Thiết kế bàn ăn xếp gọn - lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian bếp

Khánh Ly - 26/04/2023 - 0 bình luận
Thiết kế bàn ăn xếp gọn - lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian bếp

Ai cũng mong muốn không gian sống của gia đình mình đầy đủ tiện nghi. Việc trang bị những món nội thất phù hợp vừa giúp người dùng thuận tiện hơn trong sinh hoạt vừa giúp ngôi nhà thêm khang trang. Nếu như không gian sống của bạn không quá lớn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn nội thất, vì hiện nay có rất nhiều món nội thất được thiết kế đặc biệt để phù hợp với mọi không gian. Trong đó phải kể đến bàn ăn xếp gọn thông minh - lựa chọn hàng đầu cho những gian bếp hạn chế diện tích.

Bàn ăn xếp gọn là gì?

Bàn ăn xếp gọn có kiểu dáng không quá khác biệt so với các mẫu bàn ăn thông thường. Tuy nhiên điểm đặc biệt của sản phẩm là được thiết kế có thể mở rộng hoặc thu gọn diện tích sử dụng một cách linh hoạt. Tùy từng thiết kế mà người dùng có thể xếp gọn hoặc mở rộng chiều dài ở 2 đầu hoặc ở giữa bàn.

Bàn ăn xếp gọn là gì?

Thiết kế đặc biệt của món nội thất không làm ảnh hưởng đến sự bằng phẳng của mặt bàn hay sự chắc chắn của khung và chân bàn. Thiết kế này rất phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ, khi không tiếp khách khứa có thể xếp gọn mặt bàn để tiếp kiệm diện tích. Khi có ngời thân, bạn bè đến chơi nhà có thể mở rộng diện tích để phục vụ ăn uống một cách chu đáo nhất.

Bàn ăn xếp gọn là gì?

Sự chênh lệch giữa kích thước bàn khi thu gọn và kích thước bàn mở rộng cũng rất đáng kể. Khi mở rộng diện tích sử dụng bạn có thể kê thêm từ 2 đến 4 ghế tùy theo kích thước bàn để không gian ăn uống trở nên thoải mái nhất. Như vậy, cho dù không gian nhà bếp của bạn không quá rộng rãi bạn vẫn có thể thoải mái tổ chức những buổi ăn uống tại gia để tiếp đón bạn bè, người thân.

Ưu điểm khi sử dụng bàn ăn xếp gọn

Với những đặc điểm kể trên, việc sử dụng bàn ăn xếp gọn sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Có một số ưu điểm khi sử dụng bàn ăn xếp gọn như sau:

Tiết kiệm không gian: Bàn ăn xếp gọn có thể được gấp lại và xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian trong căn phòng. Khi không có nhu cầu sử dụng với nhiều ghế.

Bàn ăn xếp gọn là gì?

Linh hoạt: Bàn ăn xếp gọn thường được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, từ nhỏ đến lớn, giúp phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng.

Tiện lợi: Bàn ăn xếp gọn dễ dàng lắp đặt và sử dụng, chỉ với một thao tác đơn giản là bạn đã có thể thay đổi kích thước bàn ăn như mong muốn. Chân bàn ăn thông minh và khung bàn có độ hoàn thiện cao bằng các chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể

Tiết kiệm chi phí: Giá thành của bộ bàn ghế ăn xếp gọn thường không quá cao, và bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn với giá cả phù hợp với ngân sách của mình. So với việc đầu tư một bộ bàn ăn cỡ lớn thì đây chính là giải pháp hoàn hảo.

Bàn ăn xếp gọn là gì?

Với những ưu điểm trên, bàn ăn xếp gọn là lựa chọn phù hợp cho những người sống trong các căn hộ nhỏ hoặc có không gian hạn chế, món nội thất này chính là lựa chọn tiện lợi và tối ưu cho không gian ăn uống của các gia đình.

Trên đây là đặc điểm và những lợi ích khi sử dụng bàn ăn xếp gọn. Tại Furniland, có đa dạng các sản phẩm bàn ăn xếp gọn thông minh nhập khẩu cao cấp để bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tham khảo ngay để lựa chọn được món nội thất ưng ý nhất cho gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X