Bảo dưỡng bộ Sofa VERONA cùng đội ngũ KTV chuyên nghiệp từ Furniland

Bàn ăn thông minh Furniland - 20/09/2023 - 0 bình luận
Bảo dưỡng bộ Sofa VERONA cùng đội ngũ KTV chuyên nghiệp từ Furniland

Hoạt động bảo dưỡng Sofa định kỳ, miễn phí thuộc chính sách hậu mãi cực tốt của Furniland chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng để yên tâm chọn mua và sử dụng các sản phẩm Sofa cao cấp tại nội thất Furniland. Cùng chiêm ngưỡng lại vẻ đẹp của bộ Sofa VERONA sau một thời gian dài sử dụng và được các KTV của nội thất Furniland "chăm sóc".

Hiện trạng bộ Sofa VERONA trước khi bảo dưỡng

Bộ Sofa VERONA là một sản phẩm của thương hiệu Davinci. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại cùng chất liệu da thật cao cấp. Sự kết hợp của bề mặt da thật mềm mại với đệm mút êm ái, mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thư thái.

Hiện trạng bộ Sofa VERONA trước khi bảo dưỡng

Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng trên bề mặt của Sofa, có nhiều vết bẩn nhỏ và lớn, cùng với lớp bụi bặm đã tích tụ sau thời gian dài không được vệ sinh. Những vết bẩn này làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch của Sofa. Trong quá trình sử dụng, Sofa đã chịu nhiều va đập và tiếp xúc, dẫn đến các vết trầy xước và mài mòn trên các bề mặt, đặc biệt là ở vị trí thường xuyên tiếp xúc với người dùng.

Phần đệm của Sofa đã có dấu hiệu mất đi sự đàn hồi ban đầu. Bề mặt sofa không còn căng bóng, mất đi sự bề thế. Tuy nhiên vẫn phần bề mặt da vẫn rất mới, khung chắc chắn.

Quy trình bảo dưỡng bộ Sofa VERONA cùng KTV Furniland

Quy trình bảo dưỡng Sofa tại Nội thất Furniland được tiến hành theo quy trình tiêu chuẩn Nhật Bản, dưới sự thực hiện của các KTV chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về da và vật liệu nội thất, kết hợp với sự hiệu quả của hóa chất Anh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bước 1: Tháo các chi tiết tựa lưng trên bộ Sofa 

Bước 2: Vệ sinh sâu, loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt Sofa. Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng, hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt da và các chi tiết của Sofa, trong đó tập trung vào các góc tay vịn, đường lưng ghế.

Hiện trạng bộ Sofa VERONA trước khi bảo dưỡng

Bước 3: Dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng làm sạch sâu toàn bộ bề mặt Sofa và các chi tiết

Bước 4: Dùng máy sấy làm khô các chi tiết sau khi vệ sinh

Bước 5: Tách riêng phần bề mặt da và đệm mút bên trong, làm căng phần đệm mút, tạo sự đàn hồi

Hiện trạng bộ Sofa VERONA trước khi bảo dưỡng

Bước 6: Sử dụng hóa chất chuyên dụng cho toàn bộ bề mặt da trên Sofa

Bước 7: Sắp xếp lại các chi tiết và kiểm tra

Hiện trạng bộ Sofa VERONA trước khi bảo dưỡng

Bộ Sofa VERONA sau khi được bảo dưỡng

Sau quá trình bảo dưỡng bộ Sofa da thật VERONA được đánh giá là khôi phục tới 95% vẻ đẹp như ban đầu. Bề mặt da hoàn toàn sạch sẽ. Mọi vết bẩn, dầu mỡ và bụi bẩn đã được loại bỏ hoàn toàn. Các vết trầy xước nhẹ được khắc phục kỹ lưỡng. Bề mặt da hoàn toàn mới mẻ và không có dấu vết của thời gian.

bộ Sofa VERONA sau khi bảo dưỡng

Đệm của Sofa đã được điều chỉnh và lấy lại sự đàn hồi. Ngồi lên Sofa, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và đàn hồi tốt, giúp bạn thư giãn một cách tuyệt vời. Bộ Sofa da thật giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Sự sáng bóng của da, kết hợp với màu sắc tươi mới, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt trong không gian sống của bạn.

Một bộ Sofa da thật cao cấp, chất lượng, sau một thời gian sử dụng, chỉ cần được bảo dưỡng đúng cách sẽ vẫn giữ được vẻ bền mới. Chính sách hậu mãi bảo dưỡng miễn phí tại Furniland sẽ giúp quý khách hàng yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X