Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Khánh Ly - 14/03/2023 - 0 bình luận
Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại là một trong những sản phẩm nội thất phòng bếp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều gia đình. Cũng chính vì vậy mà chúng luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng nội thất.

Cùng tìm hiểu thông tin về bàn ăn 6 ghế hiện đại sang trọng hợp xu hướng ngay dưới bài viết này của Nội thất Furniland nhé!

1. Tại sao bộ bàn ăn 6 ghế được yêu thích?

Đầu tiên, nói đến tính ứng dụng thực tiễn của sản phẩm, số lượng 6 ghế ngồi phù hợp với đa số gia đình Việt Nam. Bởi các gia đình hiện nay có số lượng thành viên dao động khoảng 4-6 người. Còn đối với các gia đình có ít thành viên hơn thì lựa chọn bộ bàn ăn có 6 ghế coi như là cách “dự trù” cho việc tăng số lượng thành viên sau này.

Ngoài ra, theo phong thủy, cùng với phòng ăn, bàn ăn có ý nghĩa quan trọng về mặt gia đạo. Đây chính là một trong những lý do mà người Việt chuộng sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại. Bởi lẽ, số 6 tượng trưng cho sự giàu sang, sinh lợi và suôn sẻ. Mẫu bàn ăn này tạo cảm giác cân bằng, khoáng đạt; gợi lên hình ảnh của một gia đình êm ấm, thịnh vượng. 

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Một điểm nữa, bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại có giá cao hơn so với bộ bàn ăn 4 ghế là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, mức chênh lệch giữa chúng không quá nhiều. Mặt khác, nếu đặt ra bài toán mua 1 chiếc bàn với 4 ghế hoặc 6 ghế riêng lẻ; việc sở hữu trọn bộ bàn ăn 6 ghế bao giờ cũng lợi hơn về mặt chi phí.

Đánh giá tổng quan về công năng – sức chứa – giá thành, quả thật bộ bàn với 6 ghế rất đáng để sở hữu.

2. Đặc điểm của bộ bàn ăn 6 ghế

- Cấu tạo: Gồm 1 bàn ăn và 6 ghế, diện tích bàn vừa đủ cho 6 thành viên.

- Kích thước: Ứng với mỗi thiết kế bàn ăn sẽ có kích thước khác nhau.

- Chất liệu: Bộ bàn ghế ăn 6 ghế thường được làm từ chất liệu gỗ óc chó, gỗ cao su, mặt đá nhân tạo,…. được gia công và thiết kế hiện đại, thông minh, sang trọng.

- Màu sắc: Tùy thuộc vào từng loại chất liệu sẽ có những màu sắc khác nhau phù hợp với không gian nội thất của từng gia đình.

3. Phân loại bộ bàn ăn 6 ghế

Phân loại theo hình dáng

- Mẫu bàn ăn hình chữ nhật

- Bàn ghế ăn hình tròn

- Bàn ăn hình vuông

- Bàn ghế ăn hình Oval, elip, bầu dục.... 

- Bàn ăn mở rộng, gấp gọn: Các mẫu bàn ăn có thể kéo dài hoặc gấp gọn là những mẫu bàn ăn thông minh, hiện đại, phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ.

- Bàn ăn thông minh đa năng: Với không gian hạn hẹp, bàn ăn gắn tường, bàn ăn kết hợp bàn trà sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các sản phẩm này vừa tiện dụng vừa hiện đại, vừa tiện nghi.

Phân loại theo chất liệu

- Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương,…

- Bàn ghế ăn gỗ công nghiệp

- Bàn ghế ăn mặt đá tự nhiên, bàn ăn mặt đá nhân tạo

- Bàn ăn mặt kính cường lực, bàn ăn kim loại

Phân loại theo phong cách

- Bộ bàn ăn hiện đại đơn giản

- Bàn ghế ăn tân cổ điển

- Bàn ăn đẹp cổ điển

- Bàn ghế ăn phong cách Bắc Âu

- Bàn ăn phong cách Châu Âu 

- Mẫu bàn ghế ăn đẹp kiểu Nhật...

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

4. Kích thước tiêu chuẩn của bộ bàn ăn 6 ghế

Kích thước của bàn ăn tròn cho 6 người

Những gia đình có nhiều thành viên lựa chọn bàn ăn hình tròn là rất hợp lý vì đây là kiểu bàn ăn tận dụng được không gian căn phòng.

Đối với bàn ăn tròn cho 6 người thì nó cần đảm bảo có đường kính bàn ăn tối thiểu 1,12m, kích thước thoải mái là 1,52m. Bàn ăn có kích thước từ 1m52 có thể ngồi tối đa 8 người nhưng nếu muốn thoải mái sẽ cần 1m83

Kích thước của bàn ăn vuông cho 6 người

Thông thường kiểu dáng hình vuông được dùng nhiều cho bàn ăn 4 người, 8 người nhưng nếu bạn muốn chọn kiểu bàn ăn vuông dành cho 6 thành viên thì cần đảm bảo chiều dài của bàn từ 1m22 – 1m52.

Kích thước bàn ăn 6 ghế hình chữ nhật

Bàn ăn hình chữ nhật là mẫu phổ biến nhất hiện nay không chỉ riêng bộ dành cho 6 người. Kích thước bàn ăn 6 người hình chữ nhật như sau:

- Chiều dài từ 1m52 – 1m83

- Chiều rộng từ 79cm – 91cm

Trường hợp linh động thêm 2 người ở mỗi đầu bàn ăn thì kích thước tiêu chuẩn nên là 1m98m x 91cm, còn kích thước thoải mái nhất phải là 2m44 x 1m37.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

5. Yếu tố cần xem xét khi mua bàn ghế ăn 6 người

Nhu cầu sử dụng

Trước khi chọn mua sản phẩm nào, cần xem xét cẩn thận về nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu không gian phòng ăn có diện tích hạn chế, nên ưu tiên các loại bàn ăn gấp gọn mở rộng linh hoạt. Còn nếu gia đình có không gian căn bếp rộng rãi thì có thể lựa chọn các mẫu bàn ăn 6 ghế chữ nhật lớn, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái. 

Kích thước phù hợp với không gian nhà ở

Kích thước của bộ bàn ăn cần phải được xác định để đảm bảo rằng nó sẽ vừa vặn với không gian phòng ăn của bạn. Bạn cần đo đạc kích thước của phòng ăn và lựa chọn bộ bàn ăn có kích thước chuẩn nhất để phòng ăn không bị quá chật chội hay quá rộng rãi.

Chất liệu của bộ bàn ăn

Bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn làm bằng gỗ, kim loại, đá nhân tạo, kính hoặc thủy tinh,…. Hãy chọn chất liệu phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Nếu bạn thích vẻ đẹp ấm áp có hơi hướng truyền thống, bộ bàn ăn bằng gỗ sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Nếu bạn muốn phong cách hiện đại, bộ bàn ăn mặt đá có thể phù hợp hơn.

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách nội thất

Bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách nội thất và sở thích của bạn. Bộ bàn ăn 6 ghế có thể có kiểu dáng đơn giản, tối giản hoặc sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc của bộ bàn ăn cũng có thể được lựa chọn theo màu sơn tường, màu của tủ bếp,…để tạo ra một không gian phòng ăn đẹp mắt và ấm cúng.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

6. Kinh nghiệm mua bộ bàn ăn 6 ghế

Nên lên kế hoạch trước khi mua bộ bàn ăn

Đầu tiên, bạn nên lên kế hoạch trước khi mua bộ bàn ăn. Bạn nên xác định kích thước, chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn cũng nên xem xét ngân sách và tìm kiếm các tùy chọn phù hợp với ngân sách của mình.

Nên tìm hiểu thông tin và đánh giá sản phẩm trên các trang mạng

Các trang web bán hàng trực tuyến hoặc trang web đánh giá sản phẩm là một nguồn thông tin tốt để bạn tìm hiểu về các sản phẩm và đánh giá của người dùng trước đó. Bạn nên đọc kỹ các đánh giá, xem các hình ảnh và video thực tế của sản phẩm trước khi quyết định mua.

Nên chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế từ các thương hiệu uy tín

Bạn nên chọn mua từ các thương hiệu đã được thị trường đánh giá cao và có uy tín về chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc có vấn đề về bảo hành.

Tóm lại, việc lên kế hoạch trước, tìm hiểu thông tin và chọn mua từ các thương hiệu uy tín là những kinh nghiệm quan trọng để bạn có thể mua được bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

7. Tìm mua bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang mong muốn tìm một bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp nhập khẩu đảm bảo đầy đủ các yếu tố về chất lượng và thẩm mỹ, Nội thất Furniland chính là địa chỉ đáng tin cậy.

Sở hữu đa dạng các mẫu bàn ghế ăn với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ; chúng tôi tự tin sẽ mang đến một sản phẩm phù hợp nhất, tăng thêm sự sang trọng cho không gian và thêm dư vị vào mỗi bữa cơm gia đình.

- Các mẫu bàn ăn 6 ghế liên tục được cập nhật kiểu dáng, mẫu mã, phong phú đa dạng về mẫu mã, chất liệu,…

- Các mẫu thiết kế bàn ghế ăn tại Furniland được thiết kế từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Từng chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ, chính xác mang đến cho sản phẩm nét đẹp hiện đại.

- Bộ bàn ăn được làm bằng các nguyên liệu siêu cao cấp nên có tính thẩm mỹ và độ bền cực kỳ cao.

- Chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm lâu dài, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng

- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp phù hợp nhất với không gian sống.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

8. Top 5 mẫu bàn ăn 6 ghế hợp xu hướng mới nhất

Những mẫu bàn ghế ăn 6 người Hot nhất được cập nhật theo xu hướng để quý vị dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó Nikko 1m6

Bộ bàn ăn Nikko [Đẳng cấp thương hiệu Nhật Bản] chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ loại I cao cấp tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế cổ điển nhưng không kém phần tinh tế & sự chỉn chu trong từng đường nét, góc cạnh - NIKKO thu hút bất kỳ ai từng chiêm ngưỡng nó.

Kích thước 1m6 vừa vặn phù hợp để kê 6 ghế ngồi mang đến không gian tinh tế và ấn tượng.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó Akita 1m5

Bộ bàn ăn Akita 1m5 sở hữu thiết kế nổi bật, chắc chắn và vô cùng sang trọng được làm nên bởi sự kết tinh của nghệ thuật thiết kế Châu Âu và ngành sản xuất chế tác Nhật Bản.

Được làm từ 100% bằng gỗ óc chó với những vân gỗ tự nhiên với gam màu trầm mang lại không gian sang trọng cho căn phòng.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Bàn ăn kéo dài thông minh Eva

Chất liệu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Italy, kết hợp khung hợp kim loại sơn tĩnh điện với kích thước tối đa khi kéo giãn là 1m6, sử dụng phù hợp cho 6 người.

Thiết kế chân bàn kết hợp gỗ tạo sự độc đáo, kiểu dáng đan chéo mới lạ theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng, bàn ăn thông minh Eva tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phòng ăn của gia đình.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Bàn ăn thông minh gấp gọn Icaro

Bàn ăn iCaro - Mặt bàn làm từ chất liệu đá, có khả năng chống xước và chống thấm cực tốt. Màu sắc chủ đạo là gam màu đen, thể hiện cho sức mạnh, sự huyền bí và tinh tế.

Chân bàn kim loại cao cấp - phủ gỗ óc chó màu nguyên bản, tạo hình góc chéo độc đáo, lạ mắt >> tạo điểm nhấn, mang đến diện mạo khác biệt và ấn tượng.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Bàn ăn mặt đá cao cấp Stellar

Mẫu bàn ăn kéo dài STELLAR mặt ceramic Tây Ban Nha, chân gỗ óc chó kết hợp thép là mẫu bàn ăn thông minh bán chạy nhất tại FURNILAND.

Sản phẩm đặc trưng bởi sự phá cách trong thiết kế đậm chất châu Âu, và gây ấn tượng bởi sự linh hoạt trong công năng sử dụng. Mặt bàn từ chất liệu Ceramic Tây Ban Nha mang đến khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, độ bền bỉ cao và dễ dàng vệ sinh.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng

Trên đây là một số thông tin về bộ bàn ăn 6 ghế mà quý khách hàng có thể tham khảo. Mẫu bàn ăn 6 ghế chất lượng tại Furniland thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia chủ.

Đến ngay showroom Nội thất Furnilad 126 Lê Duẩn ngay hôm nay để cùng trải nghiệm và mua sắm với vô vàn ưu đãi đang chờ đón quý vị.

>>> Xem thêm:

Tiêu Chuẩn Kích Thước Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Cho Gia Đình Việt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X