Bí Quyết Vàng Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Ở Hà Nội

Khánh Ly - 07/10/2022 - 0 bình luận
Bí Quyết Vàng Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Ở Hà Nội

Thị trường nội thất Hà Nội có vô vàn những cửa hàng, showroom bán sofa da nhập khẩu. Nếu như không thận trọng, bạn rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, và có thể phải chi trả mức giá “không xứng đáng”. Điều này thật sự sẽ gây nhiều phiền toái cho mọi người khi hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Dưới đây là một số kinh nghiệm “vàng” giúp quý vị sở hữu được bộ sofa phòng khách nhập khẩu có chất lượng.  Và nếu bạn đang mong muốn tìm được địa chỉ mua ghế sofa nhập khẩu uy tín tại Hà Nội, đừng bỏ qua bài viết này.

1. Chọn thương hiệu ghế sofa uy tín

Ghế sofa nhập khẩu trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, đa dạng về nguồn gốc xuất xứ. Mỗi loại ghế sofa có nguồn gốc khác nhau sẽ có chất lượng và giá cả khác nhau. Từ sofa nhập khẩu Italia, Sofa nhập khẩu Nhật Bản, Sofa nhập khẩu Malaysia, sofa Thái Lan, Sofa Hàn Quốc,...mỗi nước sẽ có đặc điểm riêng cho sản phẩm của mình. Và còn rất nhiều thương hiệu sofa khác nhau từ mỗi quốc gia.

Bí Quyết Vàng Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Ở Hà Nội

Mỗi nhà sản xuất lại có những “con đường” đi riêng của mình. Họ có thể sử dụng những nguyên vật liệu khác nhau, quy trình sản xuất, công nghệ sản xuất và máy móc khác nhau để mang tới sản phẩm với những trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Bởi vậy để mua được bộ sofa nhập khẩu có chất lượng cao, quý vị cần lựa chọn được thương hiệu sofa uy tín.

Bí Quyết Vàng Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Ở Hà Nội

2. Nhận biết ghế sofa nhập khẩu chính hãng

Để có được một bộ ghế sofa nhập khẩu chất lượng hoàn hảo cho phòng khách, quý vị phải biết nhận diện và lựa chọn được bộ sofa nhập khẩu chính hãng. Rất nhiều người tìm mua ghế sofa chủ quan không tìm hiểu kỹ nên dễ mua phải hàng kém chất lượng gắn mác là sofa nhập khẩu. Vì vậy, một cách đơn giản nhất, bạn hãy kiểm tra giấy tờ chứng nhận xuất xứ nguồn gốc – CO hay giấy chứng nhận chất lượng – CQ của cửa hàng đó.

Bí Quyết Vàng Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Ở Hà Nội

Ngoài ra, với các nhà sản xuất khi xuất khẩu sản phẩm của mình thường có gắn kèm nhãn mác và logo để khẳng định thương hiệu như “Nicoletti Home”, “Elegance” hoặc nơi sản xuất như “Made in Malaysia”, “Made in Japan”,…Vì vậy, khi bạn tìm mua các bộ sofa nhập khẩu hãy kiểm tra các thông tin này trên sản phẩm, hoặc bao bì.

Bí Quyết Vàng Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Ở Hà Nội

3. Chọn địa chỉ mua ghế sofa nhập khẩu uy tín ở Hà Nội

Để tránh những sai lầm không đáng có khi mua ghế sofa nhập khẩu, quý khách hàng hãy đến với Nội thất Furniland. Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của các hãng sofa uy tín nhập khẩu chính hãng từ Italy, Nhật Bản, Malaysia,…Với cam kết 100% sản phẩm đều là sofa da nhập khẩu cao cấp, Furniland đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn quý khách hàng trên khắp cả nước trong nhiều năm qua. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về nội thất chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được bộ ghế sofa phù hợp với căn phòng của gia đình mình.

Bí Quyết Vàng Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Ở Hà Nội

 

Tại Furniland, chúng tôi có đa dạng các sản phẩm sofa da nhập khẩu từ Sofa băng, sofa góc, sofa Italia, sofa Malaysia, Sofa Nhật Bản,... với đầy đủ kích thước và màu sắc phong phú, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa ưng ý nhất.

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá chi tiết và trải nghiệm sản phẩm nhé!

➠➠ Xem thêm:

7+ Mẫu Sofa Da Cao Cấp Phù Hợp Chung Cư 2 Phòng Ngủ 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X