5 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kiểu Nhật Dáng Bàn Thấp, Chân Gấp Gọn

Khánh Ly - 24/05/2024 - 0 bình luận
5 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kiểu Nhật Dáng Bàn Thấp, Chân Gấp Gọn

Bữa cơm gia đình không chỉ đơn thuần là việc nạp năng lượng mà còn là nơi gắn kết yêu thương. Bàn ăn thông minh kiểu Nhật thiết kế kiểu bàn thấp nên khi cả gia đình ngồi xuống sẽ tạo được sự gần gũi, khuyến khích giao tiếp. Tại không gian phòng khách chiếc bàn chính là “chứng nhân” cho những câu chuyện, những tiếng cười và những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ. Bàn ăn kiểu Nhật biểu tượng cho lối sống hiện đại, đề cao sự tiện nghi, tinh tế và đề cao giá trị tinh thần. Các sản phẩm này là sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và phong cách hiện đại, mang đến cho không gian sống của bạn một làn gió mới mẻ và đầy sáng tạo.

1. Đặc trưng của bộ bàn ăn thông minh kiểu Nhật

1.1 Thiết kế thấp, ngồi bệt

Bàn ăn thường thiết kế thấp (cao khoảng 30-40cm) cùng đệm ngồi êm ái (zabuton) hay ghế bệt không tựa (zaisu) tạo cảm giác gần gũi, gắn kết cho các thành viên trong gia đình, mang đến những bữa ăn đầm ấm, chan hòa yêu thương.

Tư thế ngồi bệt cũng được các chuyên gia y tế cho là tư thế ngồi tốt cho sức khỏe hơn so với ngồi cao. Tư thế này giúp cải thiện lưu thông máu, giảm áp lực lên cột sống, hỗ trợ tiêu hóa và tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến cơ quan nội tạng.

1.2 Sử dụng vật liệu tự nhiên

Gỗ, tre, mây - những vật liệu tự nhiên được ưu ái lựa chọn cho bàn ăn thông minh kiểu Nhật. Bằng những chất liệu này, bàn ăn sẽ sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp, thân thiện với môi trường.  Bề mặt bàn ăn sẽ được xử lý kỹ lưỡng để có độ nhẵn mịn tối đa, giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh ngay sau các bữa ăn hằng ngày.

Đồng thời, các chất liệu này cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Hương thơm đặc trưng vô cùng dễ chịu của chất liệu gỗ, mây, tre cũng góp phần mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng.

1.3 Kích thước nhỏ gọn, đa dạng

Bàn ăn thông minh kiểu Nhật thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không có những chi tiết cồng kềnh, phức tạp. Do vậy chúng phù hợp cho mọi không gian nội thất, đặc biệt là không gian sống khiêm tốn diện tích.

Kiểu dáng bàn ăn khá đa dạng, từ bàn ăn hình chữ nhật, hình vuông đến hình tròn, bầu dục, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ và sở thích cá nhân của người dùng.

1.4 Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật gấp gọn với khả năng điều chỉnh độ cao, thu gọn hay mở rộng linh hoạt biến hóa theo nhu cầu sử dụng, mang đến sự tiện lợi tối ưu.

Một số mẫu bàn ăn kiểu Nhật thông minh được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi như ngăn kéo đựng đồ, bàn xoay,..., giúp tối ưu hóa công năng sử dụng và tạo sự tiện nghi cho người dùng.

1.5 Phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Bàn ăn thông minh kiểu Nhật sở hữu những đường nét đơn giản, tinh tế, đúng như phong cách sống tối giản của người Nhật. Vì vậy, nó có thể thích hợp sử dụng trong nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại, tối giản đến vintage, mộc mạc.

Gam màu chủ đạo của bàn ăn thường là màu gỗ tự nhiên, nâu, be, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong nhà để tạo nên tổng thể ấn tượng.

2. Các mẫu bàn ăn thông minh kiểu Nhật hợp xu hướng

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, gọn gàng và mang đến nét đẹp tinh tế, gần gũi với thiên nhiên cho không gian sống. Một số mẫu bàn ăn thông minh kiểu Nhật gấp gọn mà được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao sẽ được chia sẻ dưới đây.

2.1 Bàn ăn thông minh kiểu Nhật gấp gọn cho nhà nhỏ

- Mẫu bàn ăn nhỏ gọn có thể thu gọn và và cất gọn gàng vào một góc nhà khi không sử dụng.

- Kích thước bàn có chiều dài 1m2 có thể ngồi tối đa 4 người.

- Bàn có thể kết hợp cùng ghế ngồi bệt kiểu tròn hoặc vuông với nệm ghế có độ dày vừa phải.

- Khi không sử dụng cho nhu cầu ăn uống, bàn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác trong phòng để làm bàn trà, bàn học hay bàn làm việc cá nhân,...

- Tone màu nâu chocolate, dễ dàng bài trí bàn ăn này cho không gian nội thất hiện đại hay truyền thống.

- Các ốc vít và khớp nối được ghép chắc chắn, giúp thao tác gập mở dễ dàng và không cần tốn nhiều sức lực.

bàn ăn thông minh kiểu Nhật cho nhà nhỏ

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật có thể gấp gọn cho nhà nhỏ

2.2 Bàn ăn thông minh ngồi bệt kiểu Nhật

- Bàn được thiết kế thích hợp cho tử thế ngồi bệt với độ chiều cao bàn khoảng 40cm.

- Kích thước dài khoảng 1m2 có thể sử dụng cho nhà nhỏ có 2 người hoặc cũng có thể tận dụng cho 4 người ngồi khi nhà có thêm khách.

- Thiết kế với bản lề gập thông minh, bạn chỉ cần gạt chốt theo chiều mũi tên để gập bàn lại vô cùng đơn giản.

- Chất liệu bàn ăn từ gỗ sồi Nhật Bản tự nhiên 100%, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt.

- Tone màu nâu cánh gián sang trọng, vân gỗ tự nhiên đẹp mắt.

- Kết hợp ghế ngồi kiểu bệt với nệm êm ái và bọc ngoài bằng mây đan vô cùng tinh tế, cho tư thế ngồi lâu mà không gây cảm giác nóng bí.

bàn ăn thông minh kiểu Nhật gấp gọn

Bàn ăn kiểu Nhật thiết kế tối giản kết hợp cùng đệm ngồi bọc mây đan 

2.3 Bộ bàn ăn ngồi bệt chân gấp phong cách Nhật

- Bàn ăn thông minh kiểu Nhật thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

- Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật với tính năng đặc biệt có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích.

- Mẫu bàn ăn có thể kết hợp với nhiều kiểu ghế ngồi. Từ ghế ngồi có lưng tựa thấp, giúp người ngồi có tư thế thoải mái. Hoặc nệm ngồi dày dặn, êm ái, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

- Chân bàn thiết kế dạng tấm gỗ lớn, không phải kiểu 4 chân thường thấy, tạo nên sự chắc chắn, giúp bàn ăn có thể chịu được trọng lượng lớn.

- Kích thước bàn là 150cm x 80cm x 30cm (dài x rộng x cao) phù hợp cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc,..

- Từng đường vân gỗ uyển chuyển, kỹ thuật chế tác tinh xảo, độc đáo tạo nên bản giao hưởng của sự tinh tế, tô điểm cho không gian sống thêm phần sang trọng.

mẫu bộ bàn ăn thông minh kiểu Nhật

Bộ bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ với thiết kế đa năng, gấp gọn khi không sử dụng

2.4 Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ sồi Nhật

- Bàn ăn thông minh kiểu Nhật gấp gọn đa năng có thể cất giấu gọn gàng khi không sử dụng để giải phóng không gian rộng rãi cho các hoạt động khác.

- Chất liệu gỗ sồi Nhật Bản là loại gỗ tự nhiên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và vân gỗ đẹp mắt.

- Thiết kế chân bàn theo kiểu dáng truyền thống Nhật Bản, vừa vững chắc vừa thanh nhã, tạo nên một tổng thể thống nhất và đẹp mắt.

- Các chi tiết từ mặt bàn, chân bàn được đánh bóng và phủ lớp sơn an toàn, giúp bảo vệ sản phẩm và cũng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

- Bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn ăn tới bất kỳ không gian nào trong nhà do trọng lượng khá nhẹ.

- Kết hợp cùng ghế ngồi bệt có nệm ngồi êm ái bọc da PU cao cấp.

- Bàn ăn có thể kết hợp với thảm trải sàn, bình hoa để tạo điểm nhấn và mang đến bầu không khí ấm cúng, thư giãn cho không gian.

bàn ăn thông minh kiểu Nhật đa năng

Bàn ghế ăn phong cách Nhật Bản cùng thiết kế tinh xảo trong từng đường nét

2.5 Mẫu bàn ăn thông minh kiểu Nhật có ngăn kéo

- Ngăn kéo được thiết kế khéo léo, giúp bạn dễ dàng lưu trữ các vật dụng cần thiết như dao, dĩa, khăn ăn hoặc các đồ dùng khác.

- Chân bàn có thể gấp gọn bởi thiết kế những khớp nối thông minh.

- Ghế ăn với thiết kế gấp gọn để lưu trữ phía dưới bàn để tạo không gian di chuyển rộng, thoáng hơn.

- Ở trạng thái gấp gọn lại, bàn sẽ thành bàn bệt sát với mặt sàn, bạn vẫn có thể sử dụng nó để làm bàn trà thư giãn.

- Những đường nét thanh thoát, gọn gàng của bàn và ghế mang lại sự cân đối và hài hòa cho không gian.

bàn ăn thông minh kiểu Nhật ngồi bệt

Mẫu bàn ăn thông minh Nhật Bản có ngăn kéo lưu trữ đồ

Mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những bữa ăn gia đình, bộ bàn ăn thông minh kiểu Nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Chúng được xem như biểu tượng về nghệ thuật sống đơn giản và thanh lịch của người Nhật. Hãy sở hữu ngay bộ bàn ăn này để mang về những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian sống tinh hoa, hòa quyện giữa nghệ thuật và công năng trong từng chi tiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X