Bí Quyết Chọn Ghế Sofa Da Cao Cấp Cho Phòng Khách

Khánh Ly - 28/10/2022 - 0 bình luận
Bí Quyết Chọn Ghế Sofa Da Cao Cấp Cho Phòng Khách

Một trong những món đồ được quan tâm nhất trong quá trình hoàn thiện nội thất đó chính là bộ bàn ghế sofa phòng khách. Đây là món đồ cực kỳ quan trọng đòi hỏi gia chủ cần phải biết cách lựa chọn và kết hợp với không gian phòng khách để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi người và là tâm điểm của mỗi cuộc trò chuyện.

Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn được bộ bàn ghế sofa da chất lượng cao, đặc biệt là những người lần đầu đi mua sản phẩm. Chính vì thế để khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn ghế sofa da chất lượng và thẩm mỹ, Nội thất Furniland sẽ chia sẻ tới bạn bí quyết cách nhận biết bộ sofa da có chất lượng cao. Bạn có thể áp dụng kiến thức này khi chọn mua bàn ghế sofa da nói chung và dòng sản phẩm da thật nói riêng.

1. Ghế sofa da cao cấp chất lượng sẽ có ít đường nối chắp vá

Thông thường, những sản phẩm ghế sofa da chất lượng cao thường là những mẫu sản phẩm sofa nhập khẩu chất liệu da thật làm từ da bò nguyên tấm với chất lượng tuyệt hảo. Chính vì vậy bề mặt sản phẩm sẽ hạn chế có đường nối chắp vá của những mảnh da vụn. Như vậy, sẽ đảm bảo giá trị thẩm mỹ của bộ ghế sofa da cũng như chất lượng của sản phẩm.

Bí Quyết Chọn Ghế Sofa Da Cao Cấp Cho Phòng Khách

Chỉ cần quan sát kỹ những đường may của ghế sofa quý vị có thể nhận biết được bộ sofa sử dụng chất liệu chắp vá hay da bò nguyên tấm. Các mẫu ghế sofa da bò nguyên tấm thường xuất hiện ít đường chỉ may trên ghế. Chỉ có những đường tạo điểm nhấn trên bề mặt. Nên xem xét kỹ ở phần hông ghế và bề mặt phía trước để thấy rõ điều này.

2. Ghế sofa da có bề mặt căng bóng, không nhăn nhúm

Thực chất trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng nhưng được bày bán và quảng cáo là sản phẩm cao cấp.

Sofa da cao cấp có độ lì và độ bóng cao nên sẽ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế cho không gian nó hiện diện. Đặc biệt đối với sofa da bò thật thì càng dùng lâu bề mặt da sẽ càng mềm và sáng bóng. 

Các sản phẩm từ da thật đều có vẻ đẹp rất tự nhiên, mềm mại và độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái mỗi khi sử dụng. Đây là sự khác biệt cũng như là một trong những đặc điểm cơ bản để nhận biết ghế sofa làm từ da thật.

Bí Quyết Chọn Ghế Sofa Da Cao Cấp Cho Phòng Khách

Còn những bộ ghế sofa da kém chất lượng thường sẽ không có độ co giãn tốt, bề mặt ghế hay nhăn nhúm. Vì vậy khi chọn mua ghế sofa phòng khách, bạn hãy chú ý lựa chọn những bộ sofa có bề mặt co giãn đều không bị nhăn nhúm.

3. Địa chỉ mua ghế sofa da cao cấp uy tín tại Hà Nội

Để tìm mua một bộ ghế Sofa da thật chất lượng cao tại Hà Nội thật không hề dễ dàng. Nếu không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn và lựa chọn phải những sản phẩm sofa da giả đóng mác sofa da thật nhập khẩu. Tìm đến một địa chỉ uy tín hàng đầu như Nội thất Furniland là cách tốt nhất bạn có thể sở hữu sản phẩm cao cấp mà không phải lo lắng và đắn đo.

Bí Quyết Chọn Ghế Sofa Da Cao Cấp Cho Phòng Khách

Furniland là nhà phân phối độc quyền của một số thương hiệu sofa da hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Furniland đầy đủ chứng từ, chứng nhận CO CQ nên bạn có thể kiểm chứng. Chúng tôi có sẵn nhiều mẫu ghế sofa với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Xem thêm:

Bạn Đang Tìm Showroom Nội Thất Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Hà Nội?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X