7+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài 4-10 Ghế Hot Nhất 2024

Khánh Ly - 14/09/2022 - 0 bình luận
7+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài 4-10 Ghế Hot Nhất 2024

Vài năm trở lại đây, sản phẩm bàn ăn thông minh là xu hướng nội thất được yêu thích và ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu. Với bàn ghế ăn gia đình, sẽ có những lúc bạn cần mở rộng diện tích hơn bình thường. Đó là lý do tại sao bộ bàn ăn thông minh kéo dài hiện đại lại trở nên vô cùng tiện ích đối với mọi nhà.

Nếu bạn cũng yêu thích dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo top những mẫu bàn ăn thông minh kéo dài hot nhất 2024 được săn đón nhất tại Furniland nhé!

Xu hướng lựa chọn bàn ăn thông minh kéo dài

Sản phẩm bộ bàn ghế ăn thông minh đang là xu hướng được các gia đình hiện đại vô cùng yêu thích.  Không chỉ là món đồ nội thất của cuộc sống hiện đại, bàn ăn mở rộng còn giải quyết bài toán về diện tích không gian một cách hoàn hảo. Khi không gian sống nhà bạn có những hạn chế về diện tích thì việc lựa chọn một chiếc bàn ăn thông minh có thể mở rộng và gấp gọn tùy vào nhu cầu sử dụng thật sự vô cùng hữu ích. Tính tiện dụng, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí và đặc biệt sức hút từ sự hiện đại đã đưa xu hướng bàn ăn thông minh ngày càng “lên ngôi”.

Top những mẫu bàn ăn thông minh đẹp nhất

Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại bàn ăn thông minh kéo dài. Một loại bàn có cơ chế kéo dài ở 2 bên. Và một loại có phần kéo dài ở chính giữa. Bàn kéo dài 2 bên thì sẽ có thêm 2 phần bàn lồng ở 2 cạnh, áp sát với phần bàn cố định. Còn bàn kéo dài ở chính giữa là mẫu bàn có phần kéo dài được áp sát với bề mặt bàn chính giữa. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại bàn ăn phù hợp với nhu cầu.

Dưới đây là top những mẫu bàn ăn kéo dài hot nhất năm nay, cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Mặt bàn sử dụng kết hợp 2 vật liệu là đá và gỗ cao cấp. Đường vân sắc nét và độc đáo của 2 chất liệu này tạo nên vẻ đẹp thời thượng đầy cuốn hút cho mẫu bàn ăn. 

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, tối giản, đường nét vuông vắn sắc nét, bàn ăn thông minh Blanco là lựa chọn tối ưu cho những không gian thời thượng.

Chiều dài cơ bản của bàn ICARO 1m6, khi kéo giãn 2 mảnh ghép sẽ được tự động khớp nối với phần mặt bàn tạo thành chiếc bàn mới có chiều dài lên đến 2m4, có thể ngồi tối đa 10 người.

Thiết kế độc đáo với phần chân bàn xếp chéo nhau, giao thoa tại chính giữa tạo thế chắc chắn sản phẩm. Đồng thời mang đến diện mạo mới mẻ và phá cách cho bộ bàn ăn kéo giãn này.

Mặt bàn sử dụng chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh với vân đá sắc nét tạo nên vẻ đẹp trang nhã. Đồng thời vật liệu này giúp bộ bàn ăn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, độ cứng và độ bền bỉ cao, dễ dàng vệ sinh.

Có kích thước khá nhỏ gọn, bàn ăn thông minh KENT được thiết kế phù hợp cho những gia đình có ít thành viên hoặc diện tích phòng ăn nhỏ hẹp. Khi kéo giãn, chiếc bàn ăn có thể sử dụng tối đa cho 6 người ngồi.

Không chỉ cung cấp các mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại, kiểu dáng đẹp, bàn ăn gỗ óc chó Nhật Bản, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những mẫu ghế sofa nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Italia, Nhật Bản, Malaysia,…

Hãy đến với Furniland ngay hôm nay để trải nghiệm và mua sắm với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X