6 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn 4 Ghế Siêu Bền, Siêu Đẹp

Thành Trung - 12/05/2024 - 0 bình luận
6 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn 4 Ghế Siêu Bền, Siêu Đẹp

Bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế xứng đáng lựa chọn hàng đầu cho căn bếp hiện đại mọi gia đình. Với kích thước vừa phải và gọn nhẹ, gia chủ có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp bàn ăn tùy ý. Nếu bạn ở trong các khu chung cư hoặc phòng ăn có diện tích hạn chế thì mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ hoặc bộ bàn ghế ăn gấp gọn gỗ công nghiệp dưới 2 triệu là lựa chọn phù hợp. Những mẫu bàn như bàn 4 ghế gấp gọn mặt kính, bộ bàn ghế ăn thông minh nhập khẩu Ý, bàn ăn thông minh 4 ghế da thật hay bàn ăn gỗ óc chó cao cấp, mang đến sự tiện nghi và sang trọng khi sở hữu.

1. Lợi ích khi sử dụng bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế

Bộ bàn ăn gấp gọn 4 ghế không chỉ đơn thuần là món nội thất trong nhà phục vụ ăn uống, mà chúng còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn trang trí không gian phòng ăn gia đình. Khi sở hữu một bộ bàn gấp gọn, mở rộng sẽ có những lợi ích sau:

Tiết kiệm diện tích: Nhờ tính năng thông minh, kích thước nhỏ gọn, bạn có thể gập lại xếp gọn vào góc tường hoặc thu nhỏ kích thước bàn ăn khi không dùng đến, giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp.

Thẩm mỹ: Bàn ăn mở rộng 4 ghế có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Dễ vệ sinh: Mặt bàn thường được làm từ các vật liệu như đá, gỗ cao cấp, kính cường lực nên dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Tiết kiệm chi phí, dễ bảo quản: Bàn thường được làm từ gỗ, mặt đá, mặt kính,... có tính năng chống thấm, chống trầy xước, có thể sử dụng lâu dài không lo mối mọt. Mẫu bàn này còn có giá thành phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

2. Top 6 bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế được yêu thích nhất

2.1 Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ 1m4

Nếu bạn đang sống ở khu chung cư nhỏ hoặc căn nhà có diện tích vừa phải thì nên lựa chọn mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế 1m4 này.

Kích thước bàn khi gấp gọn là 110cm, kéo dãn tối đa là 140cm, chiều rộng và chiều cao của bàn 75cm rất phù hợp cho căn bếp nhỏ của bạn.

Mặt bàn được làm bằng chất liệu đá Ceramic nhập khẩu có độ cứng cao gấp 3-4 lần so với thép, nhờ vậy khả năng chống thấm, chống trầy xước, nếu bảo quản tốt độ bền có thể lên tới chục năm. Màu đá có đường vân mềm mại mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Chân bàn làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, đảm bảo bền bỉ và tính thẩm mỹ vượt thời gian.

Điểm nhấn của bộ bàn 4 ghế chân sắt sơn tĩnh điện, mặt ghế nệm bọc da đẹp mắt, vô cùng êm ái và thư giãn khi ngồi.

Ngoài ra, bàn có hai mẫu chính là có bếp từ và không có bếp từ, đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của từng gia đình.

Bàn ăn thông minh gấp gọn 1m4 tiết kiệm không gian tối đã cho không gian nhỏ

Bàn ăn thông minh gấp gọn 1m4 tiết kiệm không gian tối đã cho không gian nhỏ

2.2 Bộ bàn ăn 4 ghế gấp gọn mặt kính

Nằm trong top 6 bàn ăn thông minh hiện đại được săn đón nhất 2024 là bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế mặt kính. Mặt bàn với lớp kính sáng bóng lung linh chắc chắn sẽ chinh phục được ánh mắt thẩm mỹ của bạn.

Khác với mẫu cường lực dày cộm thì bộ bàn này có mặt kính siêu mỏng dày chỉ 12mm. Bàn ăn mặt kính được ưa chuộng bởi chúng dễ vệ sinh, không lo bám thức ăn vào mặt bàn.

Bàn có kích thước kéo dài tối đa là 180cm, với 4 ghế ngồi cỡ lớn bọc da cao cấp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho chủ sở hữu.

Khung viền được làm hoàn toàn bằng gỗ sồi, bề mặt được phủ lớp veneer màu khói nhạt pha lẫn cảm giác cổ điển và hiện đại, Tăng thêm sự ấm cúng cho không gian bếp nhà bạn.

Bộ bàn ăn với thiết kế đơn giản, nhưng sang trọng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ăn hiện đại.

Bộ bàn ăn 4 ghế gấp gọn mặt kính thích hợp cho căn bếp hiện đại

Bộ bàn ăn 4 ghế gấp gọn mặt kính thích hợp cho căn bếp hiện đại

2.3 Bộ bàn ghế ăn thông minh nhập khẩu Ý

Nếu là một người sành điệu chắc chắn không thể không bỏ qua mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu Ý với thiết kế đơn giản, thời thượng.

Bàn ăn mặt đá Ceramic nhập khẩu Ý gốm trắng vân mây siêu chịu nhiệt, chống trầy xước kết hợp với chân hợp kim sơn tĩnh điện có độ bền cao, nếu bảo quản kỹ độ bền có thể lên tới 10 - 15 năm.

Kích thước khi gấp gọn là 1m3 thích hợp cho gia đình nhỏ 3 - 4 người ngồi, khi mở rộng tối đa 1m9. Với hệ thống ray trượt cánh bướm kéo ra, gập vào trơn tru giúp bạn di chuyển dễ dàng, không mất sức.

Ghế ăn bọc da cao cấp, tinh tế, êm ái kết hợp chân ghế làm bằng chất liệu thép sơn chống gỉ.

Bạn lo lắng những chiếc bàn ăn sẽ cồng kềnh nhưng từ nay phiên bản bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế nhập khẩu Ý gọn nhẹ đã giúp bạn tối ưu không gian và tôn lên đẳng cấp của căn bếp gia đình.

Bàn ăn thông minh nhập khẩu Ý tôn lên đẳng cấp của gia chủ khi sở hữu

Bàn ăn thông minh nhập khẩu Ý tôn lên đẳng cấp của gia chủ khi sở hữu

2.4 Bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế da thật

Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế da vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi từng đường nét trên chiếc bàn đều được gia công tỉ mỉ, tinh tế phù hợp với phong cách châu Á pha chút cổ điển và hiện đại.

Kích thước thu gọn là 110cm, khi kéo dãn tối đa 140cm, tăng 30cm vừa đủ cho không gian nhỏ ấm cúng.

Mặt bàn làm từ chất đá nhập khẩu với khung chân bàn gỗ sơn bọc ống inox mạ vàng nổi bật, bắt mắt.

Điểm nhấn của bộ bàn là 4 chiếc ghế nệm mút bọc da PU, chân ghế là thép sơn tĩnh điện bọc inox mạ vàng, thời thượng, có tính thẩm mỹ cao.

Bàn ăn gấp gọn 4 chỗ ngồi da thật chân ghế bọc inox mạ vàng thời thượng

Bàn ăn gấp gọn 4 chỗ ngồi da thật chân ghế bọc inox mạ vàng thời thượng

2.5 Bàn ăn gỗ óc chó 4 ghế cao cấp

Nổi bật với hình dáng tinh tế cùng những đường nét gọn gàng, chiếc bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế có chiều cao 75cm với chất liệu gỗ óc chó cao cấp mang đến sự tinh tế hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Kích thước kéo giãn 145cm phù hợp cho mọi không gian, dễ dàng vận chuyển lắp đặt hoặc di chuyển để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nếu muốn

Đặc điểm của bàn ăn đa năng này là thiết kế gập có thể mở rộng một bên hoặc hai bên. Khi không sử dụng, bạn có thể gập hai bên xuống và sử dụng làm bàn điều khiển có ngăn kéo đựng đồ.

Bốn chiếc ghế gấp được bao gồm trong khi bạn có thể xếp chúng bên dưới mặt bàn, tiết kiệm không gian tối đa.

Từ bàn ăn cho đến ghế đều sử dụng 100% chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, chống mối mọt, chống thấm hiệu quả bạn chỉ cần lau sạch sau mỗi lần sử dụng không cần phải dùng chất làm bóng bàn, màu gỗ vẫn luôn sáng bóng.

Chân bàn có thiết kế bốn bánh có thể dễ dàng vận chuyển, xếp gọn vào một góc khi không sử dụng đến.

Bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế gỗ óc chó cao cấp đa năng, với phong cách trang nhã, xứng đáng là món đồ nội thất phù hợp cho căn nhà của bạn.

Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp tiện nghi, trang nhã

Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp tiện nghi, trang nhã

2.6 Bộ bàn ghế ăn gấp gọn gỗ công nghiệp dưới 2 triệu

Nếu bạn đang băn khoăn và lo lắng những mẫu bàn ăn thông minh có giá cao hơn so với các bàn ăn cố định thì đừng lo mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp dưới hai triệu sẽ giải pháp dành cho bạn.

Mặc dù giá thành thấp nhưng chất lượng bàn bàn ăn thông minh gấp gọn 4 gỗ công nghiệp vẫn đảm và có đầy đủ tính năng gấp gọn thông minh, khi sử dụng bạn chỉ cần kéo dài 2 bên tối đa 140cm, khi gấp gọn là 80cm.

Chất liệu: Gỗ MFC, bề mặt phủ Melamine chống thấm giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng không lo bị thấm nước, hay bong tróc khi dính nước.

Với thiết kế và kiểu dáng đơn giản, trọng lượng gọn nhẹ bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại nhà. Chân bàn có bánh dễ dàng di chuyển gọn gàng vào góc mà không tốn nhiều công sức.

Bạn có thể thay đổi bàn làm bàn ăn, bàn làm việc, bàn học, bàn phòng chờ… trang trí thêm lọ hoa tùy thích. Với chức năng xếp gọn thông minh để mọi góc nhà đều thẩm mỹ chân bàn có các ngăn nhỏ giúp bạn đựng giấy ăn, hay cốc nước. Có hai màu sắc nâu vàng để lựa chọn.

Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ công nghiệp đa năng

Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ công nghiệp đa năng

3. Lưu ý khi mua bàn ăn gấp gọn 4 ghế

Kích thước không gian phòng: Bạn nên lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với không gian. nếu không gian nhỏ nên chọn những mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế có thể di chuyển lắp đặt dễ dàng.

Số lượng người: Bàn ăn gấp gọn 1m4 phù hợp cho gia đình nhỏ từ 4-5 người.

Chất liệu và màu sắc: Các mẫu bàn có nhiều màu sắc đa dạng phong phú, để chọn được màu ưng ý bạn nên tham khảo nhiều mẫu bàn khác nhau, sao cho phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà và đảm bảo chất liệu có độ bền cao.

Tính thông minh: Có nhiều mẫu bàn sẽ cố định, nhiều mẫu chân có bánh di chuyển, bàn thông minh có bếp từ…. nên xác định rõ nhu cầu của gia đình để chọn mẫu phù hợp.

Chi phí: Cân đối chi phí là điều cần thiết, nếu bạn có chi phí ít có thể tham khảo các mẫu dưới 2tr, bạn có thu nhập cao hơn thì tham khảo các mẫu đá nhập khẩu, gỗ óc chó chất lượng hơn.

Đơn vị uy tín: Quý khách nên chọn địa chỉ mua bàn ăn thông minh có chính sách bảo hành uy tín. Nếu đặt hàng online nên tìm hiểu kỹ và đặt hàng qua các website có thương hiệu.

Có thể nói những bàn ăn có thiết kế gấp gọn hiện đại đã trở thành xu hướng đáp ứng nhu cầu sử dụng căn bếp rộng rãi linh hoạt của người tiêu dùng. Trên đây Nội thất Furniland đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn 6 mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế, chất lượng. Hy vọng qua bài viết bạn đã có cái nhìn tổng quan về lợi ích cũng như lưu ý cần thiết khi mua bàn ăn thông minh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X