TOP 7 Bàn Ăn Thông Minh 1m8 Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng

Khánh Ly - 29/05/2024 - 0 bình luận
TOP 7 Bàn Ăn Thông Minh 1m8 Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng

Với thiết kế thông minh, linh hoạt, bàn ăn thông minh 1m8 giúp bạn tối ưu hóa không gian sống. Khi cần thiết, chiếc bàn có thể dễ dàng mở rộng để đón tiếp những bữa tiệc đông người, sau đó thu gọn lại một cách gọn gàng khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích tối đa cho căn nhà của bạn. Không chỉ dừng lại ở tính năng vượt trội, bàn ăn thông minh 1m8 còn chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Được làm từ chất liệu cao cấp, với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, chiếc bàn sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo, nâng tầm phong cách cho không gian nội thất của bạn.

1. Top bàn ăn thông minh 1m8 đẹp, hiện đại nhất

1.1 Bàn ăn thông minh 4 ghế kéo dài 1m8 lên 2m6 chân gỗ óc chó

Các mẫu bàn ăn thông minh kéo dài không chỉ là lựa chọn phổ biến mà còn là giải pháp linh hoạt cho không gian bếp của gia đình. Với chiều dài mặt bàn cơ bản là 1m8, nhưng có thể mở rộng lên đến 2m6 thông qua hệ thống ray trượt thông minh và phục vụ lên đến 12 người.

Sự ưa chuộng của việc sử dụng mặt bàn làm từ đá tự nhiên cùng những thiết kế chân gỗ óc chó với hình dạng góc chéo độc đáo ngày càng phổ biến, vật liệu cao cấp này không chỉ chống nhiệt và chống xước mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Các mẫu bàn này cũng được thiết kế phù hợp với phong thủy. Đối với mệnh Kim, mặt bàn màu trắng sẽ mang lại sự sinh sôi và tài lộc. Trong khi đó, mặt bàn màu nâu dành cho mệnh Thổ giúp cải thiện tài lộc và hòa hợp với phong thủy gia đình.

Mẫu bàn ăn thông minh mở rộng có thể ngồi tối đa 12 người

Mẫu bàn ăn thông minh mở rộng có thể ngồi tối đa 12 người

1.2 Bàn ăn mở rộng 1m8 mặt đá, chân hình trụ bằng thép sơn tĩnh điện

Bàn ăn thông minh 1m8 là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian nhỏ nhưng lại có đông thành viên. Với khả năng kéo giãn lên đến 2m2, nó đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt và hiệu quả trong các căn nhà có diện tích hạn chế.

Thiết kế của những mẫu bàn này thể hiện sự vững chãi và sang trọng với cấu trúc trụ lớn, kết hợp giữa kim loại sơn tĩnh điện màu đen và gỗ tự nhiên. Phần chân bàn được làm từ sơn panel màu đen mờ, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và hiện đại.

Sự kết hợp với mặt bàn làm từ chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh không chỉ mang lại vẻ đẹp trang nhã mà còn có độ bóng cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Vật liệu này cũng dễ dàng vệ sinh và chống bám bẩn, giữ cho không gian phòng ăn luôn sạch sẽ và đẹp mắt.

Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp, thiết kế sang trọng

Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp, thiết kế sang trọng

1.3 Bàn ăn thông minh kéo dài từ 1m4 lên 1m8 phù hợp cho 6 ghế

Với kích thước thu gọn chỉ 1m4 và mở rộng của bàn ăn thông minh 1m8. Chiều ngang 80cm và hệ thống ray trượt linh hoạt, cho phép bạn điều chỉnh chiều dài một cách dễ dàng để phù hợp với số lượng ghế từ 6 đến 10 người ngồi mà không lo bị chật chội.

Mặt bàn làm từ đá cẩm thạch dày 10mm, đường vân uốn lượn như một tác phẩm nghệ thuật tạo ra một cảm giác sang trọng và lịch lãm cho không gian phòng bếp.

Trang bị khung chân sắt chữ A sơn tĩnh điện, tạo nên sự chắc chắn và đảm bảo tính ổn định.

Bàn phòng bếp có thể kéo dài từ 1m4 lên 1m8

Bàn phòng bếp có thể kéo dài từ 1m4 lên 1m8

1.4 Bàn phòng bếp 1m8 gỗ sồi tự nhiên dành cho nhà nhỏ

Bàn ăn thông minh gấp gọn được thiết kế dành riêng cho những không gian nhà nhỏ như các căn hộ chung cư. Với kích thước 1m8 khi mở rộng, bàn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ.

Sử dụng chất liệu gỗ gỗ sồi tự nhiên đảm bảo độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm được đánh giá là vượt trội hơn so với các loại gỗ công nghiệp khác.

Mẫu bàn phòng bếp làm từ chất liệu gỗ sồi

Mẫu bàn phòng bếp làm từ chất liệu gỗ sồi

1.5 Bàn xoay thông minh chân chữ X mặt kính gấp gọn từ 1m8 còn 1m2

Bàn xoay 360 độ mặt kính cường lực là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bếp hiện đại. Khi mở rộng, mặt bàn đạt kích thước 1m8 và có thể chứa đến 10 người ngồi xung quanh thoải mái. Và khi gấp lại có chiều dài chỉ 1m2 phục vụ từ 4 người ngồi giúp không gian trở nên rộng rãi.

Chiếc bàn được làm từ nguyên liệu cao cấp, có khả năng chống chịu tốt với thời tiết, môi trường và các hóa chất tẩy rửa thông thường. Điều này mang lại sự an tâm cho người sử dụng khi vệ sinh và lau dọn bàn mà không cần phải lo lắng về độ bền.

Phần chân bàn được thiết kế với cấu trúc vắt chéo và bốn chân nhằm tăng độ vững chắc khi sử dụng. Khung chân bàn chữ X được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện đen nhám, mang lại vẻ hiện đại và độ bền cao, đồng thời chống rỉ sét và ăn mòn tốt.

Phần chính giữa mặt bàn có thể xoay tròn 360 độ

Phần chính giữa mặt bàn có thể xoay tròn 360 độ

1.6 Bàn ăn kéo giãn 2 đầu 8 ghế chân thép carbon chắc chắn

Với kích thước thông minh và tính linh hoạt, bàn ăn có thể mở rộng từ hai đầu, tạo ra không gian thoải mái cho từ 4 đến 8 người ngồi.

Mặt bàn sử dụng đá Ceramic - loại vật liệu siêu cứng và độ bền cao. Khả năng chịu lực của Ceramic gấp 4 lần so với thép không gỉ. Đồng thời mặt đá Ceramic có khả năng chịu nhiệt độ cao và không bị biến dạng do nhiệt.

Khung thép Carbon, với thiết kế cứng cáp và vững chãi, đảm bảo tính ổn định và độ bền của bàn ăn. Sự kết hợp này không chỉ giúp bàn ăn trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn so với các bàn mặt đá tự nhiên mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Thao tác mở rộng, thu gọn mặt bàn dễ dàng nhờ hệ thống ray trượt hiện đại

Thao tác mở rộng, thu gọn mặt bàn dễ dàng nhờ hệ thống ray trượt hiện đại

1.7 Bàn ăn tích hợp bếp từ mặt đá cẩm thạch

Mẫu bàn ăn thông minh 1m8 này được thiết kế tích hợp bếp từ cho phép nó linh hoạt chuyển đổi giữa việc làm bàn ăn và bếp nấu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ nấu nướng cho đến giữ nhiệt món ăn.

Bàn ăn thông minh có bếp từ thường sử dụng mặt bàn được làm từ đá phiến, vật liệu với các đặc tính vượt trội như chịu nhiệt độ cao, chống xước và chống ố bẩn. Điều này giúp loại bỏ nỗi lo về sự hư hại của bàn ăn trong quá trình sử dụng và đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài.

Chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp với khả năng chịu tải lên tới 500kg và khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, điều này không chỉ giữ vệ sinh mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Mẫu bàn ăn tích hợp bếp từ tiện lợi

Mẫu bàn ăn tích hợp bếp từ tiện lợi

2. Cách chọn mua bàn ăn thông minh 1m8 phù hợp với gia đình

Việc lựa chọn bàn ăn thông minh phù hợp với không gian và nhu cầu là việc vô cùng quan trọng. Bạn cần xác định rõ ràng những yêu cầu sau đây để chọn được mẫu bàn ăn ưng ý:

Về mục đích sử dụng: Với gia đình có nhiều thành viên, bàn ăn 1m8 là lựa chọn phù hợp. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu về số lượng chỗ ngồi mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

Kích thước phù hợp với diện tích phòng: Kích thước tiêu chuẩn của bàn 1m8 là 1m8 chiều dài, khoảng 800-900mm chiều rộng, và 750-800mm chiều cao, bạn cần xác định diện tích căn phòng để lựa chọn mẫu bàn ăn thông minh cho phù hợp.

Chất liệu sử dụng: Đa dạng chất liệu từ tự nhiên đến kim loại như gỗ óc chó, gỗ sồi, thép, sắt, hay gỗ công nghiệp, đá, kính, inox đều có sẵn để lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của bạn.

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín: Tìm hiểu các địa chỉ mua bàn uy tín và giá cả phải chăng có thể giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng và giá trị tốt nhất.

Trên đây là những mẫu bàn ăn thông minh 1m8 được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, thông minh và đa dạng, những mẫu bàn này sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi và sang trọng cho không gian bếp của mình. Furniland tự hào là nhà cung cấp uy tín hàng đầu về các sản phẩm nội thất, đặc biệt là bàn ăn thông minh. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại và chất lượng cao cấp, Furniland cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X