Bàn ăn thông minh là gì?

Hiếu Anh - 02/10/2022 - 0 bình luận
Bàn ăn thông minh là gì?

Bàn ăn thông minh là gì?

Bạn đã bao giờ ra cửa hàng nội thất, mà được các nhân viên bán hàng mời chào mua bàn ăn thông minh, mà mình lại chả hiểu nó là cái gì chưa? Hôm nay, hãy cùng furniland.vn tìm hiểu xem bàn ăn thông minh là gì và những ai nên mua nó nhé.

1. Bàn ăn thông minh là gì?

Bàn ăn thông minh, hay còn được gọi là bàn ăn kéo dài thường được tạo nên từ ba bộ phận đặc biệt khiến nó khác biệt hoàn toàn so với các loại bàn ăn khác. Bề mặt được làm từ chất liệu cực kì bền và sang trọng như kình cường lực, kính phủ kim loại hay mặt đá…. đảm bảo bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc. Chân bàn được làm nên từ một bộ khung thép chắc chắn để hỗ trợ cho khả năng kéo giãn của bàn. Và khe trượt để có thể kéo dài hoặc thu nhỏ bàn theo nhu cầu của người sử dụng.

Bàn ăn thông minh là một chiếc bàn cực kì đặc biệt được thiết kế để phục vụ các buổi tụ tập đông người. Ngoài kiểu dáng đa dạng và độc đáo của nó ra, chiếc bàn này còn mang trong mình khả năng kéo giãn linh hoạt nữa. Một chiếc bàn dài 1m4 có thể dễ dàng trở thành bàn 1m6 chỉ với vài thao tác đơn giản mà đến trẻ con cũng có thể làm được.

Bàn ăn thông minh là gì?

 

2. Những ai nên sử dụng bàn ăn thông minh?

Bạn đi mua bàn ăn mới mà lại không biết nên chọn kích cỡ nào cho hợp lý? Bạn đang phân vân rằng, nếu mua bàn nhỏ quá thì khách đến sẽ ngồi đâu ăn? Còn nếu mua bàn to quá thì lại vướng víu, chắn hết đường đi?

Nếu bạn có một phòng bếp với diện tích nhỏ xinh thì bàn ăn thông minh là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bàn ăn thông minh được tạo nên với mục đích hỗ trợ cho những ai có không gian bếp tiết kiệm mà vẫn muốn thỉnh thoảng mời bạn bè, ông bà đến tụ tập ăn uống. Loại bàn này có thể vừa cho bạn cảm giác rộng rãi thoải mái khi sử dụng hàng ngày, vừa có thể kéo dài để chứa thêm được nhiều người hơn mỗi khi có khách đến.

Bàn ăn thông minh là gì?

 

Qua bài viết vừa rồi, mọi người đã cùng furniland.vn tìm hiểu xem bàn ăn thông minh là gì. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm tư vấn nhé.

Có thể bạn muốn biết:

[Hướng dẫn] Vận chuyển sofa đúng cách

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X