Bàn ăn thông minh – Giải pháp cho căn hộ có diện tích phòng ăn khiêm tốn

Phong MKT - 11/01/2023 - 0 bình luận
Bàn ăn thông minh – Giải pháp cho căn hộ có diện tích phòng ăn khiêm tốn

Không gian phòng ăn luôn là tâm điểm của mỗi ngôi nhà, chính vì thế nhu cầu trang trí nhà bếp với các vật dụng sang trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, không gian phòng ăn nhỏ hẹp lại là trở ngại lớn. 

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của gia đình hiện đại, thương hiệu nội thất Furniland đã tiên phong, mang đến giải pháp bàn ăn thông minh đẹp với thiết kế gấp gọn, kéo dài phù hợp với mọi không gian nhà bếp hiện đại.

1. Nhu cầu sở hữu không gian phòng ăn khiêm tốn nhưng vẫn sang trọng

Phòng ăn là nơi quay quần và sum họp của cả gia đình sau một ngày dài, có thể nói đó chính là trái tim của mỗi gia đình.

Bàn ăn thông minh

Tuy vậy, diện tích bó hẹp nơi thành thị khiến căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn mọc lên làm người dùng gặp khó khăn trong việc thiết kế phòng ăn sang trọng, ấm cúng nhưng vẫn phù hợp với diện tích nhỏ.

Theo phong thủy, phòng ăn chính là bộ mặt của mỗi gia đình, sự gọn gàng sẽ mang lại nhiều điều may mắn và thịnh vượng. Chính vì lẽ đó, mỗi gia đình đều mong muốn có cho mình một phòng ăn hiện đại và sang trọng.

2. Lời giải cho phòng ăn có diện tích khiêm tốn

Hiểu được tâm tư nhiều người, Furniland đã tiên phong, mang đến những mẫu bàn ăn ăn đẹp phù hợp với không gian mọi gia đình. Bàn ăn thông minh tại Furniland không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn có thể thay đổi kích thước linh hoạt như mở rộng hoặc thu hẹp cho phù hợp với không gian và số người ngồi. 

Các mẫu bàn ăn đẹp từ nội thất Furniland không chỉ bừng sáng không gian bếp gia đình bạn mà cực kì tiện ích cho những buổi gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè hay người thân vào dịp cuối tuần, lễ tết.

Bàn ăn thông minh

Bàn ăn mở rộng thông được xem như sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ có diện tích hạn chế. Bàn có thể thu gọn chỉ còn vài chục cm để tiết kiệm không gian. Nhưng khi gia đình quây quần bên nhau, bàn cũng có khả năng mở rộng lên đến 2 hoặc 3m cho những bữa cơm ấm áp.

3. Địa chỉ mua bàn ăn thông minh kéo dài nhập khẩu tại Hà Nội

Toạ lạc tại số Số 124-126 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội và Số 92B Mễ Trì Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội; showroom nội thất Furniland hiện có sẵn rất nhiều các sản phẩm bàn ăn thông minh. 

Các sản phẩm tại showroom được trưng bày đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu. Được biết, thương hiệu thường xuyên cập nhật những bộ bàn ăn mới nhất trên thị trường, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm đón đầu xu hướng thiết kế nội thất.

Bàn ăn thông minh

Nếu bạn cũng đang tìm mua bàn ăn thông minh và mong muốn nhận được mức giá tốt nhất, hãy đến với nội thất Furniland ngay hôm nay nhé!

➠➠ Xem thêm:

Địa Chỉ Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Tại Cao Bằng 

Đơn Vị Bán Sofa Malaysia Nhập Khẩu Tại Quận Hai Bà Trưng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X