nội thất Ánh Phát là gợi ý lý tưởng cho khách hàng tại Hà Thành. Cửa hàng Ánh Phát không chỉ là kho nội thất văn phòng giá rẻ, mà còn là địa chỉ thanh lý các sản phẩm nội thất cũ. Đặc biệt, công ty thanh lý ghế sofa cũ gia đình, văn phòng, ghế sofa cũ của các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn.

Khi thu mua ghế sofa cũ, nhân viên của Nội thất Ánh Phát sẽ đến tận nơi để đánh giá chất lượng cũng như tình trạng của sản phẩm và trao đổi giá cả trực tiếp. Đồng thời, Nội thất Ánh Phát cũng sẽ phụ trách quá trình vận chuyển ghế sofa về kho ngay sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng cửa hàng thu mua ghế sofa cũ, sofa nhập khẩu chính hãng với mức giá rẻ, thường thấp hơn so với một số đơn vị khác.

Địa chỉ: Số 75, Ngõ 18, P. Định Công Thượng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

1.6 Địa chỉ mua ghế sofa cũ Hà Nội - Đồ Cũ Trần Hùng

Đồ Cũ Trần Hùng là kho đồ cũ hàng đầu tại Hà Nội với 3 kho hàng có quy mô lớn. Cửa hàng chuyên thanh lý ghế sofa da thật, sofa da cao cấp, ghế sofa da bò, sofa kích thước nhỏ đến các loại sofa kích thước lớn, bộ sofa cho phòng khách…, cùng nhiều đồ nội thất nhà hàng, cafe, nội thất gia đình và đồ điện lạnh cũ.

Các sản phẩm ghế sofa thanh lý đều được nhân viên tại cửa hàng xem xét, kiểm tra đúng quy trình để đưa ra mức giá tốt nhất, phù hợp nhất. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối ưu cho người bán.

Mọi thủ tục thu mua, vận chuyển đều được nhân viên của Trần Hùng thực hiện một cách chuyên nghiệp và cẩn thận, khách hàng không cần tốn công sức hay thời gian khi giao dịch.

Địa chỉ: Lô 7BT4-3 KĐT Trung văn, P. Đại Linh, Q. Nam Từ Liêm, HN

Mẫu sofa màu xanh ngọc tại cửa hàng

Mẫu sofa màu xanh ngọc tại cửa hàng Trần Hùng

Với 6 gợi ý địa chỉ mua ghế sofa cũ uy tín, giá tốt ở trên, hãy chọn cửa hàng gần nhất và phù hợp nhất để tối ưu chi phí khi thanh lý sofa cũ. Không chỉ giúp bạn có thêm một khoản thu hấp dẫn, khi thanh lý sofa cho các đơn vị thu mua sofa cũ cũng giúp tránh tình trạng lãng phí. Những bộ sofa này đôi khi là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang cần mua sofa giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X