Những ưu điểm của bàn ăn đá Ceramic không thể bỏ qua

Khánh Ly - 25/04/2023 - 0 bình luận
Những ưu điểm của bàn ăn đá Ceramic không thể bỏ qua

Bàn ăn mặt đá được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế tinh tế, sang trọng và rất dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đá hoa cương, đá cẩm thạch,... đá Ceramic cũng được sử dụng rất phổ biến. Những bộ bàn ăn mặt đá Ceramic nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của bàn ăn mặt đá Ceramic qua bài viết sau.

Đá Ceramic có nhiều ưu điểm vượt trội

Đá ceramic là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nội thất, đặc biệt là trong việc trang trí các bề mặt như sàn, tường, mặt bếp, mặt bàn và các vật dụng khác. Đá ceramic làm từ đất sét, có khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt độ và có độ bền cao.

Đá ceramic có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Độ bền cao: Đá ceramic là một vật liệu rất bền và chịu được áp lực cao. Vì vậy, nó thường được sử dụng để lát sàn, lát tường hoặc trang trí các bề mặt có thể chịu được tải trọng.

Chống thấm nước: Với khả năng chống thấm nước, đá ceramic được sử dụng phổ biến trong các vật dụng nội thất như chậu rửa, mặt bếp, phòng tắm và các khu vực có nhiều tiếp xúc với nước.

Dễ vệ sinh: Bề mặt đá Ceramic láng bóng và không thấm nước cho khả năng kháng khuẩn tốt và rất dễ dàng vệ sinh. Việc lau chùi dọn dẹp bàn bàn ăn sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn chỉ cần sử dụng nước và một chất tẩy rửa nhẹ.

Đa dạng về màu sắc và họa tiết: Đá ceramic được sản xuất với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, từ trang nhã và cổ điển đến hiện đại và tối giản phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Tuy nhiên, đá ceramic cũng có một số hạn chế như không chịu được va đập quá mạnh, cũng như dễ bị trầy xước và bám bẩn nếu không được vệ sinh và bảo quản đúng cách.

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng bàn ăn mặt đá Ceramic

Hãy lựa chọn kích thước bàn ăn mặt đá Ceramic phù hợp để vừa đảm bảo sự hài hòa với không gian vừa phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Chân bàn ăn mặt đá có thể được làm từ gỗ hoặc kim loại, bạn nên chọn những thiết kế chắc chắn để đảm bảo an toàn và độ bền cho sản phẩm.

Bàn ăn mặt đá Ceramic là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian ăn uống của gia đình bạn. Với những ưu điểm của đá Ceramic kể trên bàn ăn mặt đá Ceramic sẽ không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, nước, nhiệt độ hoặc các vết bẩn đồng thời giúp người dùng dễ dàng làm sạch. Bàn ăn mặt đá ceramic sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho phòng ăn của gia đình bạn. Rất nhiều các sản phẩm với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để phù hợp với mọi không gian nội thất. 

Đá Ceramic có nhiều ưu điểm vượt trội

 

Tuy nhiên, để duy trì độ bền và đẹp của bàn ăn mặt đá ceramic, bạn cần chú ý đến cách bảo quản và vệ sinh. Tránh sử dụng các loại chất tẩy rửa chứa axit hoặc các chất tẩy rửa mạnh, vì chúng có thể gây ảnh hưởng đến độ bền của bề mặt đá. Bạn nên sử dụng các loại chất tẩy rửa nhẹ nhàng, không chứa hóa chất để làm sạch bề mặt của bàn ăn mặt đá ceramic và luôn lau chùi vệ sinh mặt bàn sau mỗi lần sử dụng. 

Dù chất liệu này có độ bền cao nhưng bạn cũng nên hạn chế các va đập mạnh để hạn chế tình trạng nứt, vỡ. Không sử dụng các vật sắc nhọn tác động lên mặt đá để tránh sự xuất hiện của các vết xước gây mất thẩm mỹ. Khi đặt đồ ăn nóng lên bàn, bạn có thể sử dụng khay hoặc miếng lót để bảo vệ mặt bàn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến bàn ăn đá Ceramic. Bạn có thể chọn bàn ăn mặt đá hình chữ nhật, hình oval hoặc tròn tùy theo không gian thiết kế. Nếu phòng bếp của gia đình bạn có không gian hạn chế thì những chiếc bàn ăn thông minh mặt đá sẽ là lựa chọn hàng đầu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X