Top 10 Bàn Ăn Thông Minh Nhập Khẩu Đức, Italia, Nhật Bản Tốt Nhất

Khánh Ly - 24/05/2024 - 0 bình luận
Top 10 Bàn Ăn Thông Minh Nhập Khẩu Đức, Italia, Nhật Bản Tốt Nhất

Bạn có bao giờ tưởng tượng một chiếc bàn ăn có thể thay đổi kích thước, hay thậm chí tích hợp công nghệ hiện đại? Bàn ăn thông minh nhập khẩu chính là những thiết kế đột phá và tiện ích vượt trội đang chờ đợi để biến không gian sống của bạn trở nên độc đáo và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Cùng khám phá top 10 mẫu bàn ăn thông minh đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Mỗi mẫu bàn ăn đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Chắc chắn những những kiệt tác nội thất này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn!

1. Top 10 bàn ăn thông minh nhập khẩu chính hãng

1.1 Bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế nhập khẩu Nhật Bản

- Bộ bàn ghế thông minh gấp gọn 4 ghế thiết kế theo phong cách Nhật Bản với chiều cao bàn và ghế phù hợp cho tiêu chuẩn vóc dáng người châu Á. Do vậy, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi ăn uống, trò chuyện cùng gia đình.

- Bàn ăn kéo dài 4 ghế sử dụng chất liệu mặt đá ceramic tiêu chuẩn Tây Ban Nha gam màu sáng với đường vân đá sắc nét. Kết hợp gỗ óc chó ở phần mở rộng tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp độc đáo và phá cách.

- Sản phẩm được thiết kế với hệ thống ray trượt chắc chắn, kéo giãn linh hoạt với chiều dài bàn tối đa lên tới 2m so với kích thước ban đầu là 1m6, phù hợp với phần lớn nhà ở, chung cư,... có không gian phòng ăn nhỏ hẹp.

- Chân bàn và ghế ăn sử dụng chất liệu gỗ óc chó sáng màu với độ cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ, lại mang đến diện mạo sang trọng, cảm giác ấm áp cho không gian ăn uống.

- Ghế ăn chân gỗ đệm ngồi êm ái bọc da PU, lưng ghế có độ cong tinh tế, đường nét uyển chuyển giúp tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho cột sống lưng.

- Bàn ăn thông minh nhập khẩu Nhật Bản sản xuất theo quy trình và công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngay cả những vị khách có yêu cầu khắt khe.

bàn ăn thông minh nhập khẩu tiết kiệm diện tích

Bộ bàn ăn thông minh mặt đá mở rộng chính giữa tăng chiều dài thêm 40cm so với ban đầu

1.2 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế nhập khẩu cao cấp

- Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế nhập khẩu Italia mang diện mạo khác biệt, ấn tượng nhờ thiết kế 4 chân chéo quy tụ tại 1 điểm giao nhau. Đặc điểm này cũng tạo nên sự vững chãi và ổn định cho bàn ăn trong thời gian sử dụng lâu dài.

- Mặt bàn chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh có độ dày khoảng 2cm, sản xuất theo công nghệ Italy có độ bền cao và tính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

- Quý khách có thể dễ dàng thay đổi chiều dài mặt bàn nhờ vào tính năng mở rộng thông minh. Với thao tác kéo, hệ thống ray trượt hoạt động kéo phần mặt bàn ở chính giữa ghép nối thêm, tăng kích thước bàn từ 1m2 lên tới 1m6, có thể phục vụ cho 6 người ngồi.

- Thiết kế tinh giản theo phong cách châu Âu, màu sắc tương phản giữa mặt bàn và khung chân bàn góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian ăn uống.

- Chân bàn chất liệu kim loại sơn tĩnh điện được bọc da cao cấp là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ bàn ăn này.

- Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất nên có mức giá vô cùng tốt khi đến tay khách hàng.

bàn ăn thông minh nhập khẩu cho nhà nhỏ

1.3 Bàn ăn thông minh cho 8 người nhập khẩu nguyên chiếc

- Bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu Đức sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

- Chất liệu chế tác đảm bảo tính thẩm mỹ, độ cao cấp cũng như sự thân thiện với môi trường, giúp an toàn cho người sử dụng, đặc biệt và người cao tuổi và trẻ em.

- Bề mặt sử dụng chất liệu đá nhân tạo qua xử lý chống ố, chống thấm, chống trầy xước và được sơn 1 lớp sơn bảo vệ, giúp mặt bàn trở nên bóng sáng, thuận tiện dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

- Hệ thống ray trượt thông minh tích hợp có thể "biến đổi" kích thước chiều dài bàn ăn từ 1m6 lên tới 2m4, chỉ bằng một thao tác kéo dài nhẹ nhàng, ngay cả trẻ em cũng có thể thao tác nhanh chóng.

- Khung chân bàn sử dụng kim loại cao cấp sơn phủ màu đen đồng bộ với mặt bàn. Điểm khác biệt nằm ở phần gỗ óc chó màu nguyên bản ốp trên chân bàn cho diện mạo bắt mắt, thu hút bất kì ai từng chiêm ngưỡng.

- Ghế ăn chân kim loại, bọc da cao cấp với độ mềm mịn, mướt mát cho người dùng cảm giác dễ chịu. Lưng ghế sở hữu đường cong tinh tế hỗ trợ tối ưu cho tư thế ngồi.

bàn ăn thông minh nhập khẩu mặt đá

1.4 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn tiết kiệm diện tích

- Bàn ăn thông minh gấp gọn sở hữu kiểu dáng hiện đại, phá cách, mang đến điểm nhấn ấn tượng cho khu vực bếp ăn. Thiết kế với đường nét thanh mảnh, tinh tế cùng gam màu xám ghi trang nhã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế này không bao giờ lỗi mốt, dù bạn sở hữu không gian theo phong cách hiện đại hay truyền thống, bàn ăn này đều có thể phù hợp.

- Bàn ăn thông minh nhập khẩu có khả năng mở rộng, gấp gọn nhanh chóng, linh hoạt điều chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng. Bạn chỉ cần thao tác kéo dài nhẹ nhàng đơn giản thực hiện dễ dàng bằng hệ ray trượt tích hợp phía dưới mặt bàn.

- Khi mở rộng, chiều dài bàn tăng từ 1m2 lên 1m7, thoải mái cho 6-8 người ngồi. 

- Mặt bàn sử dụng kính cường lực dày dặn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt thức ăn nóng lên bàn mà không lo bị nứt vỡ. Kính cường lực có độ bền cao, khó sứt mẻ, trầy xước, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bề mặt kính luôn sáng bóng, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. Kính cường lực trong suốt có tính chất xuyên sáng, làm cho không gian trở nên thoáng rộng hơn so với thực tế.

bàn ăn thông minh nhập khẩu đẹp hiện đại

1.5 Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ thiết kế hiện đại

- Bàn ăn kéo giãn này sở hữu thiết kế độc đáo với mặt bàn có khả năng mở rộng kích thước từ kích thước 1m4 cho 4 - 6 ghế ngồi lên đến kích thước 2m cho 8 ghế ngồi.

- Mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu nổi bật với phong cách tinh giản kết hợp cùng gam màu trắng be nhã nhặn đặc trưng của phong cách nội thất châu Âu, phù hợp cho những không gian nhà nhỏ có phòng bếp eo hẹp diện tích.

- Mặt bàn sử dụng chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh vừa tạo nên nét đẹp thẩm mỹ hiện đại, ấn tượng vừa có tuổi thọ sử dụng cực kỳ cao. Chất liệu này cũng tạo cảm giác chiều sâu trong suốt cho sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy vẻ đẹp độc đáo hơn của chúng khi kết hợp bàn ăn với ánh sáng đèn khác nhau trong không gian nội thất.

bàn ăn thông minh nhập khẩu 4 ghế

1.6 Bộ bàn ăn thông minh kéo dài 2m nhập khẩu Đức

- Bàn ăn thông minh kéo dài có thể mở rộng kích thước từ 160cm lên 200cm, phù hợp cho 6-8 người ngồi bằng cách kéo dài nâng mặt bàn ở chính giữa lên.  Khả năng mở rộng này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước bàn theo từng nhu cầu cụ thể, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

- Bàn ăn thông minh nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đảm bảo chất lượng cao cấp và độ bền bỉ. Tất cả các linh kiện của bàn đều được làm từ chất liệu cao cấp, được gia công tỉ mỉ và chính xác. Bàn ăn đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất khẩu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Mặt bàn được làm từ chất liệu ceramic cao cấp, độ dày khoảng 2,5cm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Chân bàn được làm từ kim loại cao cấp, phủ sơn tĩnh điện, chịu trọng tải lớn và có khả năng chống gỉ sét.

- Kích thước chiều cao bàn khoảng gần 80cm, phù hợp với chiều cao tiêu chuẩn của bàn ghế ăn thiết kế cho người Việt Nam, tạo sự thoải mái cho tất cả mọi người khi dùng bữa.

- Thiết kế chân bàn chữ V không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa không gian, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp ghế xung quanh bàn.

bàn ăn thông minh nhập khẩu 6 ghế

1.7 Bàn ăn cao cấp mặt đá kéo dài mở rộng thông minh

- Bàn ăn thông minh nhập khẩu cao cấp được trang bị ray trượt hiện đại, có thể kéo dài từ 1m8 đến 2m2, phục vụ thoải mái cho tối đa 10 người ngồi. Mẫu bàn ghế ăn kéo dài gấp gọn nổi bật với kiểu dáng tinh tế và độc đáo, mang đậm phong cách hiện đại Châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhưng có giá phù hợp với người dùng tại Việt Nam.

- Mặt bàn làm từ đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Trên nền mặt đá đen huyền bí, những đường vân đá xuất hiện độc đáo như tái hiện một cách hoàn hảo thân gỗ cổ thụ hàng trăm năm tuổi.

- Thân bàn được thiết kế dáng hình hộp chữ nhật đảm bảo sự vững chắc, kết hợp giữa gỗ óc chó cao cấp và kim loại sơn tĩnh điện màu xám đen, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng khó thấy ở những sản phẩm bàn ghế ăn phổ biến khác.

bàn ăn thông minh nhập khẩu 8 người ngồi

1.8 Bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu có thể nâng hạ

- Bộ bàn ăn thông minh được thiết kế gắn tường tích hợp cùng kệ lưu trữ đồ tiện nghi. Khi nâng bàn lên áp sát vào tường, bạn sẽ có thể giải phóng không gian, tạo diện tích sàn cho những hoạt động khác. Đồng thời khi có nhu cầu sử dụng làm bàn ăn, bàn làm việc, hay bàn học, phần mặt bàn sẽ được hạ xuống và kéo theo phần chân bàn để nâng đỡ.

- Bàn ăn sử dụng chất liệu kim loại nhẹ có trọng lượng thấp để dễ dàng gập, mở và treo trên tường mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến các hoạt động hằng ngày.

- Thiết kế tối giản tối đa, không có chi tiết đường nét độc đáo, bàn ăn này gây ấn tượng bởi tính năng thông minh đa năng.

- Gam màu tươi sáng, bài trí thích hợp cho những không gian phong cách hiện đại, năng động và trẻ trung.

bàn ăn thông minh nhập khẩu chính hãng

1.9 Mẫu bàn ăn thông minh kéo dài 10 ghế

- Bàn ăn thông minh nhập khẩu 10 ghế với kích thước mở rộng tối đa lên tới 2m6 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng ăn lớn, những gia đình đông thành viên hay thường xuyên có những bữa tiệc đông người.

- Thiết kế bàn ăn gấp gọn kéo dài thông minh giúp bạn dễ dàng tiếp khách, tổ chức những bữa tiệc thân mật ngay tại nhà mà không lo lắng về không gian. Ngay sau đó, bạn có thể thu gọn mặt bàn về trạng thái cơ bản với chiều dài khoảng 1m8 tiết kiệm diện tích không gian.

- Cơ chế ray trượt kim loại tích hợp dưới mặt bàn, quý khách có thể kéo dài 1 bên hoặc kéo dài 2 bên mặt bàn tùy theo từng nhu cầu cụ thể của người dùng.

- Mặt bàn làm từ đá ceramic cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha cho độ bền gấp nhiều lần so với đá nhân tạo thông thường. Chất liệu này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, đồng thời tạo ra những hoa văn vân mây độc đáo trên mặt sản phẩm.

bàn ăn thông minh nhập khẩu cao cấp

1.10 Bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu 12 ghế

- Một bộ bàn ghế ăn "khổng lồ" cho những căn nhà "siêu rộng" và những bữa tiệc đông vui, với kích thước tối đa lên tới 2m8 có thể kê tối đa 12 ghế ngồi.

- Vật liệu chính cho bàn và ghế ăn là gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu có gam màu nhẹ nhàng, tinh tế, chúng sở hữu những đường vân mang tính thẩm mỹ cao. Gỗ sồi cũng có độ cứng lớn, khả năng chịu lực cao, có thể gia công dễ dàng bởi độ bám linh kiện, ốc vít tốt. Vì vậy, thiết kế kéo dài gấp gọn của bàn ăn cũng hoạt động trơn tru và ít gây ra những hỏng hóc.

- Ghế ăn bọc nỉ cao cấp tone màu ghi xám hòa hợp hoàn hảo với tone màu nâu của gỗ tạo nên tổng thể hiện đại, giúp bộ bàn ăn dễ dàng bài trí trong bất kì không gian nào, theo bất kì phong cách nào.

bàn ăn thông minh nhập khẩu Nhật Bản

Hãy cùng những chiếc bàn ăn thông minh nhập khẩu cao cấp biến mỗi bữa cơm gia đình trở thành bản giao hưởng hoàn hảo, nơi những khoảnh khắc gắn kết được trân trọng và vun đắp. Chúc bạn và gia đình luôn tràn đầy hạnh phúc và tiếng cười bên mâm cơm ấm cúng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X