Bật Mí Địa Chỉ Mua Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Tại Quận Đống Đa

Phong MKT - 25/02/2023 - 0 bình luận
Bật Mí Địa Chỉ Mua Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Tại Quận Đống Đa

Đống Đa là một quận thuộc trung tâm thành phố Hà Nội, là một trong những quận có vị thế đắc địa, sầm uất với sự phát triển vượt bậc của ngành hàng nội thất nhập khẩu, trong đó có sản phẩm bàn ghế ăn cao cấp.

Các cửa hàng bàn ghế ăn cao cấp tại Đống Đa nằm trải dài khắp các con phố trong quận, từ Đê La Thành đến Kim Mã… Những showroom này có vị thế vô cùng đắc địa, tiếp cận được nhiều khách hàng tuy nhiên thường gặp phải hạn chế là diện tích khá nhỏ, trưng bày bàn ghế ăn không được nhiều, sẽ không thỏa mãn khách hàng đến chọn lựa vì khách hàng không được so sánh khách quan trực tiếp sản phẩm.

Hạn chế về diện tích không gian showroom khiến khách hàng mua bàn ghế ăn không thể mãn nhãn khi đến tận nơi tham quan và lựa chọn sản phẩm, chính vì thế, khách hàng Đống Đa còn có xu hướng muốn tìm kiếm một nơi bày bán nội thất lớn, và có vị trí gần trung tâm.

1. Nội thất Furniland - Địa chỉ bán bàn ghế ăn nhập khẩu

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua bàn ăn nhập khẩu chính hãng tại Hà Giang. Sở hữu các sản phẩm bàn ăn thông minh kéo dài, ghế sofa da, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh kéo giãn, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn,.... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng.

Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Ở Đâu Tại Hà Giang

Ngoài ra, Furniland là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Sofa nổi danh như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance,... với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Toạ lạc tại số Số 124-126 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội và Số 92B Mễ Trì Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội; showroom nội thất Furniland hiện có sẵn rất nhiều các sản phẩm Sofa nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản, Malaysia với số lượng lên đến hàng trăm mẫu, có thể phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau, dù là chung cư, nhà phố, biệt thự,…. 

Furniland có đội ngũ nhân viên được đào tạo các kiến thức nội thất một cách chuyên nghiệp, am hiểu về phong cách nội thất hiện đại, cách phối hợp màu sắc, kiến thức phong thủy để có thể đưa ra những tư vấn hữu ích cho khách hàng.

Nếu bạn cũng đang tìm mua bàn ăn nhập khẩu và mong muốn nhận được mức giá tốt nhất, hãy đến với nội thất Furniland ngay hôm nay nhé!

➠➠ Xem thêm:

Địa Chỉ Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Tại Cao Bằng 

Đơn Vị Bán Sofa Malaysia Nhập Khẩu Tại Quận Hai Bà Trưng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X