Top 6 Bàn Ăn Thông Minh 10 Ghế Cao Cấp, Hiện Đại

Thành Trung - 06/05/2024 - 0 bình luận
Top 6 Bàn Ăn Thông Minh 10 Ghế Cao Cấp, Hiện Đại

Bàn ăn thông minh 10 ghế đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc, chất liệu, tạo nên những không gian bếp ấm cúng, sang trọng hoặc tinh tế, giản dị. Ví dụ như mẫu bàn ăn mở rộng 10 ghế mặt đá Ceramic hay bàn ăn gấp gọn mặt kính sẽ mang tới cho căn bếp sự hiện đại, thời thượng. Trong khi bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu, bàn ghế ăn gỗ óc chó lại là điểm nhấn khiến căn bếp thêm sang trọng, cao cấp. Với những bộ bàn ăn thông minh cho chung cư, bàn ăn thông minh kéo dài kích thước lớn lại tô điểm cho căn bếp thêm phần gọn gàng, rộng rãi. Hãy cùng điểm qua 6 mẫu bàn ghế ăn 10 chỗ ngồi hiện đại phù hợp với căn bếp gia đình bạn.

1. Top 6 bàn ăn thông minh 10 ghế cao cấp, hiện đại nhất

1.1. Bàn ăn mở rộng 10 ghế mặt đá Ceramic

Mẫu bàn ăn thông minh 10 ghế này mang tới khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt và đa năng. Nhờ hệ thống ray trượt hiện đại cho phép gia chủ dễ dàng kéo dài bàn ăn về hai phía, giúp mở rộng chiều dài bàn ăn lên tới 2,2m, thoải mái sử dụng cho 8-10 người.

Đặc biệt, ray trượt được bố trí tinh tế và khéo léo bên dưới gầm bàn ăn. Hoàn toàn không làm mất đi tính thống nhất và thẩm mỹ của sản phẩm.

Bộ bàn ghế ăn mở rộng mặt đá Ceramic tạo hiệu ứng thẩm mỹ và thu hút thị giác mạnh mẽ với những vân đá độc đáo, là những nét chấm phá nhẹ nhàng và nổi bật trên nền đá trắng vô cùng tự nhiên, hài hoà như vân đá thật.

Điều này khiến cho mẫu bàn ăn càng thêm tinh tế và thanh tao. Biến mọi phòng ăn vốn dĩ rất bình thường trở nên “có hồn” hơn, sinh động hơn và sang trọng hơn.

Bàn ăn thông minh mặt đá ceramic thanh lịch và trang nhã với tone màu trắng

Bàn ăn thông minh mặt đá Ceramic thanh lịch và trang nhã với tone màu trắng

Xem thêm:

5 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh 12 Ghế Gấp Gọn, Mở Rộng Đa Năng

Top 7 Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Gấp Gọn, Kéo Dài Đẹp Nhất

1.2. Bàn ăn gấp gọn mặt kính 10 ghế da cao cấp

Tiện nghi và hiện đại, tối giản và tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn cao sang là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được ở mẫu bàn ăn thông minh 10 ghế này.

Không có sự lung linh và bóng bẩy của đá tự nhiên. Nhưng bề mặt kính lại mang tới sự thời thượng và trẻ trung hiếm có. Cùng với đó là bộ 10 ghế ngồi chất liệu gỗ bọc da cao cấp tone màu nâu sáng, tạo nên không gian ấm áp, gần gũi và hòa hợp.

Bộ bàn ăn gấp gọn 10 ghế da không chỉ mang tới giá trị về mặt thẩm mỹ và trang trí nội thất hiệu quả. Sản phẩm còn đem lại tiện ích, tính ứng dụng cao khi sử dụng, thông qua khả năng gấp gọn và kéo giãn chiều dài bàn ăn linh hoạt theo số lượng người dùng. Giải phóng không gian sinh hoạt và tối ưu diện tích căn phòng khi bàn ăn được gấp gọn về kích thước ban đầu là 1m6.

Đồng thời, tận dụng tối đa khoảng trống trong phòng ăn để bố trí thêm chỗ ngồi trong trường hợp có thêm khách đến chơi nhà khi mở rộng bàn ăn tới kích thước 2,2m. Thiết kế đa năng và linh hoạt này khiến bộ bàn ghế ăn gấp gọn trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến cho những bếp ăn gia đình hiện đại.

Bộ bàn ăn mặt kính ghế da cao cấp cho không gian bếp hiện đại

Bộ bàn ăn mặt kính ghế da cao cấp cho không gian bếp hiện đại

1.3. Bàn ăn thông minh kéo dài kích thước lớn

Hoành tráng, bề thế và sang chảnh là những cụm từ được sử dụng để miêu tả và hình dung về bộ bàn ăn thông minh 10 ghế kích thước lớn này. Thiết kế bàn ăn tích hợp ray trượt thông minh cho phép tùy chỉnh kích thước từ tiêu chuẩn đến mở rộng lên tới 2,6m. Đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 8 - 12 người cùng lúc.

Bàn ăn kích thước lớn cùng với bộ ghế ăn làm từ chất liệu đá tráng gương sáng bóng, vô cùng sạch sẽ và bóng bẩy. Thiết kế phong cách quý tộc và sang trọng với tone màu trắng sáng của bộ bàn ăn càng khiến cho chúng trở nên thu hút mọi ánh nhìn và nhận được sự tán thưởng từ những vị khách đến chơi nhà.

Bàn ăn kéo dài kích thước lớn sang chảnh và bề thế

Bàn ăn kéo dài kích thước lớn sang chảnh và bề thế

1.4. Bộ bàn ghế ăn thông minh cho chung cư

Bộ bàn ăn thông minh 10 ghế cho chung cư đặc biệt này có thiết kế ấn tượng và phá cách khi kết hợp giữa 3 chất liệu: Mặt đá tự nhiên, khung kim loại và chân bàn phủ gỗ óc chó màu nguyên bản.

Những vật liệu không có điểm chung này tưởng chừng như không thể phối hợp với nhau. Nhưng với sự khéo léo và tài tình của những nhà thiết kế, những chất liệu này lại được kết hợp với nhau vô cùng hài hòa. Không hề nhận thấy sự khác biệt giữa mặt bàn ăn với phần khung và chân trụ. Khiến mọi người nhầm tưởng chúng được tạo thành bởi cùng một loại chất liệu.

Điều này mang tới sự thống nhất và liền mạch trong kết cấu của bàn ăn, giúp bộ bàn ăn trở nên nổi bật hơn. Cùng với đó, tone màu đen là chủ đạo, mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ và huyền bí, thể hiện được quyền thế và cá tính của gia chủ.

Bộ bàn ăn thông minh cho chung cư có thiết kế hiện đại và trang nhã

Bộ bàn ăn cho chung cư có thiết kế hiện đại và trang nhã

1.5. Bàn ăn thông minh 10 ghế nhập khẩu

Bộ bàn ăn thông minh 10 ghế nhập khẩu là sự bổ sung hoàn hảo cho những phòng ăn lộng lẫy và xa hoa. Giúp “khoe mẽ” sự giàu sang và phú quý nhưng không hề lộ liễu. Bộ bàn ăn có thiết kế phong cách tân cổ điển đậm chất Châu Âu.

Nổi bật là những chi tiết hoa văn, chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ và sắc nét được mạ vàng lấp lánh ở chân bàn ăn. Kết hợp với đó là ghế ăn chất liệu gỗ thật phối với vải nỉ nhung cao cấp, mang tới sự quý phái và vương giả cho bộ bàn ghế ăn, cũng như sự quyền quý và giàu sang của phòng ăn gia đình. Qua đó khẳng định sự đẳng cấp và phong cách thẩm mỹ đậm chất quý tộc của gia chủ.

Bàn ăn này được thiết kế thông minh để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ yêu cầu nào của gia chủ. Đó là tính năng mở rộng - gấp gọn độc đáo, cho phép bạn tăng kích thước của bàn để phục vụ nhiều khách hơn khi cần và gấp gọn lại khi có ít người dùng hơn. Cơ chế mở rộng, gấp gọn rất dễ sử dụng và có thể được thực hiện trong vài giây. Điều này làm cho mẫu bàn ăn thông minh 10 người ngồi này trở nên hoàn hảo để tổ chức các bữa tiệc tối lớn hoặc họp mặt gia đình.

Bàn ăn thông minh 10 ghế nhập khẩu thiết kế tân cổ điển thể hiện sự vương giả, quý phái

Bàn ăn thông minh 10 ghế nhập khẩu thiết kế tân cổ điển thể hiện sự vương giả, quý phái

1.6. Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại

Nếu bạn đang loay hoay tìm một bộ bàn ghế ăn vừa có tính năng gấp gọn, mở rộng thông minh, vừa có tính thẩm mỹ, sang trọng, vừa có độ bền cao thì mẫu bàn ăn gỗ óc chó hiện đại này sẽ là lựa chọn hoàn mỹ nhất. Bàn ăn có thiết kế thông minh với khóa chốt bên dưới cùng ray trượt hiện đại. Cho phép gia chủ dễ dàng mở rộng bàn ăn về hai đầu hoặc kéo gọn bàn về kích thước ban đầu, phục vụ cho nhu cầu sử dụng từ 8 - 10 người.

Bàn ăn và ghế ngồi được làm hoàn toàn từ gỗ óc chó với đường vân độc đáo và quyến rũ. Bề mặt mượt mà, trau chuốt tinh xảo và trơn mịn, không một chút tì vết. Hơn nữa, chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với màu nâu trầm và độ sáng bóng cao, cùng độ bền bỉ vượt thời gian, bộ bàn ăn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian bếp gia đình.

Bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại và sang trọng

Bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại và sang trọng

Sở hữu một bộ bàn ăn thông minh 10 ghế đẹp, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất gia đình và không gian phòng bếp sẽ là yếu tố quan trọng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đồng thời khẳng định phong cách sống cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình. Với những mẫu bàn ăn thông minh ở trên, hy vọng quá gia chủ sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp, hoàn thiện không gian nội thất hoàn mỹ của căn bếp gia đình. Tạo không khí đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc mỗi khi quây quần bên bàn ăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X