Black Friday – Siêu Bão Giảm Giá Lớn Nhất Năm

Khánh Ly - 24/11/2022 - 0 bình luận
Black Friday – Siêu Bão Giảm Giá Lớn Nhất Năm

Black Friday – Siêu Bão Giảm Giá Lớn Nhất Năm

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Nội thất Furniland trong thời gian qua, DUY NHẤT trong năm Firniland mang tới cho quý khách hàng chương trình BÃO SALE BLACK FRIDAY | GIÁ GIẢM KHÔNG PHANH – SIÊU SALE ĐIÊU ĐỨNG

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 23/11 đến hết ngày 27/11/2022 hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi.

Bão Black Friday, Furniland sẽ tạo cơ hội để khách hàng mua sắm thỏa thích với giá vô cùng sốc giảm tới 50% Giá chỉ còn từ 18 triệu đồng.

Black Friday ƯU ĐÃI VÀNG duy nhất tại Furniland. Đừng bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” để gom hàng cực chất, giá sốc bất ngờ tại showroom của chúng tôi.

? Đây là dịp để mọi người trang hoàng nhà cửa để chào đón Giáng Sinh gần kề và dịp năm mới sắp đến.

Đặc biệt với các mã sản phẩm ghế Sofa nhập khẩu Malaysia đang được rất nhiều người lựa chọn cho không gian sống hiện đại đó là ghế sofa Elegance 64 giá chỉ còn khoảng 18 triệu hay bộ ghế sofa góc Malaysia Elegance 62, Elegance 54 giá chỉ còn khoảng 20 triệu/ bộ.

Đây là những ghế sofa phòng khách hiện đại, thiết kế kiểu dáng tối giản nhưng lại mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bởi sản phẩm được bọc chất liệu da bò thật cao cấp, mang tới cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng.

Hay những bộ bàn ghế ăn nhập khẩu với kiểu dáng thời thượng, công năng vượt trội mang đến cho không gian phòng ăn sự tiện nghi và vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng.

Còn chần chờ gì nữa???‼️ Đến ngay Nội thất Furniland và chọn cho mình những sảm phẩm nội thất phù hợp để bài trí cho ngôi nhà của mình.

=> Nhanh chân đến ngay  FURNILAND, tận hưởng ngày hội mua sắm tuyệt vời và rinh về vô số sản phẩm nội thất nhập khẩu cực hot, siêu chất chỉ được trưng bày duy nhất tại showroom của chúng tôi với mức giá tốt nhất chưa từng xuất hiện trước đây bạn nhé!

Thời gian có hạn, sản phẩm liền tay, chớp ngay kẻo lỡ!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X