Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Thổ?

Hiếu Anh - 08/10/2022 - 0 bình luận
Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Thổ?

Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Thổ?

Theo quan niệm phong thủy, ngay từ khi sinh ra thì mệnh của mỗi người đều thuộc một trong ngũ hành – Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, Thổ đại diện cho sự ôn hòa và khiêm tốn. Vậy thì một người thuộc mệnh Thổ nên chọn bàn ăn như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng furniland.vn tìm hiểu nhé.

1. Mệnh Thổ là gì?

Mệnh Thổ hay còn gọi là Hành Thổ, là biểu tượng cho đất đai và sự công bằng trong âm dương ngũ hành.  Thổ (hay đất) thường có khả năng sinh trưởng cực kì tốt dưới sự giúp đỡ của những ngọn lửa, lửa đốt cháy mọi thứ đem nó trở về với đất mẹ, theo cách nói của phong thủy là Hỏa sinh Thổ.

2. Mệnh Thổ hợp màu gì?

Một trong những yếu tố quan trọng từ xưa đến nay trong phong thủy là màu sắc. Việc chọn màu hợp với bản thân sẽ giúp việc điều hòa âm dương ngũ hành, khiến cho người sử dụng có khả năng sinh sôi nảy nở cùng với sức sống mãnh liệt. Mà Thổ đại diện cho đất mẹ vững chắc, vậy nên những người thuộc mệnh Thổ sẽ hợp với những màu sắc đậm đà mang tông màu nâu như vàng, cam, nâu đất và màu nâu gỗ.

3. Mệnh Thổ nên chọn bàn ăn như thế nào?

Những người thuộc mệnh Thủy hợp với những bàn ăn có chất liệu gạch, đá, gốm. Theo quan niệm phong thủy, khi chọn mua nội thất thì nên chọn màu hợp với mệnh để mang lại sự may mắn và tài lộc cho bản thân. Dưới đây là một số bộ bàn ăn phù hợp cho người mệnh Thổ:

3.1 Bàn ăn Akita

Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Thổ?

 

3.2 Bàn ăn Nikko

Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Thổ?

 

3.3 Bàn ăn Kondo

Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Thổ?

 

Qua bài viết này, Furniland đã giúp bạn giải mã những nội thất gì thì phù hợp với mệnh Thổ. Hãy tham khảo thêm một số nội thật để về trang trí cho ngôi nhà của mình nhé!

 

Xem thêm:

Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Mộc?

Bàn ăn nào phù hợp cho người mệnh Hỏa?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X