5 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh 1m6 Đáng Mua Nhất Tại Furniland

Khánh Ly - 10/05/2024 - 0 bình luận
5 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh 1m6 Đáng Mua Nhất Tại Furniland

Bạn đang đau đầu vì diện tích bếp nhỏ bé khiến việc bài trí trở nên khó khăn? Giới thiệu với bạn siêu phẩm bàn ăn thông minh 1m6, hứa hẹn mang đến giải pháp hoàn hảo cho căn bếp của gia đình. Với khả năng mở rộng gấp gọn linh hoạt, những bàn này có thể biến từ kích thước nhỏ gọn thành bàn ăn rộng rãi, đáp ứng nhu cầu tụ tập đông người hay đơn giản là biến thành góc làm việc, học tập lý tưởng. Không chỉ vậy, thiết kế hiện đại, sang trọng cùng chất liệu cao cấp sẽ tô điểm thêm cho không gian bếp của bạn, khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

1. Bàn ăn thông minh 1m6 – 2m4 kéo dài 2 đầu

- Bàn ăn thông minh 1m6 sở hữu chất liệu cao cấp, bề mặt làm từ đá nhân tạo nhập khẩu, khung chân bàn từ thép sơn tĩnh điện và gỗ óc chó, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.

- Mở rộng linh hoạt từ 1m6 lên 2m4, thoải mái cho 8-10 người ngồi dùng bữa cùng lúc.

- Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất từ hiện đại, phong cách Bắc Âu, phong cách tối giản,...

- Mặt đá đen nhám cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng để không bám bẩn lâu ngày gây mất thẩm mỹ.

- Bộ phận kéo trượt cần bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động trơn tru và mượt mà.

Bộ bàn ăn thông minh 1m6 có khả năng kéo dài để phục vụ cho 8-10 người ngồi

Bộ bàn ăn thông minh 1m6 có khả năng kéo dài để phục vụ cho 8-10 người ngồi

Phản hồi của khách hàng:

Chiếc bàn này thực sự là "cứu cánh" cho căn bếp nhỏ của gia đình tôi. Khi không sử dụng, tôi có thể thu gọn bàn lại, giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Dù giá thành của bàn ăn này không hề rẻ, nhưng tôi cảm thấy đây là một khoản đầu tư đáng giá.”

2. Bàn ăn thông minh 1m2 kéo dài 1m6 mở rộng chính giữa

Ưu điểm:

- Mẫu bàn ăn thông minh 1m6 này có kích thước nhỏ, khi gấp gọn chỉ khoảng 1m2. Phù hợp cho 4 người ngồi dùng bữa và tiết kiệm không gian cho căn hộ chật hẹp.

- Thiết kế tối giản, đường nét gọn gàng, góc cạnh sắc nét, phù hợp cho những không gian hiện đại

- Chất liệu mắt đá, chân kim loại vô cùng chắc chắn, luôn giữ được sự ổn định của bàn trong thời gian sử dụng lâu dài

Nhược điểm:

- Không phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự độc đáo, mới mẻ trong thiết kế bộ bàn ghế ăn

- Có góc cạnh nên có thể gây tổn thương nếu va chạm mạnh, cần cẩn thận đối với trẻ nhỏ và người già.

Bàn ghế ăn thông minh kích thước nhỏ kéo dài tối đa 1m6 chất liệu hiện đại

Bàn ghế ăn thông minh kích thước nhỏ kéo dài tối đa 1m7 chất liệu hiện đại

Phản hồi của khách hàng:

“Chiếc bàn ăn thông minh 1m6 này rất dễ dàng sử dụng. Ai cũng có thể sử dụng được. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là tôi có thể thu gọn hoặc mở rộng bàn ăn. Lúc đầu, tôi cũng khá e dè về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, sau khi sử dụng, tôi hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình.”

3. Bàn ăn kéo dài 1m6 – 2m2 mặt đá

Mẫu bàn ăn mặt đá nhập khẩu Châu Âu sử dụng đá Ceramic cứng gấp 3 lần so với đá tự nhiên. Có 3 kích thước 1m6 - 1m9 - 2m2 tương ứng ở trạng thái cơ bản, kéo dài 1 bên, kéo dài 2 bên.

Bàn sử dụng hệ thống ray trượt thông minh dễ dàng kéo, không mất lực, không hề phức tạp.

Mặt bàn xử lý chống ố, chống thấm nước và có khả năng chịu được nhiệt tương đối tốt. Chân bàn thiết kế cách điệu độc đáo tạo điểm nhấn thú vị cho khu vực phòng bếp ăn.

Bàn ăn thông minh 1m6 chất liệu Ceramic nhập khẩu châu Âu, nhưng có giá rất Việt Nam

Bàn ăn thông minh 1m6 chất liệu Ceramic nhập khẩu châu Âu

Phản hồi của khách hàng:

“Sau 1 tháng sử dụng, tôi biết mình đã quyết định đúng. Đây là chiếc bàn ăn thông minh thứ hai mà tôi đã mua. Chiếc đầu tiên tôi đặt ở nhà bố mẹ tôi và thường sử dụng nó khi cuối tuần cùng tụ họp gia đình. Nhiều bạn bè rất khen ngợi về tiện ích của chiếc bàn này, thậm chí một số còn về nhà và mua một chiếc.”

4. Bàn ăn thông minh 1m6 gấp gọn

Bàn ăn thông minh gấp gọn mặt đá 1m6 có thể sử dụng cho 10 người ngồi. Chân bàn thiết kế kiểu chữ V, giúp tạo khoảng trống dưới chân người ngồi một cách thoải mái nhất.

Khả năng gấp gọn khi không sử dụng tốt, giúp giải phóng tối đa diện tích. Mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp cho mọi phong cách trang trí nội thất.

Bàn không được bo tròn ở các góc nên có thể gây ra tổn thương khi trẻ nhỏ chạy nhảy nô đùa quanh bàn. Do sản phẩm có kích thước lớn và sử dụng chất liệu cao cấp nên giá thành tương đối cao.

Bộ bàn ăn kéo dài gấp gọn đa năng 1m6 kết hợp cùng 6-8 ghế ăn bọc da

Bộ bàn ăn kéo dài gấp gọn đa năng 1m6 kết hợp cùng 6-8 ghế ăn bọc da 

Phản hồi của khách hàng:

“Ban đầu chúng tôi lo lắng rằng nó sẽ khó khăn trong việc kéo dài hay gấp gọn, nhưng đó không phải là vấn đề. Các hệ thống ray trượt hoạt động rất trơn tru và ít gây ra tiếng động. Đặc biệt không cần phải dùng lực quá mạnh để có thể kéo hay gấp bàn ăn, nên mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng.”

5. Bàn ăn thông minh mở rộng 1m6 có bếp từ

Điều đặt biệt ở mẫu bàn ăn thông minh này là thiết kế tích hợp bếp từ, khiến nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích nội thất đa năng.

- Thiết kế có thể gấp gọn lại để phần bàn có bếp từ chìm xuống phía dưới mặt bàn khi không sử dụng.

- Cấu trúc chắc chắn từ đầu đến cuối giúp tối ưu khả năng sử dụng cho mọi nhu cầu.

- Chất liệu mặt đá cao cấp giúp giảm thiểu tình trạng trầy xước, nứt vỡ và tăng khả năng giữ nhiệt.

- Có thể cần vị trí kê gần với nguồn điện thích hợp sử dụng cho bếp từ

- Do bếp từ phát nhiệt nóng khi sử dụng, cần chú ý và cẩn thận hơn khi sử dụng bàn trong trường hợp có trẻ em cùng dùng bữa.

- Không thể vệ sinh bàn ăn ngay sau khi dùng vì bếp từ có thể chưa hạ nhiệt.

Bàn ăn thông minh 1m6 có bếp từ và có thể gấp gọn 1 nửa so với kích thước tối đa

Bàn ăn thông minh có bếp từ và có thể gấp gọn 1 nửa so với kích thước tối đa

Phản hồi của khách hàng

"Tôi mới mua bàn ăn thông minh có bếp từ được 2 tuần nhưng đã rất ấn tượng với sản phẩm này. Bàn ăn có nhiều tiện ích như có thể thay đổi kích thước, điều chỉnh độ cao, tích hợp bếp từ,... giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình tôi. Mặt bàn dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đặc biệt, tôi rất thích tính năng tự ngắt khi không có nồi, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm hơi cao và chi phí sửa chữa cũng đắt đỏ."

Với thiết kế đa dạng, tiện lợi cùng khả năng biến hóa linh hoạt, bàn ăn thông minh 1m6 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và góp phần nâng tầm không gian bếp của bạn. Hãy cân nhắc kỹ nhu cầu và sở thích của bản thân để lựa chọn được mẫu bàn ăn thông minh 1m6 phù hợp nhất. Chúc bạn tìm được "chân ái" cho căn bếp của mình và tận hưởng những bữa ăn ngon cùng gia đình!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X