Bảng Báo Giá Bàn Ăn Thông Minh Mới Nhất 2024 Tại Furniland

Thành Trung - 11/05/2024 - 0 bình luận
Bảng Báo Giá Bàn Ăn Thông Minh Mới Nhất 2024 Tại Furniland

Bạn cần mua bàn ăn thông minh cho ngôi nhà của mình nhưng chưa nắm rõ giá cả cũng như tính năng của chúng? Trong bài viết này, nội thất Furniland xin gửi đến bảng báo giá bàn ăn thông minh mới nhất, để giúp quý khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

1. Bảng báo giá bàn ăn thông minh mới nhất tại Furniland 2024

Nội thất Furniland không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến việc đảm bảo giá cả hợp lý cho khách hàng. Để hỗ trợ quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về chi phí mua bàn ăn phù hợp cho gia đình, chúng tôi xin chia sẻ bảng giá mới nhất cho các mẫu bàn ăn thông minh mở rộng năm 2024 dưới đây:

STT

Bàn ăn thông minh

Chất liệu

Giá tiền

1

Bàn ăn kéo dài ICARO + 4 ghế COCO

Mặt đá, chân kim loại phủ gỗ óc chó

33.800.000 vnđ

2

Bàn ăn mở rộng NORA + 4 ghế

Mặt đá, chân kim loại cao cấp

25.000.000 vnđ

3

Bàn ăn thông minh LISBON + 4 ghế

Mặt đá, chân gỗ óc chó

36.000.000 vnđ

4

Bàn STELLAR + 5 ghế BASIL

Mặt đá Ceramic, chân gỗ óc chó

44.800.000 vnđ

5

Bàn ăn STELLAR + 5 ghế BLOOM

Mặt đá Ceramic, chân gỗ óc chó

37.200.000 vnđ

6

Bộ bàn ăn TOWER + 5 ghế DALI

Mặt đá nhân tạo thạch anh, chân gỗ óc chó

38.550.000 vnđ

7

Bàn ăn gấp gọn TOWER + 4 ghế BASIL

Mặt đá nhân tạo thạch anh, chân gỗ óc chó

39.200.000 vnđ

Lưu ý:

- VAT đã bao gồm trong giá sản phẩm.

- Phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội đã được bao gồm.

- Bảng giá sẽ có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới.

2. Một số mẫu bàn ăn thông minh mới nhất tại Furniland

2.1 Bàn ăn thông minh ICARO kết hợp 4 ghế COCO sang trọng

Xem qua bảng báo giá bàn ăn thông minh bên trên thì có thể nhận thấy bộ bàn ăn kéo dài cao cấp của thương hiệu Homeland mang tên ICARO là mẫu sản phẩm có giá tầm trung tại Furniland. Thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Châu Âu là điểm nhấn nổi bật của bộ bàn ăn này.

Bàn ăn ICARO có khả năng thay đổi kích thước linh hoạt, từ 1m6 cho 4 người ngồi đến 2m4 cho tới 10 người ngồi. Mặt bàn được làm từ chất liệu đá tự nhiên, có khả năng chống trầy xước và thấm nước tốt, đồng thời dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Phần chân kim loại được bao phủ bằng gỗ óc chó màu nguyên bản, kết hợp với thiết kế góc chéo độc đáo, tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho sản phẩm. Nguyên liệu nhập khẩu từ EU và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, bộ bàn ăn ICARO được đánh giá là an toàn và thân thiện với môi trường.

Giá bàn ăn thông minh mở rộng ICARO + 4 ghế khoảng 33.800.000 vnđ

Giá bàn ăn thông minh mở rộng ICARO + 4 ghế khoảng 33.800.000 vnđ

2.2 Bàn ăn thông minh gấp gọn mặt đá LISBON khung gỗ chắc chắn

Bàn ăn LISBON với thiết kế thanh lịch bo tròn 4 góc an toàn và sang trọng, là mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Mặt bàn làm từ đá tự nhiên màu trắng, viền được vát cạnh tỉ mỉ. Kết hợp cùng khung gỗ óc chó được phủ sơn bóng.

Để nhận được báo giá bàn ăn thông minh chi tiết hơn và công năng ưu việt của mẫu bàn ăn này, bạn có thể đến các showroom của Furniland, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chính xác và cụ thể cho bạn.

Bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại, kích thước mở rộng tối đa 2m6

Bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại, kích thước mở rộng tối đa 2m6

2.3 Bàn ăn thông minh kéo dài Stellar kết hợp cùng bộ 5 ghế Basil

Bàn ăn thông minh Stellar là một lựa chọn đa năng và tiện ích cho không gian phòng ăn của bạn. Được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài hoa đến từ Đức, sản phẩm mang đậm phong cách nội thất Châu Âu.

Sự linh hoạt của bàn ăn này là điểm nổi bật, nhờ vào hệ thống cơ khí ray trượt, bạn có thể dễ dàng mở rộng hoặc thu gọn kích thước của nó theo nhu cầu sử dụng. Việc kéo ra và thu gọn chỉ cần một vài thao tác đơn giản, giúp bạn tận dụng không gian hiệu quả hơn.

Mặt bàn được làm từ chất liệu đá Ceramic Tây Ban Nha cao cấp, mang lại không chỉ sự sang trọng mà còn độ bền vượt trội. Chất liệu này cũng dễ dàng vệ sinh, giúp bàn luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và mới mẻ.

Bàn ăn mở rộng STELLAR hiện đại, cao cấp

Bàn ăn mở rộng STELLAR hiện đại, cao cấp

2.4 Bàn ăn thông minh mặt đá Stellar kết hợp với 4 ghế Bloom

Bàn ăn thông minh mặt đá Stellar kết hợp với 4 ghế Bloom tạo ra một không gian phòng ăn đa năng và tiện ích. Kiểu dáng hiện đại và độc đáo của mẫu bàn này là điểm nổi bật, phù hợp với các nội thất đương đại, tôn lên vẻ đẳng cấp và thời thượng cho phòng ăn của bạn.

Chất liệu ceramic TBN cùng thân trụ chữ V bằng gỗ óc chó độc đáo và khung kim loại, tạo nên một vẻ đẹp đầy ấn tượng và mới lạ.

Ghế Bloom được bọc da màu vàng sang trọng, kết hợp với khung thép bọc PVC/PU, có khả năng xoay, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa bộ bàn ăn Stellar và ghế Bloom không chỉ mang lại điểm nhấn ấn tượng mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình bạn.

Bàn ăn STELLAR + 4 ghế BLOOM nhập khẩu chính hãng

Bàn ăn STELLAR + 4 ghế BLOOM nhập khẩu chính hãng

2.5 Bàn ăn thông minh mở rộng Tower kết hợp cùng 5 ghế Dali

Bộ bàn ăn Tower kết hợp cùng 5 ghế Dali là một lựa chọn đa năng và tiện ích cho không gian phòng ăn của bạn. Bàn ăn Tower có thể kéo dài về hai phía, tăng diện tích sử dụng khi cần thiết, tạo ra một không gian thoải mái và tiện lợi cho các bữa ăn gia đình hoặc các buổi tiệc.

Mặt bàn được làm từ chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh, với vân đá sắc nét tạo nên vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. Vật liệu này cũng mang lại khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, đồng thời chống trầy xước và có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Ghế Dali có thiết kế hiện đại, với khung thép và mặt nệm được bọc da PU cao cấp, cùng chân sắt sơn tĩnh điện, mang lại sự thoải mái và đẳng cấp cho người sử dụng.

Bàn ăn thông minh xếp gọn TOWER thiết kế sang trọng

Bàn ăn thông minh xếp gọn TOWER thiết kế sang trọng

3. Địa chỉ mua bàn ăn thông minh mở rộng kéo dài giá tốt - Nội thất Furniland

Furniland là thương hiệu của Công ty Cổ phần HomeLand, một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất và ngoại thất đa dạng, phục vụ thị trường từ trong nước đến xuất khẩu.

Furniland không ngừng tìm kiếm những nhà cung ứng nội thất uy tín trên thế giới để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm phù hợp. Mẫu bàn ăn thông minh của Furniland được thiết kế bởi các nhà thiết kế Đức, mang đậm phong cách châu  u, với độ hoàn thiện cao và chi tiết tỉ mỉ.

Đến Furniland, quý khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn cũng như nhận được báo giá bàn ăn thông minh chi tiết với các kiểu dáng hiện đại cùng những đặc điểm nổi bật như:

Chất lượng vượt trội: Bàn ăn chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ và an toàn cho sức khỏe như gỗ sồi, đá tự nhiên, kính cường lực…

Thiết kế ấn tượng, hiện đại: Các mẫu bàn ghế ăn thông minh được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng từ chân trụ đôi vững chắc đến dáng chữ V thời thượng phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Tiện lợi tối ưu: Tích hợp nhiều chức năng thông minh như mở rộng, gấp gọn, kéo dài, chức năng xoay, bếp từ…, đa dạng để phục vụ nhu cầu sử dụng, tiết kiệm diện tích.

Giá cả hợp lý: Mẫu bàn ăn thông minh của Furniland có chất lượng tốt và giá cả phù hợp, rẻ hơn thị trường đến 20%.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Lắp đặt miễn phí: Furniland giao hàng và lắp đặt miễn phí bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Furniland đã ra đời với mục tiêu giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất thông minh, tối giản nhưng đầy tiện ích, giúp tối ưu không gian sống. Là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng, Furniland là lựa chọn đáng tin cậy cho việc mua sắm nội thất.

Bảng báo giá bàn ăn thông minh mới nhất tại Furniland trên đây chắc hẳn đã đem lại cái nhìn tổng quan về chi phí và lựa chọn phù hợp cho không gian bếp của bàn. Những mẫu bàn ăn thông minh này không chỉ mang lại sự tiện lợi và đa dạng trong sử dụng mà còn được thiết kế với chất liệu và kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm bàn ăn thông minh chất lượng với mức giá hợp lý, hãy đến Furniland để khám phá và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X